Tổng thống Donald Trump nhập viện điều trị Covid-19

Tổng thống Trump được trực thăng Marine One đưa tới Trung tâm y tế quân sự quốc gia Walter Reed ở Bethesda, bang Maryland.

Sau 17 giờ thông báo về việc nhiễm Covid-19, Tổng thống Donald Trump đã được đău tới Trung tâm y tế quân sự quốc gia Walter Reed ở Bethesda, bang Maryland ngày 2/10 (theo giờ địa phương) bằng trực thăng Marine One. Theo hình ảnh được đăng tải thì ông Trump đeo khẩu trang và không nói chuyện với phóng viên.

Tổng thống Trump được trực thăng Marine One đưa tới Trung tâm y tế quân sự quốc gia Walter Reed.
Tổng thống Trump được trực thăng Marine One đưa tới Trung tâm y tế quân sự quốc gia Walter Reed.

Guardian cho biết, chiếc trực thăng chở Tổng thống Trump tới Khu Hạ cánh Walter Reed vào 18h29. Sau đó ông Trump lên một chiếc SUV đen. Theo sau ông là một số phụ tá, bao gồm Chánh văn phòng Nhà Trắng Mark Meadows. Khi đi ngang qua khu vực dành cho phóng viên, ông Trump vẫy tay chào mọi người. 

Tổng thống Trump nói trong một đoạn video đăng trên Twitter nói về việc nhập viện: "Tôi nghĩ tôi đang rất ổn. Chúng ta cần đảm bảo là mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ".

Trước đó, Nhà Trắng cho biết Tổng thống Trump sẽ tới bệnh viện quân y để chữa trị sau khi mắc Covid-19. Thư ký báo chí Nhà Trắng Kayleigh McEnany nói rằng việc ông Trump nhập viện là để phòng ngừa theo khuyến nghị của các chuyên gia. Ông Trump được bố trí ở tại một phòng đặc biệt và sẽ làm việc từ văn phòng ở Walter Reed trong vài ngày tới.

Theo Reuters, Tổng thống Trump hiện có triệu chứng nhẹ giống như cảm lạnh, hiện ông đang được điều trị bằng hỗn hợp nhiều loại thuốc. Ngoài ra, ông Trump cũng uống thêm kẽm, Vitamin D, famotidine, melatonin và aspirin.

Thanh Mai

Lịch cúp điện Long An từ ngày 20/3 đến 26/3/2022

Lịch cúp điện Long An từ ngày 20/3 đến 26/3/2022

Lịch cúp điện tại các huyện, thị xã, thành phố của Long An từ ngày 20/3 đến 26/3/2022 cập nhật mới nhất.