Tử vi hôm nay 17/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết không nên cho mượn tiền, Song Ngư còn ngửa tay xin tiền ba mẹ

Tử vi hôm nay 17/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình không nên chi tiêu quá nhiều, Bọ Cạp lơ là dễ mất tập trung.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Hôm nay, tử vi khuyên rằng, các Bạch Dương đang yêu hãy dành thời gian tận hưởng những giây phút rất lãng mạn bên nửa kia của mình. Và nếu còn cô đơn thì bạn hãy gỡ bỏ vẻ lạnh lùng khó gần để có cơ hội tìm được một người tình lí tưởng.

Hôm nay công việc và tinh thần làm việc không có tiến triển gì nổi bật. Nhìn chung công việc của chòm sao này vẫn đang khá bình lặng, không có quá nhiều áp lực và cũng chẳng gặp phải trắc trở gì đáng kể.

Tình hình tài chính của bạn ổn định hơn những ngày trước đây. Thậm chí, nếu biết làm việc có quy củ, kiên định hơn thì hôm nay bạn vẫn có thể óc những nguồn thu nhập khá ổn định.

Tử vi cung Bạch Dương hôm nay khuyên bạn hãy quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe, có chút suy giảm do lo lắng những chuyện không đâu. 

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 17/9/2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt trăng Kim Ngưu vuông góc với Sao Kim Sư Tử
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 14 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi, tím lilac, màu violet
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình và Kim Ngưu

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Tử vi cung Kim Ngưu hôm nay cho thấy, chuyện tình cảm của những bạn độc thân thì có vẻ như  vẫn chẳng có gì tiến triển. Đối với những cặp tình nhân đây có thể là một khoảnh khắc hạnh phúc trong thời gian ngắn, nhưng bạn cũng cần chú ý tới những hành xử của bản thân để cả hai có thể đồng hành lâu dài cùng nhau.

Bạn tự tin thể hiện cá tính cá nhân. Hôm nay bạn có vẻ thích làm theo ý mình hơn, không muốn bị sắp đặt hay phải phục tùng mệnh lệnh như một cấp dưới đơn thuần. Thay vào đó, một số Kim Ngưu sẽ cố gắng để khác biệt với những người khác. Tuy nhiên nó cũng mang tính hai mặt nếu mọi thứ không như bạn mong muốn sẽ dễ bất mãn với công việc của mình.

Nhìn chung, tình hình tài chính của Kim Ngưu vẫn đang tiến triển tốt dần lên theo từng ngày. Chỉ cần vượt qua giai đoạn khó khăn này và lên kế hoạch chi tiêu khôn ngoan hơn thì trong tương lai những ngày sắp tới bạn sẽ có được nguồn vốn khá dả của mình và không lo thiếu trước hụt sau nữa.

Bạn cần vệ sinh da chống viêm, làm sạch da, tăng khả năng thải độc làm da sạch mụn và sáng đẹp. Để có làn da đẹp, chúng ta cũng cần chú ý đến các thói quen sinh hoạt hàng ngày không kém phần quan trọng.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 17/9/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt trăng Kim Ngưu vuông góc với Sao Kim Sư Tử
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Đỏ, đỏ tươi, đỏ thẫm, đỏ nâu, đỏ hồng...
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

3. Tử vi cung Song Tử

Thời gian này, chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy có thể xuất hiện khúc mắc, bất hòa và nguyên nhân có thể đến từ việc chòm sao này không hài lòng về thái độ của nửa kia. Bạn cảm nhận được rằng mối quan hệ giữa hai người vẫn còn rất nhiều rào cản khó có thể vượt qua, và đối phương chưa thực sự đặt họ vào vị trí của bạn mà suy nghĩ.

Hôm nay cũng là một ngày làm việc mới với rất nhiều nguồn cảm hứng và năng lượng rất tích cực. Tâm trạng đang lên rất cao như thế nên hôm nay Song Tử nên bắt tay ngay vào việc giải quyết những nhiệm vụ còn tồn đọng hoặc suy nghĩ thêm về những hướng đi mới mẻ hơn cho mình.

Về tài vận,  tử vi hàng ngày  dự báo tài chính của Song Tử hôm nay rất ổn định, và chỉ cần giữ vững tinh thần làm việc năng nổ như thế thì chẳng mấy chốc chòm sao này sẽ mang về cho mình thêm nhiều nguồn thu rất khả quan.

