1 ngày trước khi mở màn The Eras Tour tại Singapore, Taylor Swift mở bán thêm vé giờ chót!

Bạn đã sẵn sàng để săn những chiếc vé cuối cùng để gặp Taylor Swift?

Sáng 1/3, tức là chỉ còn 1 ngày nữa cho đêm diễn The Eras Tour đầu tiên của Taylor Swift tại Singapore, Ticketmaster tiếp tục có động thái "nhả" vé trước giờ G. Thông tin này khiến cộng đồng fan Taylor Swift xôn xao khi rất nhiều khán giả chưa có vé có thể có được cơ hội cuối cùng để mua vé giá gốc mà không phải thông qua trung gian đầy rủi ro.

Thậm chí rất nhiều khán giả đã liều mình mua vé và khách sạn sang Singapore nhưng chưa có vé concert trên tay cũng có thể nhân cơ hội này mua những chiếc vé cuối cùng. Hi hữu hơn, nhiều khán giả dù đã mua vé thành công nhưng mãi đến hôm nay chưa có code vé gửi về tài khoản Ticketmaster nên cũng đành phải bấm bụng lao vào cuộc chiến săn những chiếc vé giờ chót.

Khán giả mòn mỏi
Khán giả mòn mỏi" xếp hàng trên nền tảng online để có cơ hội mua vé.
Sơ đồ và các khu vực ghế ngồi của The Eras Tour.
Sơ đồ và các khu vực ghế ngồi của The Eras Tour.

Với concert của Taylor Swift, khán giả kỳ vọng về những kỷ lục sức chứa cũng như doanh thu chuẩn bị được thiết lập. Ban đầu Taylor Swift chỉ mở 3 đêm (2-3-4/3) sau đó phải lập tức bổ sung thêm 3 đêm (7-8-9/3) nhưng vẫn không là bao với số lượng 22 triệu người xếp hàng online để mua vé. Vé cho 6 đêm nhạc được mở bán vào ngày 7/7/2023 và được bán hết sạch sẽ chỉ trong thời gian rất ngắn.

Đầu năm 2024, phía nhà tổ chức thậm chí phải mở bán luôn các khu vực khuất hoàn toàn phía sau sân khấu nhưng vẫn “sold-out” nhanh chóng. Đây là những khu vực chỉ có thể xem concert thông qua các màn hình LED lắp đặt ở phía sau thế nhưng khán giả vẫn “giành giật” từng chiếc vé cuối cùng.

Đến đợt mở bán sát giờ G thế này, lượng vé bán ra cũng không nhiều, chủ yếu là do cách sắp xếp ghế và khán đài của BTC để dư được ra thêm một số lượng nhỏ ghế nằm rải rác ở tất cả các khu vực CAT và VIP. Theo ghi nhận từ một số khán giả mua vé được thì phía Taylor Swift mở bán vé thêm vào đêm 9/3 - đêm diễn cuối cùng ở các khu CAT 1-6-8.

Không ngoại trừ khả năng phía BTC sẽ mở bán thêm ở cả những khu vực còn khuất hơn cả đợt mở bán đầu năm 2024!

Một khán giả cho biết vé mở bán thêm vào ngày 1/9.
Một khán giả cho biết vé mở bán thêm vào ngày 1/9.
 Chúc bạn may mắn trong cuộc chiến săn vé giờ chót!
 Chúc bạn may mắn trong cuộc chiến săn vé giờ chót!

Minh Khôi