Tử vi hàng ngày 1/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bận rộn quá mức, Cự Giải tranh cãi với nửa kia

Tử vi hàng ngày 1/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp nhận được dự án béo bở, Song Tử có thể chi tiêu khá thoải mái.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Chòm sao này cũng thích kết bạn với những người lớn tuổi hơn mình và tình duyên cũng có cơ hội đến từ các mối quan hệ này. Sự chín chắn của đối phương đã khiến bạn bị mê hoặc và không thể dứt ra được, chẳng mấy chốc sẽ có được một nửa ưng ý cho mình.

Bạch Dương bị ảnh hưởng khá nhiều bởi những tác động từ bên ngoài. Bạn sống khá thực tế và có tinh thần tránh nhiệm cao, nhờ vậy nên luôn được đánh giá rất tốt. Cũng nhờ vậy mà bạn có thể đạt được những bước tiến mới trông công việc.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn trong thời điểm này, chòm sao này ăn nên làm ra trong buôn bán. Tuy nhiên đấy không phải lý do để bạn chi tiêu bạt mạng đâu nhé!

Hãy dành ra một chút thời gian để vận động nhẹ nhàng, bạn không nhất thiết là phải đến phòng tập gym. Hãy rủ một vài người bạn cùng chạy hoặc đi dạo quanh công viên, thay đổi không khí và thư giãn.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 1/11/2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Thiên Vương Kim Ngưu
Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 46, 76 Màu may mắn: tím, xanh đậm
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Thiên Bình

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Kim Ngưu có thể đưa ra những nhận định sai lầm về chuyện tình cảm của mình. Bình thường bạn làm gì cũng suy nghĩ thấu đáo, cân bằng giữa lí trí và cảm xúc nhưng hôm nay lại khăng khăng muốn làm theo cảm tính, dù cho điều đó có vô lý đi chăng nữa.

Trực giác tốt, khả năng giao tiếp độc đáo và linh hoạt với những thay đổi. Bạn có thể thử rót tiền đầu tư một lĩnh vực nào đó mà bản thân cảm thấy chắc chắn. 

Tử vi cung Kim Ngưu ngày hôm nay cho thấy chuyện tình cảm đang êm đẹp. Bạn quan tâm chăm sóc người ấy rất kĩ càng, vì vậy mà người ấy luôn cảm thấy bạn vô cùng dịu dàng. Bạn muốn tình cảm của mình mãi vững bền nên luôn tìm mọi cách để chiều chuộng theo ý muốn của người ấy.

Vấn đề sức khỏe, Tử vi cung Kim Ngưu ngày hôm nay khuyên chòm sao này nên đi ngủ sớm và đặc biệt chú ý tới mắt của mình. Đừng nên tiếp xúc quá nhiều với máy tính và điện thoại.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 1/11/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng Kim Ngưu
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 24, 58 Màu may mắn: tím nhạt, bạc
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Nhân mã

3. Tử vi cung Song Tử

Song Tử cảm thấy không tự nhiên, thoải mái khi thể hiện tình cảm với người khác. Bạn có xu hướng thu mình lại, tự vạch ra ranh giới an toàn cho mình để bảo vệ trái tim không bị tổn thương bởi chuyện tình cảm. Tuy nhiên chính sự cẩn thận đó đã khiến bạn bị lỡ nhiều đối tượng tốt.

Thế nhưng trong công việc cung hoàng đạo này luôn thể hiện là một người rất có trách nhiệm. Bạn chăm chỉ và luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, khiến những người đồng nghiệp cũng được truyền cảm hứng vì tinh thần làm việc năng nổ và hăng say của mình.

Tử vi cung Song Tử ngày hôm nay dự báo, bạn có thể chi tiêu khá thoải mái trong ngày hôm nay nhưng tốt nhất vẫn có một giới hạn nào đó. Đừng để tiền bạc không cánh mà bay. Đừng để đến cuối tháng lại phải lao đao vì tiền bạc.

