Tử vi tình yêu 12 cung hoàng đạo 11/7/2019: Sử Tử sống trên mây, Thiên Bình thờ ơ

Tử vi tình yêu 12 cung hoàng đạo 11/7/2019 nhận định Sử Tử sự lãng mạn không chỉ ở trên không, mà là xung quanh bạn, với bối cảnh hiện tại.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 11/7/2019 cho thấy rằng bạn có thể hiểu sự thờ ơ của tình yêu của bạn là một dấu hiệu xấu, đặc biệt là theo sự liên kết hành tinh hiện tại. Trên thực tế, nó không tệ như bạn nghĩ, và thậm chí có thể dẫn đến sự cải thiện trong mối quan hệ của bạn nếu bạn có thể tự mình thảo luận điều này một cách cởi mở với người quan trọng khác của bạn.

Đối phương của bạn (hiện tại hoặc tương lai) cần phải suy nghĩ rất nhiều để sắp xếp các vấn đề khác nhau trong cuộc sống của họ và lên kế hoạch trước. Họ sẽ sớm trở lại bình thường.

Tử vi tình yêu 12 cung hoàng đạo 11/7/2019: Sử Tử sống trên mây, Thiên Bình thờ ơ

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Sự liên kết tốt lành hiện tại có thể có nghĩa là bạn có cơ hội nói chuyện với người ấy về cảm giác của bạn. Nhưng một cái gì đó dường như đang ngăn bạn tiến lên, điều này khá bất thường trong trường hợp của bạn, bởi vì đây thường không phải là vấn đề đối với bạn. Có lẽ bạn cần thêm thời gian để quyết định nơi bạn thực sự muốn đi với mối quan hệ mới này trước khi bị mắc kẹt trong một dấu đường đến hư không.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 11/7/2019 bạn thường muốn biết bạn đứng ở đâu trong bất kỳ mối quan hệ nào, nhưng bạn càng cố gắng tìm ra nơi mà bạn thuộc về ngày hôm nay, bạn càng gặp nhiều khó khăn hơn. Bối cảnh hiện tại có thể có nghĩa là mọi thứ giữa bạn có thể bị nhầm lẫn. Nếu bạn có bất cứ điều gì quan trọng để thảo luận, tốt nhất có thể để lại điều này cho một thời điểm khác. Thay vào đó hãy vui vẻ.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Khía cạnh trong ngày có nghĩa là bạn có thể cần chắc chắn rằng những gì bạn nói với đối phương của bạn (hiện tại hoặc tương lai) được hiểu theo cách bạn muốn. Có một nguy cơ mạnh mẽ rằng họ có thể hiểu sai một khía cạnh trong giao tiếp của bạn và do đó, đưa mọi thứ đi sai đường. Cảm giác cũng có thể là lừa dối. Những gì bạn có thể tận hưởng là chia sẻ một số điều tưởng tượng của bạn, nhưng đừng tham gia vào chúng.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 11/7/2019 Sự lãng mạn không chỉ ở trên không, mà là xung quanh bạn, với bối cảnh hiện tại. Có một sự nhiệt tình khiến bạn tin rằng nếu bạn tham gia vào một mối quan hệ rất cám dỗ, bạn chắc chắn sẽ hạnh phúc hơn, và tình trạng này sẽ tiếp tục vô tận. Tuy nhiên, bạn cũng cần được cảnh báo rằng hạnh phúc thực sự là một trạng thái bên trong.

Tử vi tình yêu 12 cung hoàng đạo 11/7/2019: Sử Tử sống trên mây, Thiên Bình thờ ơ

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Sự liên kết ngày hôm nay có nghĩa là bạn có thể trở thành mục tiêu của những tưởng tượng của người khác. Chỉ trong ánh sáng của một số sự kiện ngày hôm nay, bạn mới nhận ra những gì đang diễn ra. Nếu điều này làm bạn hài lòng, thì bạn có thể thực hiện một động thái an toàn mà bạn muốn. Nếu không, sau đó bạn cần phải làm một cái gì đó về nó trước khi nó ra khỏi tầm tay.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 11/7/2019 mối quan hệ hiện tại của bạn có thể cần được tăng cường một chút, điều này chắc chắn có thể xảy ra hôm nay. Cuộc sống tình yêu của bạn cũng có thể được hưởng lợi từ một chuyến tham quan hay một số điều trong tưởng tượng lâu dài hơn của bạn, ở bất kỳ mức độ nào, những điều này có thể xảy ra. Nói chuyện với nhau về những giấc mơ điên rồ nhất của bạn và những hy vọng yêu thích nhất, và sau đó xem liệu có cách nào bạn có thể biến một số trong số chúng thành sự thật.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Vị trí của bạn có thể giúp bạn và người ấy nhận ra một vài sự thật cơ bản. Tuy nhiên, đây không phải là một vấn đề. Gần đây, bạn có thể đã nêu cao quan điểm của mình và tầm ảnh hưởng nghiêm túc hơn đến nhau ngày hôm nay sẽ giúp cả hai bạn thấy rằng có những khía cạnh nhất định trong mối quan hệ của bạn không thể bỏ qua nếu muốn tiếp tục như một cặp vợ chồng.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 11/7/2019 bạn có thể thấy khó khăn hơn để liên lạc thực sự với một người đặc biệt. Sự liên kết ngày hôm nay chỉ ra rằng dòng cảm giác quan trọng có thể không xuất hiện bởi vì cả hai bạn đang ở trong thế giới riêng tư của mình vào lúc này. Nếu bạn đi ra ngoài, đừng mong đợi bất kỳ tiết lộ tuyệt vời nào, nhưng hãy hy vọng có thể đặt nền tảng cho một dịp thân mật hơn nhiều.

Tử vi tình yêu 12 cung hoàng đạo 11/7/2019: Sử Tử sống trên mây, Thiên Bình thờ ơ

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Bầu không khí hiện tại có thể không phải là tốt nhất để bạn hỏi ai đó đặc biệt rằng liệu họ muốn đi hẹn hò với bạn không. Vì những lý do chỉ được biết đến với bản thân họ, họ dường như không thể có được tâm trạng tốt trong dịp này, hoặc đáp ứng đầy đủ cho yêu cầu của bạn. Nhưng đừng thấy điều này cá nhân, vì mọi thứ sẽ rất khác. Nó có thể cho bạn trở nên thân mật hơn.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 11/7/2019 bạn có thể thấy dễ dàng giữ im lặng hơn là nói những gì thực sự trong tâm trí bạn hôm nay. Mặc dù có thể có một vấn đề nóng bỏng mà bạn cần thảo luận, nhưng bằng cách nào đó, bạn và đối phương của bạn (hiện tại hoặc tương lai) đang tránh nó. Thậm chí có thể tốt hơn để dành thời gian xa nhau, để phản ánh sâu sắc hơn về cảm giác của cả hai bạn.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi hôm nay cho thấy rằng một khía cạnh cụ thể được tăng cường, nhưng bạn sẽ phải nói về cảm giác của mình. Dường như có một điều gì đó mà bạn cần thảo luận, ý nghĩ đó đang khiến bạn khá sợ hãi. Tuy nhiên, bạn chỉ cần thực hiện bước đầu tiên để khám phá ra rằng, trên thực tế, không có gì phải sợ hãi cả. Chỉ cần mở cuộc trò chuyện mà không đổ lỗi hoặc buộc tội và bạn sẽ vui mừng khi bạn bày tỏ cảm xúc của mình.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h