13 năm cưới cầu thủ nổi tiếng, cô vợ tiết lộ "mảng tối" ít ai biết của những người đàn ông hào nhoáng trên sân cỏ

Biết chồng phải đối mặt với nhiều cám dỗ nên Suzi không ngừng sống trong nghi ngờ và hoang tưởng.

Lấy chồng cầu thủ là ước mơ của biết bao cô gái, thế nhưng phía sau những cuộc hôn nhân đầy hào quang này lại là những nỗi buồn tủi mà chỉ người trong cuộc mới hiểu.

Dưới đây là những dòng tâm sự của Suzi Walker (52 tuổi) - người từng kết hôn với thủ môn Ian Walker (từng chơi cho CLB Tottenham Hotspur, Anh).

"Mặt tối" làm vợ cầu thủ: Áp lực vì chồng luôn có phụ nữ vây quanh, bản thân lúc nào cũng phải thật xinh đẹp

Suzi Walker gặp người chồng thủ môn thông qua mai mối vào năm 1992. Khi đó Suzi mới 19 tuổi và đang làm người mẫu, còn Ian là một thủ môn đầy triển vọng của Tottenham Hotspur. Họ phải lòng nhau ngay lần đầu gặp mặt. 

8 tháng sau đó, Ian vụt sáng trở thành ngôi sao sân cỏ, tiền tài và danh vọng đều đầy đủ. Mỗi khi ra đường, các cầu thủ như Ian được "đối xử như những vị thần".

Suzi Walker gặp người chồng thủ môn thông qua mai mối vào năm 1992. 
Suzi Walker gặp người chồng thủ môn thông qua mai mối vào năm 1992. 

Cũng từ đó, Suzi ít có thời gian được ở bên người yêu. Tuy nhiên, họ vẫn vượt qua tất cả để kết hôn vào năm 1994. 

Ai cũng nghĩ cuộc sống làm vợ của một cầu thủ bóng đá nổi tiếng lúc nào cũng là túi hiệu, những kỳ nghỉ đắt tiền, những villa sang trọng... Nhưng đằng sau vẻ ngoài bóng bẩy đó luôn ẩn chứa một sự thật đen tối hơn nhiều.

Suzi Walker kể: "Kể từ khi kết hôn với Ian Walker, tôi thường xuyên phải chứng kiến cảnh các cô gái khác tán tỉnh chồng ngay trước mặt mình. Cứ như tôi không hề tồn tại".

Cô nói thêm: "Một đêm không lâu sau ngày cưới, chúng tôi đi chơi hộp đêm Faces ở Essex. Khi tôi vừa rời khỏi bàn để lấy đồ uống, khi quay lại đã thấy một người phụ nữ khác ngồi cạnh Ian".

Biết chồng phải đối mặt với nhiều cám dỗ nên Suzi không ngừng sống trong nghi ngờ và hoang tưởng. Những cuộc tranh cãi từ đó cũng thường xuyên nổ ra.

"Ian Walker thường tiệc tùng ở các hộp đêm trong 24 giờ sau các trận đấu. Tại đó luôn có các cô gái sẵn sàng mời gọi. Vài ly rượu sẽ khiến tất cả đàn ông không thể kiềm chế được. Trong khoảng thời gian này, tôi không biết anh ấy ở đâu, cũng không thể liên lạc được với anh ấy", Suzi nhớ lại.

Thủ môn Ian Walker của Tottenham Hotspur trong trận đấu năm 1997.

Làm vợ cầu thủ, Suzi Walker luôn áp lực với ngoại hình của chính mình. Cô cố gắng giảm cân, giữ dáng, làm tóc, cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất... đến mức nhiều khi bản thân thất kiệt sức. 

Nhưng ghen tuông và áp lực ngoại hình chưa phải tất cả. Nữ người mẫu còn phải chịu rất nhiều lời dèm pha của dư luận.

Khó khăn từ nhiều phía, nhưng tiếc là cô không nhận được sự động viên, quan tâm từ chồng. Với Ian, bóng đá luôn là ưu tiên hàng đầu. Nó sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của anh ấy, đồng thời ảnh hưởng đến tình trạng hôn nhân của cả hai.

"Trước trận đấu anh ấy luôn căng thẳng và cáu kỉnh. Nếu họ thua, anh ấy sẽ khó chịu. Còn nếu họ thắng, anh ấy sẽ ra ngoài liên hoan tiệc tùng", Suzi kể.

13 năm kết hôn, phát hiện chồng ngoại tình vì 1 số điện thoại lạ

Điều duy nhất khiến Suzi hi vọng đó là: Chồng cô chưa từng bị đồn thổi là người lăng nhăng. Ai cũng nói anh ấy thích một mối quan hệ ổn định - do đó cô tự nhủ, có lẽ người đàn ông này sẽ không bao giờ lừa dối mình.

Dù vậy, Suzi vẫn chưa bao giờ thực sự yên tâm ở chồng. Vào một ngày năm 2006, cô nhận ra chồng có nhiều điều bất thường: Anh ta không dám nhìn thẳng vào mắt vợ, hơn nữa trong danh bạ điện thoại có rất nhiều số máy lạ.

Lấy hết can đảm, Suzi quyết định nhấc máy gọi vào số lạ đó để tự tìm cho mình một đáp án. Đầu dây bên kia là giọng của 1 cô gái trẻ. Sau vài câu chào hỏi, cô gái thẳng thắn thừa nhận: "Chồng chị yêu em lắm. Anh ấy không muốn ở với chị đâu".

  Suzi Walker và chồng cũ năm 1995.

Suzi Walker và chồng cũ năm 1995.

Trong khoảnh khắc đó, cả thế giới của Suzi Walker sụp đổ. Nó là lời xác nhận của những nghi ngờ của cô bao nhiêu năm nay.

Sau tất cả, cô quyết định ly hôn như một cách để giải thoát cho cuộc hôn nhân này và cho cả chính mình. Sau 13 năm kết hôn và có với nhau 1 cô con gái, thứ mà Ian dành cho cô phần lớn chỉ là bất an và lo lắng. Cô biết đây là cách duy nhất để "cởi nút thắt" cho chính mình.

Cuộc ly hôn của họ được hoàn tất vào năm 2008. Sau này, Suzi có thêm một cô con gái và tái hôn với doanh nhân Mark Pitman. Còn Ian rất hạnh phúc với tình mới.

Nhiều năm sau khi cuộc hôn nhân kết thúc, cả hai giờ đây đã vui vẻ và có thể thoải mái trò chuyện cùng nhau. Suzi vẫn còn lưu giữ một số kỷ niệm tuyệt vời về cuộc hôn nhân của mình người chồng cũ. Nhưng cô chia sẻ, không có số tiền nào có thể bù đắp được cho mình những năm tháng bị tổn thương và đầy nghi ngờ ấy.

Đậu Đậu

2 năm sau ly hôn, Shakira vẫn ấm ức với chồng cũ cầu thủ: Tôi đã phải hy sinh rất nhiều

2 năm sau ly hôn, Shakira vẫn ấm ức với chồng cũ cầu thủ: Tôi đã phải hy sinh rất nhiều

Nữ ca sĩ Shakira bất ngờ nhắc đến chồng cũ Gerard Pique trong bài chia sẻ mới đây.