Về sức khỏe, tử vi dự báo, hôm nay hãy giữ một tâm trạng dịu dàng, nhẹ nhàng. Công việc ổn định cũng sẽ giúp cho tinh thần của chòm sao này luôn lạc quan và hưng phấn, lao vào làm việc hăng say hơn. Cuối ngày hãy cho phép mình được thư giãn và nghỉ ngơi để giúp tái tạo năng lượng cho mình.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 17/9/2020
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng:  Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 34, 67 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình và Kim Ngưu

4. Tử vi cung Cự Giải

Hôm nay, Cự Giải nhận được tin vui từ người kia. Tuy nhiên, bạn và người ấy vẫn chưa thể gặp nhau vì một số lí do cá nhân. Bạn rất thương nhớ người kia nhưng bạn cũng không nên quá quỵ lụy. Nếu bạn muốn sống chung với nhau về sau, trước hết hãy học cách sống độc lập.

Cự Giải sẽ làm việc tốt nhất khi ở một mình. Hôm nay những người làm công ty được ở nhà và tự do sử dụng thời gian cá nhân của mình. Bạn có những ý tưởng, kế hoạch của riêng mình và bạn hào hứng muốn bắt tay vào thực hiện chúng ngay. Đây là lúc bạn cần được tập trung và không muốn bị người khác làm phiền. 

Để nghĩ đến chuyện làm việc tự do, bạn nên có sẵn một khoản tiền nho nhỏ tiết kiệm trước cho bản thân. Khoản tiền này không phải để đầu tư, mà để bạn có thể sống được ít nhất 3-6 tháng trong trường hợp công việc không suôn sẻ và không kiếm thêm được đồng nào.

Khi cơ thể nhiễm độc sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, việc ăn uống để thải độc là vô cùng quan trọng. Cự Giải nên bổ sung thêm những thực phẩm giải độc tố cho cơ thể một cách tự nhiên như mướp đắng.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 17/9/2020
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 12, 34 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình và Kim Ngưu

5. Tử vi cung Sư Tử

Đôi khi không dễ dàng để bố mẹ và con cái dành thời gian trò chuyện cởi mở với nhau. Dù là vấn đề gì thì khi chia sẻ với bố mẹ bạn cũng sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà đừng lo lắng, căng thẳng hay xấu hổ, bố mẹ luôn ở đó để lắng nghe tâm tư của bạn. Cũng có thể họ biết nhiều hơn bạn nghĩ đấy.

Sư Tử có một ngày khá thảnh thơi đấy. Công việc không bộn bề lắm nhưng chòm sao này cũng đừng quên dành thời gian để đầu tư cho bản thân mình.

Nếu muốn xin tiền thì bạn biết hôm nay nên nhắm tới ai rồi đấy. Mẹ của Sư Tử sẽ là "nhà đầu tư" rộng rãi nhất ngày hôm nay. Tuy nhiên, đừng quá ỷ lại vào bố mẹ mà hãy dần học cách tự lập tài chính bạn nhé.

Hàng ngày, ngoài vệ sinh thực phẩm thì Sư Tử còn cần chú ý đến sự sạch sẽ của không gian bếp nữa nhé. Các đúng nhất để giữ dụng cụ nhà bếp sạch sẽ là: Sau khi rửa sạch, hãy nhớ lau khô và đặt chúng ở nơi khô ráo và thông thoáng để nước bay hơi càng sớm càng tốt. Với thói quen sử dụng tốt, tuổi thọ của các thiết bị nhà bếp sẽ dài hơn và chúng ta có thể sử dụng chúng an toàn hơn.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 17/9/2020
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt trăng Kim Ngưu vuông góc với Sao Kim Sư Tử
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Trắng, xám, ngà
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình và Kim Ngưu

6. Tử vi cung Xử Nữ

Để bảo vệ lí lẽ của mình, những cô nàng Xử Nữ bướng bỉnh thường nói rất nhiều. Đừng cố cãi theo họ, hãy tĩnh lặng lắng nghe, tìm con đường ngắn nhất để giải quyết câu chuyện. Về phần cá nhân Xử Nữ, bạn nên lắng nghe khía cạnh khác của câu chuyện. Điều này mang lại cho bạn cơ hội lắng nghe nhiều điều mà trước đây có lẽ bạn chưa từng nghe, và cũng tăng cơ hội đạt đến thỏa thuận, nhất trí.

Xem tử vi  ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng tất cả Xử Nữ đều có một ước muốn: Làm việc với 100% hiệu suất trong cả ngày, và nhiều ngày liên tục mà không bị mệt mỏi hay kiệt sức. 

Thiếu nhận thức về thị trường có thể ảnh hưởng trực tiếp tới thành công kinh doanh và tài chính cá nhân của bạn. Nếu muốn giàu có, Xử Nữ cần tỉnh táo và luôn nỗ lực để cập nhật các xu hướng rộng rãi mà có thể ảnh hưởng đến tài chính cá nhân và kinh doanh của họ.

