Xem tử vi ngày 22/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình giỏi ngoại giao, Bọ Cạp tình cảm không dứt khoát

Xem tử vi ngày 22/4/2020 của 12 cung hoàng đạo cho thấy hôm nay vận may của các chòm sao khá ít ỏi. Hãy cố gắng chú ý và đừng bỏ lỡ những cơ hội trong cuộc sống nhé.

Sao Thủy tại Bạch Dương sẽ đem đến cho bạn tinh thần hứng khởi và óc phán đoán tốt. Những cơ hội buôn bán, kinh doanh sẽ đến với bạn sớm thôi. Tuy nhiên, góc vuông giữ Mặt Trăng và sao Mộc, sao Diêm Vương cảnh báo nhiều căng thẳng trong chuyện tiền bạc và các mối quan hệ tình cảm. 

1. Xem tử vi cung Bạch Dương ngày 22/4/2020

Xem tử vi cung Bạch Dương ngày 22/4/2020 thấy rằng, Mặt trăng (Bạch Dương) trùng tụ Sao Thủy (Bạch Dương), chòm sao này một lần nữa mang tới điểm khởi đầu tốt và là cơ sở thuận lợi cho việc kinh doanh.

Về tình cảm

Chuyện tình cảm của Bạch Dương có những dấu hiệu cải thiện, hai người có thời gian dành cho nhau và cùng nhau trải nghiệm hoặc có những giây phút lãng mạn ngọt ngào khiến người khác phải ghen tỵ. Bạn độc thân có nhiều cơ hội để tiếp xúc, gần gũi với một vài đối tượng mới.

Về công việc

Xem tử vi cung Bạch Dương ngày 22/4/2020 thấy rằng hôm nay bạn có điểm khởi đầu tốt, là cơ sở thuận lợi cho việc kinh doanh và có những ý tưởng khởi nghiệp. Mang tới cho Bạch Dương một nguồn tinh thần, óc phán đoán tốt và cũng có khả năng về trực giác tuyệt vời, đáng kinh ngạc.

Về tài chính

Về tài vận, thu nhập sẽ tăng lên và đã đến lúc tỏa sáng. Đây là thời điểm tốt để chăm sóc các vấn đề tiền bạc, chẳng hạn như đầu tư hoặc lên kế hoạch kinh doanh, mở rộng kinh doanh.

Về sức khỏe

Tử vi cung Bạch Dương ngày 22/4/2020 khuyên bạn nên tăng cường vận động, bí quyết sức khỏe dành cho Bạch Dương là sử dụng mật ong. Các nghiên cứu đã cho thấy, phụ nữ sau mãn kinh sử dụng mật ong trong vài tuần có những kết quả khả quan trong việc cải thiện trí nhớ ngắn hạn và dài hạn. Ngoài ra, mật ong cũng mang lại tác dụng tương tự đối với phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh.

CHỈ SỐ NGÀY 22/4/2020 CỦA CUNG BẠCH DƯƠNG
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt trăng (Bạch Dương) trùng tụ Sao Thủy (Bạch Dương)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Màu nóng neon, hồng
Quý nhân: Sư tử, Nhân Mã Tiểu nhân: Cự giải, Hổ cáp

2. Xem tử vi cung Kim Ngưu ngày 22/4/2020

Xem tử vi cung Kim Ngưu ngày 22/4/2020, Sao Thiên Vương nhà 11 đồng nghĩa với sự thất thường trong hy vọng và mơ ước, bạn bè và các mối quan hệ.

Về tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 22/4/2020 cho thấy, hôm nay nhìn chung mọi sự với bạn không mấy thuận lợi nhưng chuyện tình cảm lại khác. Các mâu thuẫn giữa bạn và người ấy trong thời gian gần đây có thể hóa giải khi cả hai bình tĩnh khi nói chuyện với nửa kia để vừa giúp người ấy "hạ hoả" vừa không khiến mối quan hệ của mình trở nên nhạt nhoà hơn.