Tử vi cung Song Tử ngày hôm nay, sức khỏe của bạn đang khá ổn định nhưng đừng nên chủ quan bởi hậu quả của việc bỏ bữa sáng thường xuyên sẽ dễ khiến bạn bị đau dạ dày đấy nhé. 

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 1/11/2020
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★★
Số may mắn: 39, 83 Màu may mắn: Vàng, da cam
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

4. Tử vi cung Cự Giải

Cự Giải có phần cầu toàn hơn thường ngày, nhất là với chuyện tình cảm. Bạn muốn chăm sóc cho người ấy nhưng sự quan tâm đó lại khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt vì phải chiều theo ý của bạn chứ không được làm theo ý muốn của họ. Vì thế mà hai người rất dễ nảy sinh mâu thuẫn và tranh cãi.

Cung hoàng đạo này biết rõ mình cần phải làm như thế nào để người khác cảm thấy thoải mái hay làm những điều tốt nhất cho bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên đối với người mình yêu thì bạn lại có phần thể hiện thái quá mọi chuyện lên do không kiểm soát được cảm xúc của mình.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn định, tuy nhiên bạn không nên vội vàng đầu tư. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra bất cứ quyết định. Vì thế, bạn có một nguồn tài chính với thu nhập khá ổn định và không phung phí.

Hãy dành ngày hôm nay để nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe. 

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 1/11/2020
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 39, 59 Màu may mắn: tím, da cam, xám
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Bảo Bình

5. Tử vi cung Sư Tử

Sư Tử hôm nay không được vui vẻ cho lắm. Công việc yêu cầu bạn phải có trách nhiệm nhiều hơn và chòm sao này hy sinh thời gian nghỉ ngơi để hoàn thành nhiệm vụ.

Cung hoàng đạo này rất dễ dàng tập trung, chú ý cao độ vào những chuyện đang làm, nghiêm túc trong mọi công việc. Với tài lãnh đạo và đánh giá công việc một cách toàn diện này, bạn có thể tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp, hãy cố gắng phát huy hơn nữa.

Trong tài chính hãy chú ý chi tiêu, bởi tài chính của bạn không phải là quá dư dả. Và chòm sao này bắt đầu có dấu hiệu lo lắng. Đừng nóng vội, ví tiền của bạn sẽ dày lên sớm thôi.

Tuy nhiên một vấn đề mà bạn cần lưu ý là đừng vì ham công tiếc việc quá mà không chú ý tới sức khỏe của mình. Giờ còn trẻ còn nhiều năng lượng thì không sao, nhưng về lâu về dài thì những thói quen thất thường sẽ ảnh hưởng không tốt, bạn nên thiết lập cho mình chế độ sinh hoạt khoa học để duy trì thể chất khỏe mạnh.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 1/11/2020
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★☆☆☆
Số may mắn: 39, 59 Màu may mắn: tím, da cam
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Song Tử

6. Tử vi cung Xử Nữ

Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ hôm nay có phần tập trung và bận rộn quá mức vào công việc, khiến cho đối phương có cảm giác cô đơn buồn tủi vì không được quan tâm nhiều hơn. 

Bạn làm việc hiệu suất hơn bình thường. Trong những ngày này, trong mắt bạn hầu như chỉ tồn tại công việc và các nhiệm vụ cần phải hoàn thành. Chòm sao này nhờ biết sắp xếp các vấn đề một cách tuần tự và khoa học, lại nhờ sự kỹ càng và chi tiết từ mặt trăng Xử Nữ mà vận trình sự nghiệp rất suôn sẻ.

Xử Nữ làm việc rất chăm chỉ, tuy nhiên bạn chẳng muốn ai can thiệp vào việc mình đang làm. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền để thực hiện ước mơ. Chính vì vậy, mà bạn cần phải cố gắng làm việc và tiết kiệm.

Xử Nữ không quá quan tâm đến vấn đề sức khỏe của mình. Nếu thấy một vài biểu hiện khác thường thì nên đi khám ngay.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 1/11/2020
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: ★★★★★ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 39, 59 Màu may mắn: tím, da cam
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Kim Ngưu, Bọ Cạp

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình nên học cách nuôi dưỡng những cảm xúc tích cực trong mình để tìm được hạnh phúc trong cuộc sống. Thế giới bên trong của chúng ta tạo ra thế giới bên ngoài.