Dạ dày không tốt, khó có thể sống trường thọ, vậy cần phải nuôi dưỡng dạ dày. Đối với sức khỏe của con người, dạ dày rất quan trọng. Hầu hết những người bị bệnh dạ dày đều là do thói quen xấu dẫn đến. Ăn tối muộn, thích thức khuya, ảnh hưởng đến tiêu hóa, đường tiêu hóa không thể nghỉ ngơi, niêm mạc dạ dày không thể sửa chữa kịp thời, theo thời gian có thể làm tăng nguy cơ ung thư dạ dày.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 17/9/2020
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt trăng Kim Ngưu vuông góc với Sao Kim Sư Tử
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 24 Màu may mắn: Vàng, tím đậm, da cam
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình và Kim Ngưu

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Chuyện tình cảm của Thiên Bình độc thân sẽ có nhiều khởi sắc nếu như bạn chịu mở lòng và hợp tác với người ấy hơn. Thực ra chòm sao này đang thích đối phương đến “phát rồ”, song vẫn muốn tỏ ra chút thần bí và kiêu ngạo để tăng sức hấp dẫn cho bản thân.

Hôm nay, cho dù là công việc của cá nhân hay tập thể, Thiên Bình hôm nay cũng không nề hà mà cố gắng hết sức mình và hoàn thành một cách xuất sắc. Sự sáng tạo trong bạn nổi bật lên những một điểm sáng trong ngày này.

Tử vi cung Thiên Bình đang mách nước một vài cơ hội đầu tư khá ngon lành cho bạn. Quyết định dừng lại hay đi tiếp thuộc về bạn. Hãy suy xét thật cẩn thận, bạn có thể biến chúng thành những món lợi lớn cho mình hoặc cũng có thể bỏ qua chúng mà không cần phải hối tiếc.

Những lo lắng không yên có thể khiến căn bệnh dạ dày và mất ngủ tái phát. Hãy loại bỏ ngay những suy nghĩ tiêu cực trước khi chúng khiến sức khỏe của bạn ngày một xấu đi nhé.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 17/9/2020
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 23 Màu may mắn: Hồng phấn
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Bạch Dương và Nhân Mã

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Tử vi cung Bọ Cạp hôm nay cho hay, cá tính độc đáo của bạn được bộc lộ rõ hơn trong ngày này. Đây chính là điểm thu hút của bạn đó. Hãy cứ luôn vui cười và tận hưởng nguồn năng lượng tích cực này nhé, biết đâu bạn sẽ tìm được một nửa định mệnh của mình.

Mặc dù hôm nay Bọ Cạp khá lơ là và dễ mất tập trung, nhưng may mắn mọi công việc vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Cung hoàng đạo chăm chỉ này luôn kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình. Từng bước chậm rãi, phía trước dù có bao khó khăn trở ngại cũng sẽ không cản được quyết tâm của chòm sao này.

Thật may mắn là túi tiền của bạn không có nhiều xáo trộn trong thời điểm này. Tất cả mọi khoản chi tiêu đều nằm trong dự trù của bạn rồi. Bạn có thể yên tâm vượt qua hậu dịch bệnh nếu cứ làm theo đúng kế hoạch mà bạn đặt ra.

Bạn có dấu hiệu mệt mỏi trong hôm nay. Có vẻ như việc thức khuya, ngủ nghỉ không đúng giờ giấc từ tối thứ 7 có ảnh hướng không nhỏ đến thể trạng của bạn rồi. Đi ngủ sớm để dậy sớm, đừng quên tập luyện thể dục thể theo để tăng cường sức khỏe của bản thân nhé.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 17/9/2020
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 86 Màu may mắn: Xanh lá nhạt
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Nhân Mã hôm nay và người ấy đang ở trong giai đoạn ngọt ngào. Bạn dành nhiều thời gian để trò chuyện với người ấy, mong rằng đôi bên sẽ ngày càng hiểu thêm về nhau. Nếu người ấy đang có điều gì khó nói, bạn không nên nài ép người ta mà hãy hỏi han thật nhẹ nhàng và khéo léo nhé.

Tử vi cũng khuyên Nhân Mã nên tự tin hơn vào khả năng của mình bởi bạn vốn là một người rất chăm chỉ. Điều bạn cần có bây giờ là một cơ hội để thể hiện giá trị của bản thân. Chắc chắn, rồi bạn sẽ được cấp trên coi trọng thôi.

Tử vi cung Nhân Mã nhận thấy, hôm nay là một ngày khá may mắn cho nên bạn không cần phải chi tiêu quá nhiều. Nhờ vậy mà bạn cũng tích cóp được chút đỉnh, bình tĩnh chờ đến ngày nhận lương.