Về công việc

Kim Ngưu gặp khó khăn trong việc tìm ra và ổn định mục đích đời mình. Họ dễ dàng kết bạn nhưng luôn giữ khoảng cách và có thể có ít mối quan hệ thân thiết. Bạn bè của họ cũng là những người có suy nghĩ tự do và hướng về phía trước, và bên cạnh những người bạn như vậy, họ có thêm được những tư tưởng tự do và tiến bộ.

Về tài chính

Về tiền bạc, hôm nay là ngày rất thảnh thơi trong công việc. Tuy nhiên, nếu đang hoạt động buôn bán kinh doanh thì vận trình của bạn trong ngày mới này rất dễ hanh thông, suôn sẻ. Kim Ngưu nên chú ý đến tình hình tài chính bởi có thể chòm sao này sẽ chi tiêu nhiều hơn so với nhu cầu thiết yếu của mình.

Về sức khỏe

Trong ngày này tinh thần của bạn cũng không được tốt cho lắm. Hãy tăng cường vận động thể chất thường xuyên có lợi cho sức khỏe để không phải dùng tới nhiều mỹ phẩm giúp bạn che đi những khuyết điểm do quầng thâm, mụn để lại vì thức khuya, dậy muộn....

CHỈ SỐ NGÀY 22/4/2020 CỦA CUNG KIM NGƯU
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thiên Vương nằm góc 06°20'24" nhà số 11
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 9, 4 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà 
Quý nhân: Bảo Bình, Ma Kết Tiểu nhân: Hổ Cáp

3. Xem tử vi cung Song Tử ngày 22/4/2020

Xem tử vi cung Song Tử ngày 22/4/2020, hôm nay chẳng có gì phải lo lắng cho vận trình công việc của mình. Công việc tạm ổn, mọi chuyện dường như đã đâu ra đấy.

Về tình cảm

Tử vi cung Song Tử ngày 22/4/2020 thấy rằng hôm nay, trong tình cảm phải thật tỉnh táo trong khi phát ngôn với đối phương bởi dễ xảy ra những hiểu lầm không đáng có giữa hai người. 

Dù sao thì chòm sao này cũng cảm thấy may mắn khi vẫn còn gia đình và đặc biệt là nửa kia để chia sẻ khó khăn. Người ấy vẫn luôn sát cánh bên cạnh ủng hộ và chia sẻ với bạn, và đấy chính là niềm an ủi lớn nhất giúp chòm sao này nhanh chóng vượt qua khủng hoảng nhất thời này.

Về công việc

Xem tử vi cung Song Tử ngày 22/4/2020, hôm nay chẳng có gì phải lo lắng cho vận trình công việc của mình. Công việc tạm ổn, mọi chuyện dường như đã đâu ra đấy, chòm sao này chỉ chờ thời gian dịch bệnh ổn định để bắt tay thực hiện nhiệm vụ mới mà chẳng có gì phải đắn đo suy nghĩ.

Về tài chính

Song Tử buôn bán kinh doanh thì ngày mới này sẽ không thể thảnh thơi được, bởi có thể chòm sao này sẽ bị người xấu ngáng trở khiến mọi thứ đang suôn sẻ bỗng hoá thành trắc trở, chông chênh. Cũng vì lẽ đó mà hôm nay có điềm báo thất thoát tiền bạc và cần thật cẩn thận. Thậm chí, nếu không cẩn thận khi hợp tác làm ăn trong ngày mới này thì tiền tài của bạn dễ một đi không trở lại.

Về sức khỏe

Hôm nay nếu phải ra ngoài vì một việc bất ngờ nào đó thì Sư Tử nên cẩn thận khi đi lại bởi có thể xảy ra va chạm giao thông hoặc té ngã. Đặc biệt, chòm sao này cũng nên chú ý đến túi tiền của mình kẻo xảy ra mất mát do rơi rớt.

CHỈ SỐ NGÀY 22/4/2020 CỦA CUNG SONG TỬ
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Kim nằm góc 14°22'45" nhà 12
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 1, 10 Màu may mắn: Xanh lá, vàng
Quý nhân: Thiên Bình Tiểu nhân: Sư tử, Xử Nữ

4. Xem tử vi cung Cự Giải ngày 22/4/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 22/4/2020 cho thấy hôm nay là một ngày nhiều biến động với các Cự Giải. Chòm sao này khó lòng kiềm chế được ham muốn thể hiện bản thân trong ngày hôm nay. Nếu biết tỏa sáng đúng cách, vận may sẽ đến với bạn trong các vấn đề tài chính và tình cảm. Nhưng, thử thách của Cự Giải sẽ là làm sao để kiềm chế bản tính xốc nổi nhé. 