Hôm nay, Thiên Bình rất sẵn lòng giúp đỡ người khác trong công việc. Ngoài ra, vận may của bạn cũng đến từ việc sắp xếp, dọn dẹp lại môi trường làm việc quanh mình.

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, các vấn đề tài chính không tốt có thể diễn ra trong hôm nay. Những phương pháp mà bạn dùng để kinh doanh, đầu tư hoặc tiết kiệm không mang đến hiệu quả. Thiên Bình khá bối rối trước tình trạng này và không biết nên xử lý ra sao.

Sức khỏe Thiên Bình đang trong giai đoạn tràn trề năng lượng.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 1/11/2020
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 35, 86 Màu may mắn: Vàng, xanh nhạt
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp ngày hôm nay rất ngọt ngào. Bạn có mắt đúng lúc để an ủi người kia khi họ gặp khó khăn. Những lời nói vàng ngọc của bạn sẽ giúp người kia bình tĩnh và lạc quan hơn.

Hôm nay, cung hoàng đạo này có nhiều may mắn hơn thường ngày. Sự may mắn này sẽ phần nào thể hiện trong lời ăn tiếng nói của bạn ngày hôm nay. Nhất là những Bọ Cạp làm kinh doanh buôn bán thì càng cần chú ý cách giao tiếp của mình.

Hôm nay vận may của bạn đến khá tốt, chòm sao này sẽ nhận được rất nhiều dự án hợp tác béo bở. Bạch Dương cũng sẽ bắt đầu những kế hoạch mới một cách thuận lợi.

Hãy quan tâm tới bất kỳ cơn đau nhức nào mà bạn đang gặp phải.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 1/11/2020
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★☆☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★★
Số may mắn: 24, 66 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, bạc
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Song Tử

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Trong chuyện tình cảm, bạn muốn gia đình, bạn bè lẫn những người thân yêu của mình biết họ được yêu thương, đồng thời, chúng ta thấy thật dễ dàng để thể hiện các khía cạnh quan tâm, bảo vệ của bản thân khi sao Thủy ở tại Nhân Mã.

Hôm nay nếu Nhân Mã đang có ý định tìm kiếm một công việc mới thì bạn hãy suy nghĩ cẩn thận nhé. Mặc dù công việc nghe có vẻ lý tưởng, nhưng đôi khi các chi tiết khác lại hoàn toàn không phù hợp với hoàn cảnh cá nhân bạn. Hãy xem xét mọi khía cạnh của công việc trước khi chấp nhận nó.

Bạn đối phó với các vấn đề tài chính một cách hoàn toàn thoải mái, những người khác có thể bị căng thẳng và sợ hãi, nhưng bạn đối phó với tình huống một cách bình tĩnh. Bạn đủ can đảm để hành động đúng lúc và kiếm lợi nhuận.

Bạn dường như không quan tâm đến sức khỏe của mình. Hãy chuẩn bị cho những thay đổi có thể xảy ra.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 1/11/2020
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: ★★★★★ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 61, 76 Màu may mắn: xanh dương, xanh đậm
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Nhân Mã

10. Tử vi cung Ma Kết

Trong chuyện tình cảm, hôm nay bạn luôn tỏ ra rất chừng mực trong việc bộc lộ cảm xúc. Bạn luôn muốn xem xét và xử lý mọi vấn đề logic và lý trí, tuy nhiên khi cảm xúc bị xáo trộn, thì bạn trở nên hay lo lắng, dễ bị quá tải và stress.

Khi làm việc, sự kỹ tính sẽ giúp những người làm các công việc đề cao sự chuẩn xác như kế toán, biên tập, giám sát chất lượng… sẽ thuận lợi hơn. Nhưng đồng thời cũng khiến bạn có xu hướng chấp vặt, tiểu tiết, ít khi hài lòng và thoải mái.