Đời sống tình cảm của bạn sẽ diễn ra khá đơn giản, một chiều và không quá phức tạp. Bạn mong muốn được tham gia đi du lịch và khám phá những địa điểm mới. Hãy tranh thủ khoảng thời gian này để đi nhiều hơn, đổi gió cho tình cảm gia đình hoặc tình yêu nhé!

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 17/9/2020
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Diêm Vương
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi, tím lilac, màu violet
Quý nhân: Xử Nữ Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

10. Tử vi cung Ma Kết

Tử vi cung Ma Kết hôm nay dự đoán bạn và người ấy vẫn có thời gian bên nhau, tuy nhiên cả hai luôn là hai kiểu người khác biệt thu hút lẫn nhau. Cho nên trong một vài quan điểm, Ma Kết và người ấy sẽ nổ ra tranh luận.

Ngày hôm nay của Ma Kết hôm nay trôi qua khá bức bối, bạn bướng bỉnh với các chỉ đạo, có đôi khi vì bất cẩn và vội vàng nên dành nhiều phần thiệt về mình trong công việc.

Tình hình tài chính của bạn không quá tốt. Tử vi dự đoán Ma Kết bắt đầu dành thời gian cho việc tiết kiệm nhiều hơn và các chi tiêu của bạn đang có xu hướng chững lại. Ngày hôm nay Ma Kết không nên cho người khác mượn tiền, nếu không bạn sẽ chịu nhiều khó khăn trong tương lai nếu đi đòi nợ.

Ma Kết hôm nay khá mệt mỏi và thường có những bức bối bên trong người cho nên tâm trạng bạn không thoải mái, làm việc cũng ít tinh thần hơn.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 17/9/2020
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Màu be
Quý nhân: Xử Nữ Tiểu nhân: Thiên Bình

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay có nhiều chuyện để nói với người yêu của mình. Hai bạn dành cho nhau thời gian để cùng cổ vũ cho nhau sau một tuần làm việc mệt nhọc. Đối với người độc thân, bạn có thể sẽ gặp gỡ những mối quan hệ mới. Bạ hôm nay nếu có thể thì nên ăn diện, tân trang lại nhan sắc của mình một chút để có thể vui vẻ, hạnh phúc hơn bên người ấy.

Bảo Bình hôm nay có vẻ sẽ có một vài cơ hội cho những dự án mới, hãy dựa vào ý tưởng trước đó của bạn và phát huy. Có thể bạn sẽ có một hướng đi mới trong công việc, đáp ứng sự nghiệp tốt hơn.

Bảo Bình hôm nay cũng không nên chi tiêu quá nhiều. Có vẻ như ngày hôm nay là một ngày thích hợp để tiêu tiền, tuy nhiên chúng ta nên học cách chi tiêu tốt hơn và đừng nên mua quá nhiều đồ đạc trong hôm nay.

Tử vi hôm nay  khuyên bạn hạn chế các đồ uống có ga. Dạ dày và răng của Bảo Bình đang gặp một số vấn đề khi mà bạn chứ nhất quyết không chịu nghe ngheo những tín hiệu của cơ thể.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 17/9/2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Đỏ, đỏ tươi, đỏ thẫm, đỏ nâu, đỏ hồng...
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình và Kim Ngưu

12. Tử vi cung Song Ngư

Những cô nàng luôn thích một chàng trai Song Ngư lãng mạn, lãng tử với cây đàn và mái tóc dài. Cho nên vận đào hoa của bạn hôm nay thật lớn, biết đâu bất ngờ ra ngoài vào hôm nay sẽ giúp Song Ngư tìm được nửa kia của mình.

Bạn có nhiều ước mơ và sự sáng tạo thì luôn không ngừng nghỉ. Cho nên bạn sẽ sáng tạo được những cách làm việc mới hơn, giúp cho chúng ta có thể đổi mới, tăng năng suất làm việc trong hôm nay.

Bạn vẫn còn phụ thuộc tài chính vào bố mẹ, hay nói cách khác là với những Song Ngư còn độc thân, có vẻ như vẫn rất khó khăn trong việc quản lý chi tiêu của bạn. Song Ngư hôm nay tiêu tiền thiên về cảm xúc, bạn không rõ ràng trong việc ý thức là mình phải tiết kiệm. Vì vậy, họ cứ tiêu tiền như thể họ không có gì để mất cả.

Tử vi cung Song Ngư hôm nay nên chú ý đến xương cốt của mình, bạn có thể sử dụng một số loại thuốc nhỏ mắt để tăng cường thị lực. Bên cạnh đó, hôm nay hạn chế thức đêm cũng như những hoạt động sử dụng thiết bị điện tử thời gian dài để tránh ảnh hưởng đến mắt.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 17/9/2020
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Kim
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 2, 68 Màu may mắn: Màu ghi, hồng phấn
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình và Kim Ngưu

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương