Tử vi tài chính 12 con giáp 5/8/2019: Tý tiêu tiền như giấy, Mão không muốn mạo hiểm

Tử vi tài chính 12 con giáp 5/8/2019 nhận định tuổi Tý đừng lãng phí thời gian tìm cách chi tiêu hợp lí, bạn đừng mang nhiều tiền bên mình là xong.

Tuổi Tý

Con số may mắn: 3/5

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 5/8/2019 cho thấy mỗi khi phải tiêu tiền tuổi Tý đều cảm thấy không thoải mái. Bạn cũng chẳng hiểu vì sao mình lại cảm thấy như vậy nhưng chắc chắn một điều là cảm giác đó sẽ có lợi cho ngân sách của bạn. Đừng lãng phí thời gian tìm cách chi tiêu hợp lí mà thay vào đó hãy giảm bớt chi phí bằng cách không mang nhiều tiền bên mình là xong.

Tử vi tài chính 12 con giáp 5/8/2019: Tý tiêu tiền như giấy, Mão không muốn mạo hiểm

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 3/5

Bạn chẳng có cảm xúc gì với tiền, hay nói cách khác thì tiền bạc không có gì quan trọng với bạn cả, ít nhất là trong thời điểm này. Tham vọng làm giàu sẽ trở lại với bạn vào một ngày không xa nhưng cũng giống như các cuộc hôn nhân, sẽ đến một thời điểm bạn không còn cảm thấy quá nồng nhiệt như những ngày đầu, quan hệ với tiền bạc cũng vậy.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 3/5

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 5/8/2019 bạn không biết làm thế nào để gia tăng thu nhập và càng không biết thị trường đang vận hành như thế nào. Vì thế nên tốt nhất trong thời điểm hiện tại bạn không nên mạo hiểm. Dù bạn có tính toán nhiều thế nào đi nữa mà không thật sự để tâm vào nó và không hiểu rõ vấn đề thì kết cục không mong muốn là điều khó tránh khỏi.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 3/5

Bạn không muốn mạo hiểm bất kì thứ gì, đặc biệt là nếu việc đó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống gia đình. Bạn thà để tiền dưới gối và ngày ngày kiểm đi kiểm lại còn hơn là mang tiền đi đầu tư và run rủi không biết tương lai sẽ như thế nào.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 3/5

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 5/8/2019 bạn có thể dồn hết sức để bảo vệ mình khỏi sự công kích của mọi người xung quanh hoặc có thể dùng nó vào việc có ích hơn, đó là phát triển bản thân. Nếu bạn luôn nghĩ mình là nạn nhân thì bạn sẽ thực sự trở thành nạn nhân, trong khi bạn hoàn toàn có thể suy nghĩ đơn giản hơn và thở phào nhẹ nhõm.

Tử vi tài chính 12 con giáp 5/8/2019: Tý tiêu tiền như giấy, Mão không muốn mạo hiểm

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 3/5

Tuổi Tỵ không thật sự nắm được sự luân chuyển của tiền bạc. Liệu bạn có một chút tò mò về sự lưu động của dòng tiền và nguyên nhân của nó hay không? Có vẻ vũ trụ đang cố giải thích điều đó với bạn nhưng bạn nhắm mắt, bịt tai, từ chối tiếp nhận thông tin đó. Nếu bạn chú ý hơn một chút thì giờ chắc hẳn đã giàu to rồi.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 3/5

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 5/8/2019 sự đấu tranh nội tâm của tuổi Ngọ là giữa việc giữ tất cả cho riêng mình hay vạch áo cho người xem lưng. Tuy nhiên đó là vì bạn chưa nhận ra có cách để cân bằng giữa cả hai điều đó. Bạn không những không cần phải lo lắng về những thay đổi lớn trong cuộc sống của mình mà cũng chẳng cần vội vã đưa ra quyết định quan trọng về tài chính. Hãy cứ thảnh thơi và bình tĩnh mà suy nghĩ.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 3/5

"Bàn tay ta làm nên tất cả/ Có sức người sỏi đá cũng thành cơm", vì thế còn người là còn của. Đừng nghĩ rằng bạn không nỗ lực trong công việc, không xây dựng quan hệ tốt với mọi người xung quanh mà vẫn mong kiếm được nhiều tiền. Thay vì cắt đứt các mối liên kết với xã hội thì bạn nên dành thời gian để xây dựng lại những cầu nối, phá bỏ những hàng rào vì đó sẽ là những điều giúp tăng khả năng thành công của bạn trong cuộc sống.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 2/5

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 5/8/2019 đầu óc bạn vẫn cực kì tỉnh táo nhưng có vẻ tuổi Thân đang để trí tưởng tượng nắm quyền kiểm soát. Tâm trạng thất thường của bạn càng trở nên thất thường hơn vì những kí ức cứ trở đi trở lại trong đầu bạn. Những con rối tưởng tượng dường như đang thực sự giật dây bạn. Bạn lựa chọn ở một mình thay vì ra ngoài giao tiếp với mọi người bởi bạn cho rằng việc đó chẳng có ý nghĩa nào khác ngoài việc khiến bạn tiêu tốn thêm một khoản tiền không cần thiết.

Tử vi tài chính 12 con giáp 5/8/2019: Tý tiêu tiền như giấy, Mão không muốn mạo hiểm

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 3/5

Có vẻ đã khá muộn để đưa ra một quyết định quan trọng nào đó nhưng muộn vẫn còn hơn không. Bạn sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí nhất định để củng cố thêm vị trí của mình nhưng nếu không làm vậy thì kết quả cuối cùng sẽ còn tệ hơn nữa. Đừng lãng phí thời gian quan tâm đến những chi tiết lặt vặt vì bạn biết rằng đó chỉ là một cách trì hoãn quyết định mà thôi.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 4/5

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 5/8/2019 bạn có thể không phải là người nhanh nhất trên đường đua nhưng phong độ ổn định và tốc độ được duy trì khiến bạn trở thành một đối thủ vô cùng nặng kí.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 3/5

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 5/8/2019 cho rằng dù bạn là "thằng chột làm vua xứ mù" hay chỉ đơn giản là một trong những thằng mù đi nữa thì cũng đã đến lúc phải sắp xếp lại cuộc sống sao cho ngăn nắp rồi. Đây là bước đầu tiên để bạn biết mình nên đi hướng nào và nên làm gì để đạt được mục tiêu. Chẳng bao giờ là quá muộn để thương thảo cẩn thận hợp đồng thêm một chút cả.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h

Tử vi tình yêu 12 con giáp 4/8/2019: Mão không nên vội vàng, Dậu ôm hy vọng

Tử vi tình yêu 12 con giáp 4/8/2019: Mão không nên vội vàng, Dậu ôm hy vọng

Tử vi tình yêu 12 con giáp 4/8/2019 nhận định tuổi Mão có một người nào đó dành cho sự quan tâm đặc biệt, khiến tâm trí bạn luôn nghĩ về họ.