Hôm nay Sao Mộc tiến vào Ma Kết. Sao Mộc là hành tinh mở rộng, tăng trưởng và lạc quan, được biết sẽ đem lại những lợi ích tuyệt vời, tượng trưng cho may mắn và tài sản. Có một ngày thuận lợi, tài sản được mở rộng hơn. Bạn có thể biến những ước mơ thành hiện thực bởi khối tài sản mà mình đang có.

Nên cẩn thận khi đi ra ngoài, thực ra cũng không có gì đáng ngại nhưng chúng ta vẫn phải chú ý đến sức khỏe của mình.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 1/11/2020
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★☆☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 59, 83 Màu may mắn: Vàng, tím
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Trong tình cảm, hôm nay bạn không thích tranh luận. Bạn bị thu hút vào thơ ca và sự lãng mạn của năm qua. Bạn trở nên nhạy cảm, hãy sẵn sàng cho một cuộc nói chuyện thực sự. Nếu bạn thường không dễ dàng hay tự nhiên để nói về cảm xúc của mình, thì đây là lúc để làm cho sâu sắc và cởi mở.

Liên quan đến sự nghiệp, bạn thích những ý tưởng quen thuộc và phổ biến, do đó bạn thường không thích những ý tưởng thời thượng hoặc cấp tiến. Bạn để tình cảm điều khiển quá trình suy nghĩ của mình, do đó bạn khó nhìn cuộc sống một cách khách quan.

Cố gắng quản lý chi tiêu của mình một cách thận trọng đề phòng cho những rắc rối bất ngờ xảy đến. có thể sẽ tốn một vài khoản chi phí cho các dịch vụ y tế. Hãy cân nhắc và trích ra những khoản tiền dự phòng trong hôm nay.

Chòm sao này sẽ cảm thấy nặng nề và hay lo toan hơn. Sự lo lắng dẫn đến bệnh đau dạ dày.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 1/11/2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 58, 66 Màu may mắn: tím nhạt, bạc
Quý nhân: Cự Giải, Thiên Bình   Tiểu nhân: Ma Kết, Sư Tử

12. Tử vi cung Song Ngư

Trong tình cảm, hiếm khi thấy bạn thật sự nồng ấm, lãng mạn hay vồ vập. Cảm xúc của bạn rất bất ổn, dễ bị tác động bởi ngoại cảnh, và tệ hơn nữa, bạn lại quá tinh ý trước những khiếm khuyết và tiêu cực luôn rình rập xung quanh. Xu hướng cầu toàn làm họ luôn có thứ để lo lắng bất an.

Công việc ngày hôm nay của Song Ngư diễn ra theo ý mà bạn mong muốn, vận hành trơn tru và có tổ chức. Óc phân tích, lập luận của bạn thường phát triển từ sớm, cộng theo đó là sự tò mò, thích điều tra nghiên cứu muôn mặt cuộc đời.

Chòm sao này sẽ có được những cơ hội tốt, vận may trong công việc và tiền bạc. Tất nhiên, đi kèm với may mắn và cơ hội sẽ là thử thách và tiềm ẩn nguy cơ khó khăn. Cung Song Ngư cũng nên học cách quản lý tài sản và chi tiêu hợp lý. Điều này không chỉ giúp tăng tài chính mà còn giúp bạn thoải mái hơn về sau.

Song Ngư sẽ mất ngủ và đau đầu, cho nên hãy cố gắng sinh hoạt điều độ và không nên sử dụng nhiều chất kích thích.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 1/11/2020
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 40, 46 Màu may mắn: Bạc, xanh đậm
Quý nhân: Xử Nữ Tiểu nhân: Sư Tử

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Top 4 con giáp nữ có tướng 'vượng phu' mang lại may mắn và tài lộc cho chồng

Top 4 con giáp nữ có tướng "vượng phu" mang lại may mắn và tài lộc cho chồng

Người phụ nữ có số vượng phu luôn là trợ lực thủ vững chắc cho sự nghiệp của chồng và tài chính trong gia đình.