Về tình cảm

Cự Giải là mẫu người hết mình cho gia đình nhưng đôi khi bạn không được tỉnh táo cho lắm trong cách nhìn nhận mọi việc. Nếu thấy được cái không đúng của mình thì chòm sao này sẽ hiểu được rằng người kia đã quan tâm đến mình như thế nào. 

Về công việc

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Cự Giải có nhiều cơ hội thể hiện năng lực ngày hôm nay. Hãy chú ý đến thái độ, hành động khi tương tác với đồng nghiệp, đặc biệt là với sếp của mình. Một số hành động như động viên, hỗ trợ, quan tâm đến đồng nghiệp trong công việc sẽ là một điểm sáng giúp bạn cải thiện tinh thần và có thêm năng lượng tích cực ở chốn công sở.

Về tài chính

Đối với những Cự Giải đã kết hôn, khuyên bạn nên có cái nhìn đúng đắn về tài chính hôn nhân. Dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào, vợ chồng cũng nên thành thật với nhau về mặt tài chính, một trong hai đừng nên bao giờ “dại dột” gây tò mò cho người kia bằng cách tạo sự “bí mật” về mức thu nhập, mức lương và cả việc chi tiêu hằng tháng của mình. Tốt hơn hết là vợ chồng nên có chung một tài khoản.

Về sức khỏe

Thừa cân có thể làm tăng nguy cơ mắc một số bệnh trạng, bao gồm huyết áp cao, nồng độ cholesterol cao, tiểu đường loại 2, bệnh tim mạch, đột quỵ, một số bệnh ung thư và bệnh túi mật. Ngoài ra, thừa cân cũng có thể dẫn đến các chấn thương, phổ biến nhất là tình trạng viêm khớp ở các khớp nối chống đỡ trọng lượng cơ thể, như xương sống, hông, hoặc đầu gối.

CHỈ SỐ NGÀY 22/4/2020 CỦA CUNG CỰ GIẢI
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng (Bạch Dương) vuông góc với sao Mộc (Ma Kết)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 38 Màu may mắn: Xanh lá cây
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Nhân Mã

5. Xem tử vi cung Sư Tử ngày 22/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 22/4/2020 cho thấy hôm nay Mặt Trăng trùng tụ với sao Thủy là dấu hiệu tốt cho những Sư Tử làm kinh doanh, buôn bán. Bạn sẽ tỉnh táo và lý trí hơn, phân rõ lợi hại và không sợ chịu thiệt về mình. Hãy chủ động kết nối với khách hàng và nhờ cậy những quý nhân của mình trong 12 cung hoàng đạo để gia tăng vận may. 

Về tình cảm

Khi cách xa nhau, chắc chắn Sư Tử sẽ không thể gặp mặt người bạn thân của mình thường xuyên như trước nữa. Vì vậy, về lâu dài, có khả năng bạn sẽ mau chóng quên họ và không còn giữ bất kỳ mối liên lạc nào. Việc cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, thú vị trong cuộc sống chắc chắn sẽ khiến tình bạn trở nên gần gũi, thân thiết hơn.

Về công việc

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng hôm nay Sư Tử rất thành công trong buôn bán. Dấu hiệu trùng tụ giữa Mặt Trăng và sao Thủy giúp bạn trổ tài ăn nói và thuyết phục được nhiều khách hàng tiềm năng. Một nhân viên bán hàng giỏi là người biết cách xây dựng cuộc trò chuyện đi đúng hướng.

Về tài chính

Hôm nay, Sư Tử có cơ hội làm dày thêm ví tiền của mình. Dù tình hình tài chính của vợ chồng bạn có tốt đến đâu thì vẫn cần phải để ra một khoản tiết kiệm nhất định vào mỗi tháng và để riêng, phòng trường hợp cần thiết.

Về sức khỏe

Kết quả nghiên cứu khoa học đã chứng minh những người có lối sống tích cực, ít bận tâm tới ý kiến, quan điểm của người khác về mình đều có sức khỏe tốt hơn. Chính vì thế, thay vì sầu não bởi những lời tiêu cực, Sư Tử hãy tìm tới những người có thể truyền cảm hứng và giúp bạn cảm thấy lạc quan hơn trong cuộc sống để khỏe về cả tinh thần và thể chất.

CHỈ SỐ NGÀY 22/4/2020 CỦA CUNG SƯ TỬ
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng trùng tụ với sao Thủy tại Bạch Dương
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 73 Màu may mắn: Vàng mơ
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Cự Giải

6. Xem tử vi cung Xử Nữ ngày 22/4/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 22/4/2020 cho thấy hôm nay Xử Nữ dễ rơi vào tình trạng lo lắng, mất đề phòng vào buổi chiều. Lúc này, Mặt Trăng sẽ vuông góc với sao Diêm Vương và đây là điềm báo xấu dành cho Xử Nữ. Bạn có thể sẽ đưa ra những quyết định sai lầm vào thời gian này. Tuy nhiên, nhìn chung thì hôm nay sao Thủy sẽ đảm bảo vận may cho bạn. 

Về tình cảm

Cha mẹ Xử Nữ đừng nghĩ việc tôn trọng ý kiến của con chỉ khi con đã trưởng thành chúng ta mới làm điều này. Cha mẹ không nên áp đặt suy nghĩ của mình lên con cái, chúng ta chỉ có trách nhiệm định hướng cho con. Điều này sẽ khiến con cảm thấy mình được tôn trọng nhiều hơn và từ đó sẽ tự tin nói ra suy nghĩ của mình.

Về công việc

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng chòm sao này giữ được sự khôn khéo của mình trong công việc. Xử Nữ được sao Thủy hộ mệnh thì lời ăn tiếng nói rất đi vào lòng người. Nên nói chuyện tương đương hoặc chậm hơn đối phương một chút để khách hàng kịp xử lý những thông tin bạn cung cấp.

Về tài chính

Khi đi vay tiền trong ngày hôm nay, Xử Nữ dễ sa vào những chiêu trò lừa đảo tinh vi bởi vì bạn không tự chuẩn bị cho mình kiến thức về tài chính trước khi đi vay. Bên cạnh đó là tâm lý chủ quan, dễ dàng đặt bút ký hợp đồng khi chỉ xem qua loa.

Về sức khỏe

Khuyên Xử Nữ không đánh răng ngay sau khi ăn bởi việc này sẽ ảnh hưởng không tốt tới men răng. Bất kỳ thực phẩm nào, đặc biệt là trái cây có axit, cà chua, nước ngọt, bia rượu đều khiến men trở nên “nhạy cảm” hơn sau mỗi bữa ăn.

CHỈ SỐ NGÀY 22/4/2020 CỦA CUNG XỬ NỮ
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng (Bạch Dương) vuông góc sao Diêm Vương (Ma Kết)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 68 Màu may mắn: Hồng nhạt
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Song Ngư

7. Xem tử vi cung Thiên Bình ngày 22/4/2020

Bạn là người giỏi ngoại giao, duyên dáng, dễ tính và hợp tác. Tuy nhiên đôi khi mọi thứ không được như ý muốn thì cũng đừng vội nản lòng nhé, cuộc sống vốn không đoán trước được điều gì.

Về tình cảm

Vận tình cảm trôi đi khá êm đềm, một phần là nhờ bạn dễ dàng tha thứ cho người ấy vì những thiếu sót của họ. Nhờ ảnh hưởng từ sao Thủy, cung hoàng đạo này suy nghĩ khá thoáng. Với những lỗi lầm nhỏ nhặt, bạn tự thấy chẳng có gì đáng nói bởi ai cũng có những khuyết điểm của riêng mình.

Tuy nhiên trong các mối quan hệ trong gia đình thì không được suôn sẻ như vậy. Chòm sao này sẽ có xu hướng xa rời, tách biệt hơn với vợ và mẹ của mình. Bạn nên im lặng và cố gắng đừng khơi mào bất cứ một trận tranh cãi nào.

Về công việc

Mặt trăng vuông góc với sao Mộc là dấu hiệu cho thấy một ngày không ít áp lực đối với Thiên Bình hôm nay. Tuy nhiên, Bình Nhi phải nhớ luôn giữ bình tĩnh trong mọi trường hợp kẻo càng khiến mọi chuyện rối tung lên.

Bạn sẽ biết cách khai thác tốt những điểm mạnh của mình để giải quyết công việc. Bạn là người giỏi ngoại giao, duyên dáng, dễ tính và hợp tác. Tuy nhiên đôi khi mọi thứ không được như ý muốn thì cũng đừng vội nản lòng nhé, cuộc sống vốn không đoán trước được điều gì.

Về tài chính

Tử vi cung Thiên Bình hôm nay có tình hình tài chính khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn không có nhu cầu cấp bách gì cũng như chẳng có kế hoạch tụ tập gì vào thời điểm này cả, chính vì thế bạn có thể trở về nhà ngay sau khi đi học, đi làm về.

Về sức khỏe

Bạn có thể bị lạc lối ngay trong những giấc mơ do bản năng suy yếu và rối loạn về cảm xúc. Hãy cố gắng chống lại điều này và tập trung hơn vào thực tế! Bởi rõ ràng việc mất tập trung mọi lúc mọi nơi sẽ gây ra rất nhiều phiền toái cho bạn đó.

CHỈ SỐ NGÀY 22/4/2020 CỦA CUNG THIÊN BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng trùng tụ sao Thủy
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 77 Màu may mắn: Trắng
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Bạch Dương

8. Xem tử vi cung Bọ Cạp ngày 22/4/2020

Mặt trăng Bạch Dương trùng tụ với sao Thủy. Bọ Cạp hôm nay sẽ có một khởi đầu tốt cho những dự án của bạn, bởi ngôi sao này mang lại óc phán đoán nhạy bén và khả năng nắm bắt tình hình rất tốt cho bạn.

Về tình cảm

Sự mơ mộng quá mức cần thiết đang khiến cho Bọ Cạp rơi vào vùng nguy hiểm. Bạn dễ vướng phải những mối quan hệ tình cảm phức tạp, có tình cảm với người nọ những vẫn dành cơ hội cho người kia.

Đã đến lúc bạn cần đưa ra một quyết định rõ ràng rồi đấy, đừng khiến người khác phải chạy theo bạn mãi như vậy. Còn nếu bạn không thể lựa chọn được, đơn giản là bạn không thực sự dành tình cảm cho ai cả, chỉ là bạn đang nhầm lẫn về mặt cảm xúc mà thôi.

Về công việc

Bọ Cạp hôm nay sẽ có một khởi đầu tốt cho những dự án của bạn, bởi ngôi sao này mang lại óc phán đoán nhạy bén và khả năng nắm bắt tình hình rất tốt cho bạn. Chắc chắn Bọ Cạp sẽ đạt được nhiều hiệu quả tốt trong công việc

Về tài chính

Thực tế cho thấy, một khi mức lương thay đổi, mức chi tiêu của bạn cũng tăng lên tỉ lệ thuận với nhu cầu. Hãy hạn chế những thứ mà bạn cảm thấy chưa thật sự cấp bách cần mua và vẫn có thể thay thế bằng những vật dụng có sẵn.

Về sức khỏe

Có lẽ chòm sao này đang cảm thấy bạn đã chịu quá đủ áp lực rồi. Đã đến lúc để bạn có thể buông lỏng và cần sự yên tĩnh để chữa lành vết thương.

CHỈ SỐ NGÀY 22/4/2020 CỦA CUNG BỌ CẠP
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Bán nguyệt tại Cự Giải
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Tím sẫm
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Bảo Bình

9. Xem tử vi cung Nhân Mã ngày 22/4/2020

Mã Mã thể hiện mình là kẻ cứng đầu tại thời điểm Mặt trăng vuông góc với sao Mộc. Bạn tin chắc điều mình làm là đúng đắn và muốn mọi người cũng phải tin theo, nghe theo ý kiến của bản thân mà không quan tâm họ có hài lòng hay không.

