Sau 15 năm, Minh Tuyết lại làm "tình nhân" của Dương Triệu Vũ

Hình ảnh mới nhất của cả hai cho thấy sự tương đồng đẹp đôi, không hề chênh lệch chị - em.

Sau thành công của ca khúc Trọn kiếp bình yên, mới đây nhất, Dương Triệu Vũ và Minh Tuyết lại quyết định tái hợp cùng nhau trong MV lyric Em lỡ thôi à? như một món quà dành tặng cho khán giả. 

Sau 15 năm, Minh Tuyết lại làm

Chia sẻ về việc quyết định mời Minh Tuyết tham dự lần này trong MV lyric của mình, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ cho biết: "Gần 15 năm kể từ khi ca khúc Trọn kiếp bình yên cả hai hợp tác được đông đảo khán giả đón nhận, cả Vũ và chị Tuyết luôn trăn trở tìm kiếm một bản hit để gắn kết trở lại.  Sau khi MV Em lỡ thôi à? phát hành, ngay lập tức chị Tuyết nhắn tin cho tôi khen bài hát hay quá và ngỏ ý muốn cover lại. Tôi liền nghĩ rằng tại sao đây không phải là một cơ duyên để Minh Tuyết và Dương Triệu Vũ một lần nữa tái hợp".

Theo đó, 15 năm trước trên sân khấu hải ngoại, Dương Triệu Vũ và Minh Tuyết đã gây ấn tượng khi trở thành bộ đôi kết hợp ăn ý với nhau qua ca khúc Trọn kiếp bình yên. Tuy là cặp đôi "chị chị em em" nhưng cả hai có sự gắn kết chặt chẽ, nếu Dương Triệu Vũ sở hữu giọng ca chắc khỏe, trầm ấm thì Minh Tuyết lại có cho mình giọng hát ngọt ngào, trong. Việc kết hợp cùng nhau đã mang tên tuổi của cả hai đến gần hơn với công chúng. 

Trở lại sau 15 năm, đây cũng là dịp hiếm hoi để bộ đôi này có cơ hội tái hiện lại cảm giác song hành cùng nhau. Với những ai đã từng theo dõi Dương Triệu Vũ và Minh Tuyết đều cảm nhận được ở hai nghệ sĩ này luôn có sự cống hiến hết mình vì nghệ thuật. 

Sau 15 năm, Minh Tuyết lại làm
Sau 15 năm, Minh Tuyết lại làm
Sau 15 năm, Minh Tuyết lại làm
Sau 15 năm, Minh Tuyết lại làm
Sau 15 năm, Minh Tuyết lại làm

Đặc biệt, để giữ đúng tiến độ của công việc, nữ ca sĩ Minh Tuyết vừa đáp máy bay xuống Việt Nam đã nhanh chóng đến phòng studio để chụp ảnh. Do khối lượng công việc quá tải, và phải chụp ảnh liên tục suốt 9h đồng hồ nên Minh Tuyết đã bị ngất xỉu. 

Được biết, Em lỡ thôi à? là một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú, thuộc thể loại ballad nhẹ nhàng, câu chuyện trong MV kể về tâm tư của một chàng trai đau khổ vì phát hiện người yêu lừa dối. 

PHẠM HUY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương