Top 5 quảng cáo Thái Lan gây ấn tượng nhất năm 2020

Những quảng cáo này của Thái Lan được đánh giá là rất dung dị và gần gũi và mang nhiều thông điệp vô cùng ý nghĩa.

Có thể nỏi, những chiến dịch quảng cáo của Thái Lan luôn được đánh giá là thành công nhất trên thị trường Châu Á. Trong đó luôn ẩn chứa một câu chuyện, một thông điệp ý nghĩa.

Mới đây, website phân tích xuất bản thương hiệu toàn cầu Adage đã bình chọn ra những TVC gây ấn tượng nhất của Thái Lan năm 2020.

1. "Tiểu cường" quay trở lại!

Gián là loài côn trùng gây ám ảnh bởi sự xuất hiện ở khắp mọi nơi trong cuộc sống. Không chỉ làm hại sức khỏe con người mà chúng còn gặm nhấm làm hư hỏng một số vật dụng như quần áo, vải vóc, bìa gáy sách vở...

Đối với người dân Thái Lan, gián cũng là loài vật đáng sợ và phiền phức. Chính vì thế nhu cầu mua thuốc diệt gián ngày càng tăng. Điều này cũng vô tình giúp các nhãn hàng cho ra đời nhiều TVC về xịt côn trùng vô cùng bá đạo. Mới đây nhất là TVC mang tên Tiểu cường đã quay trở lại! quảng cáo thuốc xịt gián Chaindrite Thái Lan.

 Video này đã xuất sắc thu về 51.000 lượt xem chỉ sau hơn 1 tuần đăng tải trên một trang mạng xã hội 

2. Điều tốt lành nho nhỏ

Video quảng cáo của tập đoàn năng lượng hàng đầu Thái Lan với tên gọi Điều tốt lành nho nhỏ cũng trở thành quảng cáo thu hút sự chú ý của cư dân mạng trong năm 2020. 

Cách thức của quảng cáo có nhiều điểm tương đồng với những quán cơm 2K ở Sài Gòn tuy nhiên lồng ghép câu chuyện đặc biệt mang thông điệp ý nghĩa, gây tò mò. 

Được chia sẻ lại trên fanpage "Hội những người thích quảng cáo", TVC ý nghĩa này đã thu hút 16.000 tương tác, hơn 500 lượt bình luận và gần 3.000 lượt chia sẻ.

3. Tôi không làm đẹp trong đơn độc!

Chiến dịch quảng cáo với TVC về làm đẹp hết sức ý nghĩa này đã thu về hơn 4.000 lượt tương tác, 500 lượt bình luận và gần 1.000 lượt chia sẻ khi được đăng tải trên fanpage của thương hiệu mĩ phẩm làm đẹp này tại Việt Nam.

Thông điệp mà TVC này muốn hướng đến đó là việc làm đẹp và có cuộc sống tốt hơn phải đi cùng với việc bảo vệ môi trường. 

4. Bữa ăn cuối cùng!

Xã hội ngày càng hiện đại, nhu cầu ăn uống của con người ngày càng tăng. Không chỉ thưởng thức các món ăn đơn thuần, nhiều người còn lựa chọn các thực phẩm đa dạng khác nhau. 

Tuy nhiên có rất nhiều vấn đề trong việc an toàn thực phẩm, đặc biệt là công đoạn để làm ra các loại hoa trái đó có thực sự đảm bảo vệ sinh như nhiều người lầm tưởng?

Hiểu đường vấn đề này, thương hiệu Thai Health Promotion Foundation - Bok Choy đã lựa chọn và xây dựng TVC với chủ đề về thực phẩm nhằm cảnh báo con người nên cẩn trọng hơn khi ăn đồ ăn không đúng mùa.

Video đã nhận được nhiều lượt quan tâm của dân mạng, thu hút hơn 11 triệu lượt xem, 73.000 lượt yêu thích, hơn 3.000 bình luận và hàng nghìn chia sẻ trên mạng xã hội Việt Nam.

5. Lũ mèo lười tắm làm phản!

Mèo là loài vật được đặt cho biệt danh "boss" thường xuyên bởi chúng luôn lười biếng trong mọi việc ngay cả việc làm sạch cơ thể. 

Tuy nhiên hiện nay đã có nhưng với những thiết kế hiện đại, tiện nghi từng chi tiết nhỏ nhất đã hấp dẫn lũ mèo giúp chúng có cảm hứng hơn trong việc vệ sinh. Để quảng bá cho các sản phẩm này,  thương hiệu COTTO! đã cho ra mắt video Mèo mập và đồng bọn đầy hài hước và được đánh giá cao. 

Video đã nhận về 1,3 triệu lượt xem sau 4 tháng được chia sẻ tại một fanpage Việt về quảng cáo.

Thanh Mai

Huawei lại dùng ảnh chụp bằng DSLR để quảng cáo cho điện thoại

Huawei lại dùng ảnh chụp bằng DSLR để quảng cáo cho điện thoại

Huawei lại bị phát hiện gian lận hình ảnh một lần nữa. Nhà sản xuất đã dùng hình ảnh chụp bởi DSLR để quảng cáo cho điện thoại Huawei.