Về tình cảm

Vì tâm tính vô tư và vô lo vô nghĩ, Nhân Mã hôm nay có vẻ đang hơi thái quá và ích kỷ trong tình yêu. Bạn đòi hỏi người ấy phải bày tỏ thật mãnh liệt và chân thành thông qua những hành động lãng mạn như trong phim ngôn tình vậy.

Về công việc

Nhân Mã thể hiện mình là kẻ cứng đầu, bạn tin chắc điều mình làm là đúng đắn và muốn mọi người cũng phải tin theo, nghe theo ý kiến của bản thân mà không quan tâm họ có hài lòng hay không.

Về tài chính

Nhân Mã cũng cần phân định rạch ròi chuyện tiền bạc, chớ để tiền bạc ảnh hưởng đến tình cảm cá nhân. Bạn có thể không tiếc người ấy thứ gì nhưng đừng để việc cho đi thường xuyên không được đáp lại.

Về sức khỏe

Tử vi cung Nhân Mã khuyên Nhân Mã nên cẩn thận kẻo dễ vướng phải những vấn đề liên quan tới sức khỏe. Có thể là thời gian này bạn di chuyển quá nhiều, không đủ thời gian để cơ thể được hồi phục. Việc đi đường cũng phải thật chú ý, vì ảnh hưởng của sao Diêm Vương hôm nay rất có thể sẽ khiến bạn phân tâm trong khi đang vận hành giao thông đó!

CHỈ SỐ NGÀY 22/4/2020 CỦA CUNG NHÂN MÃ
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt trăng vuông góc sao Mộc
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 60 Màu may mắn: Da cam
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Sư Tử

10. Xem tử vi cung Ma Kết ngày 22/4/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 22/4/2020 xem tinh tượng dự báo Sao Mộc nằm ở góc 26°27'24" trong nhà số 7. Ma Kết hôm nay có thể gặp những chuyện buồn khiến mình không được vui vẻ. Nhưng cuộc sống là muôn hình vạn trạng, cho nên mỗi chúng ta luôn cần phải cố gắng và quyết tâm hết mình. Cuộc sống đẩy ngã bạn ở chỗ nào thì hãy đứng lên ở chỗ đó, kiên trì chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt hơn sự không cố gắng.

Về tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 22/4/2020 cho thấy bạn hôm nay tương đối lạnh lùng trong chuyện tình cảm. Bạn thuộc mẫu người mà người khác tôn kính và không dám nói chuyện yêu đương.

Ma Kết hôm nay nên thể hiện những mặt gần gũi của mình đối với đối tượng của bạn. Giúp đỡ người khác hay trò chuyện nhiều hơn sẽ giúp bạn thay đổi cách nhìn về con người mình trong mắt người khác để bạn có thể dễ dàng tiến đến tình yêu hơn.

Về công việc

Tử vi cung Ma Kết ngày 22/4/2020 nên học cách lạc quan và đối đầu với công việc. Ma Kết hôm nay có thể bị áp đặt về chỉ tiêu và các doanh số. KPI không đạt hoặc đang thiếu rất nhiều khiến bạn mệt mỏi.

Về tài chính

Tử vi cung Ma Kết ngày 22/4/2020 có tình hình kinh tế không quá ổn và chúng ta phải cố gắng rất nhiều. Bạn có thể hơi thiếu thốn hoặc sẽ chi tiêu hơn nhiều dẫn đến hao hụt về kinh tế.

Về sức khỏe

Ma Kết hôm nay nên cẩn thận với sức khỏe của mình.  Tử vi hàng ngày  khuyên bạn nếu có thời gian thì nên tập luyện thể dục thay vì việc cứ suốt ngày dán mặt và màn hình máy tính, điện thoại.

CHỈ SỐ NGÀY 22/4/2020 CỦA CUNG MA KẾT
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Mộc nằm ở góc 26°27'24"
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:      
Số may mắn: 7, 9 Màu may mắn: trắng, xám
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Thiên Bình

11. Xem tử vi cung Bảo Bình ngày 22/4/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 22/4/2020 có tinh tượng Sao Hỏa nằm ở góc 15°28'15" trong nhà số 8. Bảo Bình hôm nay có tham vọng của một nhà lãnh đạo cấp cao, họ bày ra hết tất cả những tin lực của mình với mong muốn có được sự ảnh hưởng tốt nhất đối với nhân viên và qua đó đạt được nhiều thắng lợi hơn nữa.

Về tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 22/4/2020 khuyên bạn cần phải dành cho người yêu của mình nhiều thời gian và tình cảm hơn. Bạn có thể hơi lạnh lùng và cáu bẩn một chút, nhưng mà điều đó không làm mất đi tình yêu của bạn và người ấy dành cho nhau.

Về công việc

Trong công việc Bảo Bình có thể dùng tài trí của mình đầu tư vào một số các dự án bạn nghiên cứu từ trước, nó sẽ mang đến những thành quả bước đầu tốt đẹp. Bảo Bình hôm nay cũng sẽ nhận được nhiều sự coi trọng từ phía cấp trên. Bản lĩnh và sự lạnh lùng của bạn phù hợp với phẩm chất của một người làm việc cấp cao.

Về tài chính

Tử vi cung Bảo Bình ngày 22/4/2020 có tình hình tài chính tương đối ổn định. Công việc và biểu hiện của bạn được cấp trên tin tưởng, lương thưởng và các chế độ phụ cấp cũng ổn hơn. Cho nên bạn có thể chi tiêu tương đối thoải mái trong hôm nay.

Về sức khỏe

Bảo Bình hãy chú ý bảo vệ hệ miễn dịch của cơ thể, không được ăn các đồ ăn hàng quán ven đường không rõ nguồn gốc có thể gây đau bụng trong hôm nay.

CHỈ SỐ NGÀY 22/4/2020 CỦA CUNG BẢO BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Hỏa nằm ở góc 15°28'15"
Sự nghiệp:     Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 1, 0 Màu may mắn: đỏ tươi, xanh
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân:  Ma Kết

12. Xem tử vi cung Song Ngư ngày 22/4/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 22/4/2020 có tinh tượng Sao Hải Vương nằm ở góc 19°58'12" trong nhà số 9. Song Ngư hôm nay có khát vọng lớn và bạn có thể phát huy được các năng lực của mình, đem đến những sức hút mãnh liệt đối với người khác. Tử vi hôm nay dự đoán vận đào hoa của Song Ngư rất lớn, bạn có thể có được nhiều mối nhân duyên tốt vào hôm nay.

Về tình cảm

Không cần phải nói nhiều nữa, Song Ngư hôm nay sẽ nhận được tình yêu nồng cháy từ đối phương hoặc cũng có thể là những chuyện vô cùng tốt đẹp, từ thông qua việc nhân duyên của bạn rất tốt vào hôm nay. 

Song Ngư có thể có được nhiều may mắn và thuận lợi, bên cạnh đó thì bạn cũng toát ra mị lực hơn người để thu hút đối phương. Hôm nay sẽ là thời cơ thích hợp để tỏ tình với crush đấy.

Về công việc

Song Ngư có tình nhẫn nại cao, chịu đựng được áp lực từ cấp trên và công việc nên có thể hoàn thành tốt các kế hoạch được giao. 

Hơn thế nữa, người thuộc cung Song Ngư luôn dành nhiều thời gian cho việc rèn luyện bản thân và giúp đỡ đồng nghiệp. Cho nên các mối quan hệ với người khác luôn tốt đẹp.

Về tài chính

Nhờ vào việc hoàn thành tốt công việc nên vấn đề tài chính của bạn sẽ có một số khoản thưởng bất ngờ, giúp cho bạn có được túi tiền rủng rỉnh hơn và hôm nay.

Về sức khỏe

Xem tử vi cung Song Ngư hôm nay nói thị giác của bạn hơi có vấn đề. Bạn có thể bị mỏi mắt, đau mắt hay chảy nhiều nước mắt mà không rõ nguyên nhân.

CHỈ SỐ NGÀY 22/4/2020 CỦA CUNG SONG NGƯ
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hải Vương nằm ở góc 19°56'12"
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 4,5 Màu may mắn: vàng
Quý nhân: Ma Kết, Tiểu nhân: Song Tử

Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo.

VI AN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương