Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 của 12 con giáp: Hợi may mắn nhất tuần, Tý bất ổn về tình cảm

Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 của 12 con giáp: Mùi hưởng lợi từ sự đổi mới trong cuộc sống. Tuất không kiên nhẫn và không quan tâm đến thành công.

1. Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 tuổi 

Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 nhận thấy có sự thay đổi hoặc những xáo trộn đang xảy ra trong tuần này với bạn. Đừng quá quan tâm hãy giữ một tinh thần lạc quan và hài hước để chào đón những trường hợp như vậy!

Trong mối quan hệ, đây sẽ là thời gian của sự bất ổn về tình cảm. Bởi vì bạn có xu hướng sống trong một giấc mơ mà không thể thực hiện được. Bạn yêu cầu người yêu làm theo những gì bạn mong muốn. Điều này sẽ gây ra rắc rối lớn giữa 2 bạn.

Cần thận trọng hơn trong việc quản lý tài sản cá nhân của mình. Sửa đổi phương pháp đầu tư sau khi nghiên cứu cẩn thận và không tâm sự với người khác về những kế hoạch của bạn.

Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 của 12 con giáp: Hợi may mắn nhất tuần, Tý bất ổn về tình cảm

2. Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 tuổi Sửu

Đối với những người độc thân, sẽ tìm được tình yêu trong tuần này 9/3- 15/3/2020. Trong hôn nhân, mối quan hệ sẽ có sự cân bằng và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống.

Về mặt sức khỏe, năng lượng của bạn sẽ cạn kiệt. Nên giảm việc tiêu thụ quá nhiều thực phẩm như: Rượu, bia, thuốc lá, cà phê .... 

Không còn năng lượng bạn sẽ không có ý chí, không nhiệt tình trong công việc. Tuy nhiên, các ngôi sao sẽ ủng hộ và mang đến cơ hội thuận lợi cho bạn, theo cách những gì bạn đang mong đợi. 

3. Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 tuổi Dần

Sự thiếu khách quan sẽ khiến bạn trở nên bất công trong gia đình. Hãy cảnh giác về điểm này đừng gây ra sự xáo trộn giữa các thành viên. Nếu bạn có con, sẽ khiến con cái cảm nhận bị bỏ rơi và có thể phản ứng dữ dội. 

Bạn sẽ đánh giá cao lòng tốt của một số người bạn hàng xóm. Nếu bạn muốn hàng xóm tôn trọng mình, thì hãy tôn trọng họ.

Sắp xếp lại các ưu tiên của bạn về tài chính và quyết định những gì thực sự có giá trị với bạn. Với Mặt trăng trong ngôi nhà tài chính sẽ khiến bạn bị cám dỗ và nghĩ rằng tiền là thứ quan trọng duy nhất.

Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 của 12 con giáp: Hợi may mắn nhất tuần, Tý bất ổn về tình cảm

4. Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 tuổi Mão

Trong mối quan hệ, bạn sẽ làm đối tượng thất vọng và ngược lại. Bởi vì bạn đang thực hiện một ràng buộc trong tình yêu. Điều này khiến cả 2 bạn vô cùng khó chịu và bực bội. Nó có thể gây ra sự bất đồng nghiêm trọng với người phối ngẫu hoặc bạn đời của bạn.

Trong công việc tránh xảy ra rủi ro tranh chấp với những người bạn đồng nghiệp. Coi chừng những ác ý sẽ gây ra khó khăn cho bạn. Nhận xét của người khác làm bạn khó chịu và đôi khi bạn khiến bản thân lo lắng về những điều không quan trọng. Thay vì liên tục mang ác cảm với người khác, tốt hơn hết là nên ngồi lại để giải quyết một lần cho tất cả rắc rối đó.

Mặt trăng phiêu lưu đánh thức ngôi nhà tài chính cá nhân của bạn. Nếu không thể hoàn toàn quyết định những gì bạn muốn hoặc những cam kết của bạn. Hãy lùi lại một chút cho đến khi bạn cảm thấy mọi việc rõ ràng trở lại.

5. Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 tuổi Thìn

Bạn thể hiện một xu hướng rất rõ ràng trong mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng năng lượng của mình để làm sáng tỏ những tình huống nhất định đang ở trạng thái bế tắc. Lỗ hổng trong mối quan hệ đang bắt đầu xuất hiện. Trong hôn nhân, vợ/chồng đang cảm thấy hãnh diện về bạn. Nhưng họ vẫn thích sự tự do hơn là ràng buộc.

Đừng bắt tay vào một hoạt động tài chính táo bạo. Vì có những rắc rối nghiêm trọng đang chờ bạn! 

Đừng đẩy bản thân vào những việc nhàm chán, tẻ nhạt. Bình tĩnh và tránh xa những rắc rối với tình tiết tăng nặng trong tài chính. 

Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 của 12 con giáp: Hợi may mắn nhất tuần, Tý bất ổn về tình cảm

6. Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 tuổi Tỵ

Bầu không khí sẽ tràn ngập tình yêu. Thậm chí bạn sẽ tìm thấy lý do để đánh giá cao những người làm phiền bạn trước đây. Đối với những người bạn yêu thương, bạn sẽ yêu họ nhiều hơn. 

Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 báo rằng sức khỏe không ổn định. Viêm loét dạ dày, đầy hơi sẽ xảy ra. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn để có chế độ ăn uống hợp lý.

Tránh mọi nguy cơ kích thích, mọi tình huống xung đột trong công việc. Bạn luôn muốn đi xa hơn và không có trở ngại nào có thể cản trở bước tiến của bạn. Tuy nhiên, đừng để mình bị mất bình tỉnh.

Trong tài chính nếu bạn cảm thấy mình đang nỗ lực rất nhiều vào việc gì đó. Bạn sẽ sớm thấy rằng nó không phải là vô ích. Bạn có thể tạo ra những thành tựu đáng kể, lâu dài, nhưng phải cho nó thời gian. Thảo luận với những người có kinh nghiệm để sắp xếp các thỏa thuận tốt hơn. Đừng quá cứng đầu.

7. Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 tuổi Ngọ

Chú ý lái xe vào ban đêm. Vì có những nguy hiểm bất ngờ làm phản xạ của bạn chậm lại.

Để có được kết quả tốt trong công việc, bạn sẽ phải nỗ lực thích nghi. Hãy cảnh giác với lời nói. Nếu quá gay gắt, nó sẽ không có lợi cho bạn. Nhưng nếu thể hiện sự rõ ràng trong những gì bạn đang nói, thì những người khác sẽ đánh giá cao nó. Tránh đi sâu vào một vấn đề nên tập trung vào chi tiết cơ bản nhất.

Tình cảm nhàm chán. Có lẽ đây là lí do để bạn tiêu tiền như điên vào những thú vui giải trí. Đây không phải là thói quen hợp lý.

Trong các hoạt động tài chính thành tích có thể sẽ đến chậm, vì vậy đừng mong đợi kết quả tức thì.

Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 của 12 con giáp: Hợi may mắn nhất tuần, Tý bất ổn về tình cảm

8. Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 báo rằng Mùi sẽ được hưởng lợi từ sự đổi mới trong cuộc sống may mắn và thành công. 

Trong tài chính bất động sản sẽ không phải là một yếu tố cơ hội và có thể dẫn đến nhiều vấn đề cho bạn. Thận trọng để quan sát tất cả các giao dịch tài chính.

Tự tin hơn sẽ cho phép bạn gặp nhiều thành công hơn trong tình yêu. Những người đã từ lâu cố gắng chinh phục và làm hài lòng bạn. Họ sẽ được đền đáp cho sự kiên nhẫn.

9. Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 tuổi Thân

Một trong hai cơ hội sẽ được các ngôi sao trao cho bạn. Để gặp một người mà bạn sẽ đạt được sự hiểu biết tuyệt vời. 

Bạn sẽ vật lộn với những vấn đề cản trở trong tiến trình nghề nghiệp. Nhưng bạn phải can đảm, chấp nhận một số cuộc đối đầu đang làm bạn sợ hãi. Bạn cảm thấy khó khăn khi làm theo các phương pháp mới hoặc một nhịp độ mới của công việc.

Nhưng cơ hội phụ thuộc rất nhiều vào khả năng thích ứng của bạn. Do đó, nên lắng nghe và thực hiện những nỗ lực cần thiết để vượt qua nó.

Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 của 12 con giáp: Hợi may mắn nhất tuần, Tý bất ổn về tình cảm

10. Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 tuổi Dậu

Vì một điều khá thường xuyên xảy ra với người độc thân, bạn sẽ cảm thấy rằng hạnh phúc chỉ là thứ không thể nắm bắt được. Hãy mở mắt ra vì hạnh phúc luôn tồn tại và thật dễ dàng để đạt được. Với sự quyến rũ tự nhiên của bạn sẽ là cơ hội để thực hiện những cuộc gặp gỡ mới.

Quan hệ với nước ngoài sẽ chứng minh sự phức tạp, bao gồm các tranh chấp, các cuộc thảo luận bất tận, các cuộc đàm phán hoặc hợp đồng. Họ luôn đề nghị bạn thể hiện nhiều khả năng ngoại giao và kiên nhẫn.

Muốn mọi thứ trở nên hoàn toàn tuyệt vời có thể khiến bạn thất vọng nhỏ. Nhưng nhìn chung, cuộc sống đang hành xử khá tích cực.

11. Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 tuổi Tuất

Không kiên nhẫn và không quan tâm đến thành công, bạn có thể phạm lỗi tâm lý và chiến thuật trong công việc. Một mình, bạn không thể mang lại thành công gì và bạn có xu hướng độc đoán trong nhóm làm việc cùng đồng nghiệp. Cố gắng ngoại giao tốt hơn một chút. 

Những thay đổi đột ngột về tâm trạng cũng như khủng hoảng chán nản. Có thể là nguyên nhân dẫn đến nguy cơ suy nhược thần kinh hoặc ngất xỉu. 

Hy vọng các giao dịch kinh doanh và thông tin liên lạc sẽ chậm lại trong tuần này, khi sự nhầm lẫn và thất vọng ngự trị. Đây không phải là thời điểm tốt để đi du lịch hoặc mua hàng đắt tiền. 

Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 của 12 con giáp: Hợi may mắn nhất tuần, Tý bất ổn về tình cảm

12. Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 tuổi Hợi

Cảm thấy được hướng dẫn bởi năng lượng sôi sục và niềm đam mê. Bạn sẽ yêu điên cuồng và sẽ được yêu nhiều hơn. Những người khác thậm chí có thể ghen tị với bạn. Khí hậu hạnh phúc này mang lại một tình yêu thú vị và tuyệt vời.

Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 báo rằng một tuần may mắn đáng ngạc nhiên trong công việc, khi Mặt trăng tuyệt đẹp sẽ mang đến điều thuận lợi cho bạn. Những nỗ lực được chú ý và bắt đầu được đền đáp. 

Bạn có thể là người nhận được nhiều phước lành có thể là những phước lành về tài chính. Tình yêu và tiền bạc sẽ trở lại và được nhân lên.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương