13 phụ kiện nhà tắm giúp giải quyết các vấn đề khó chịu

Việc rửa mặt và tắm sẽ trở nên dễ chịu hơn rất nhiều khi được cải thiện bằng các giải pháp thay thế tốt hơn.

Phụ kiện chống bắn nước

13 phụ kiện phòng tắm giúp giải quyết các vấn đề khó chịu - Ảnh 1.

Rèm tắm không thể ngăn tất cả nước bắn tung tóe khắp phòng tắm. Để tránh điều đó, có thể sử dụng các phụ kiện khác nhau, chẳng hạn như móc cài và tấm chắn nước. Giúp giữ rèm ở vị trí ngăn nước rò rỉ.

Gương không bị sương mù

13 phụ kiện phòng tắm giúp giải quyết các vấn đề khó chịu - Ảnh 2.

Một chiếc gương không bị mờ khi tắm. Rất tiện lợi cho các bạn nữ đắp mặt nạ sau khi tắm và các bạn nam cạo râu khi da còn ấm. 

Gối tắm cho bé

13 phụ kiện nhà tắm giúp giải quyết các vấn đề khó chịu - Ảnh 3.

Hàng triệu bậc cha mẹ đầu gối tay ấp khi tắm cho con. Trẻ em thích ở trong nước trong một thời gian dài và bạn không thể bỏ chúng một mình. Bằng cách này, bạn có thể có một chiếc gối đặc biệt để sử dụng.

Cốc lưu trữ cho tăm bông 

13 phụ kiện nhà tắm giúp giải quyết các vấn đề khó chịu - Ảnh 4.

Các lọ lưu trữ giống nhau trông hợp thời trang hơn. Chúng sẽ trông tuyệt vời ở bất kỳ khu vực mở nào, không chỉ bên trong ngăn kéo. Đây là cách để giữ cho phòng tắm của bạn trông không bị lộn xộn.

Găng tay lụa

13 phụ kiện nhà tắm giúp giải quyết các vấn đề khó chịu - Ảnh 5.

Một thứ khác đáng chú ý là găng tay tắm bằng lụa. Nó vừa là một miếng bọt biển, vừa là một công cụ để tẩy tế bào chết. Không cần dùng thêm bất kỳ loại sữa tắm hay xà phòng nào—chỉ cần đảm bảo da bạn đủ nóng.

Một chiếc gối bồn tắm lớn

13 phụ kiện nhà tắm giúp giải quyết các vấn đề khó chịu - Ảnh 6.

Nhiều người thích nằm trong bồn tắm đã thử gối đầu đặc biệt. Nhưng thậm chí còn có những lựa chọn tốt hơn như gối cho toàn bộ cơ thể.

Giỏ gấp

13 phụ kiện nhà tắm giúp giải quyết các vấn đề khó chịu - Ảnh 7.

Không phải phòng tắm nào cũng có đủ chỗ cho giỏ đựng đồ giặt. Nhưng chắc chắn có chỗ cho một cái gấp. Khi không cần sử dụng, có thể gấp gọn và cất đi.

Và bạn có biết rằng có một số thứ thực sự không nên cất giữ trong phòng tắm? Tốt hơn là nên biết chúng là gì.

Đá thơm

13 phụ kiện nhà tắm giúp giải quyết các vấn đề khó chịu - Ảnh 8.

Sản phẩm có mùi thơm không mấy an toàn cho sức khỏe. Nhưng nhiều người vẫn sử dụng vì muốn phòng tắm có mùi thơm. Có một giải pháp thay thế - đá thơm. Các loại tinh dầu hòa tan vào không khí làm cho khu vực có hương thơm tự nhiên, thư giãn. Được làm bằng gốm tráng men và đặt chúng trong bất kỳ phòng nào. Dưới đây là nhiều thủ thuật hơn nữa để làm cho phòng tắm có mùi thơm dễ chịu.

Thùng rác thông minh

13 phụ kiện nhà tắm giúp giải quyết các vấn đề khó chịu - Ảnh 9.

Một thứ khác có thể sử dụng trong phòng tắm là thùng rác có cảm biến mở nắp khi cánh tay ở gần. Không cần đụng vào mà vẫn thay túi được bên trong.

Vòi nước

13 phụ kiện nhà tắm giúp giải quyết các vấn đề khó chịu - Ảnh 10.

Đôi khi, việc sử dụng vòi không thuận tiện lắm vì nó quá ngắn. Tuy nhiên, có thể mua một vòi có thể di chuyển nước đến nơi bạn cần. 

Máy hút ẩm

13 phụ kiện nhà tắm giúp giải quyết các vấn đề khó chịu - Ảnh 11.

Nếu phòng tắm quá ẩm ướt, có một thiết bị có thể hữu ích. Nó sẽ loại bỏ bất kỳ độ ẩm dư thừa nào và bảo vệ khỏi nấm mốc và một số côn trùng phát triển trong đó.

Hộp đựng bàn chải đánh răng

13 phụ kiện nhà tắm giúp giải quyết các vấn đề khó chịu - Ảnh 12.

Vấn đề chính là bàn chải đánh răng cất trong phòng tắm có thể tiếp xúc nước bắn ra từ bồn cầu hoặc những giọt nước đọng lại sau khi rửa tay bẩn. Tất cả những điều này có thể tránh được bằng cách che cọ bằng những thứ như cốc hoặc nắp, như trong ảnh bên phải. Điều quan trọng là nắp che chúng không cản trở sự lưu thông không khí và bàn chải ở vị trí thẳng đứng .

Tủ mini đựng mỹ phẩm

13 phụ kiện nhà tắm giúp giải quyết các vấn đề khó chịu - Ảnh 13.

Khi có nhiều sản phẩm làm đẹp, việc cất giữ chúng trở nên khó khăn hơn để không bị thất lạc và mọi thứ đều có sẵn. Một công cụ sắp xếp như vậy sẽ giúp sắp xếp các lọ ngăn nắp và ngăn chúng bị bám bụi. Tất nhiên, hiện có nhiều loại tùy chọn lưu trữ — mọi người đều có thể tìm thấy tùy chọn phù hợp với sở thích của mình. Nhân tiện, quá nhiều sản phẩm trên kệ có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách của một người.

(Nguồn: Brightside)

THÚY HIỀN