3 con giáp này gặp ý trung nhân, tình cảm khởi sắc trong ngày 6/3/2021

Tử vi tình yêu ngày 6/3/2021 dự báo rằng, top 3 con giáp sau đây tình cảm khởi sắc rực rỡ, đào hoa tọa mệnh trong ngày này.

1. Tuổi Tý

Chuyện tình cảm tuổi Tý khởi sắc, bạn có nhiều thời gian bên cạnh người ấy hơn. Cả hai sẽ cùng nhau trải qua một ngày vô cùng hạnh phúc và ấm áp. Bạn càng thêm chắc chắn hơn về tình cảm của bản thân cũng như đối phương, suy nghĩ tới việc tiến xa hơn trong mối quan hệ hiện tại. Những người độc thân có nhiều cơ hội bên gia đình và những người thân yêu.

Đường tình duyên của người tuổi Tý phải trải qua khá nhiều khó khăn, thử thách và những lúc thăng trầm. Khi họ dành chọn vẹn tình cảm cho một ai đó, họ luôn muốn đối phương phải đáp trả tình cảm của mình. Những người này rất biết nhường nhịn, hy sinh trong tình yêu tuy nhiên họ không thích nghi được với sự bó buộc, mất tự do.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 6, 7

Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh da trời

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Hợi (21h-23h)

2. Tuổi Ngọ

Tình duyên hôm nay khởi sắc rực rỡ, nếu còn độc thân bạn có thể gặp được ý trung nhân đấy. Bên cạnh sự tích cực, chủ động của bản mệnh thì còn có sự giúp sức của quý nhân nữa, người này đã tạo ra cơ hội gặp gỡ cho hai bạn.

Sự khéo léo trong giao tiếp khiến cho tuổi Ngọ được nhiều người yêu quý, đặc biệt là những người khác giới. Đó là lý do tại sao họ có rất nhiều người theo đuổi và được cho là khá đào hoa. Tuổi Ngọ thời còn trẻ trải qua khá nhiều cuộc tình mới có thể tìm được một người phù hợp với mình.

Số may mắn: 2, 5, 8, 6, 7

Số kiêng kỵ: 3, 4, 9 1

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Hợi (21h-23h)

3. Tuổi Tuất

Nhân duyên tốt, được mọi người yêu quý. Nữ mệnh đào hoa hấp dẫn người khác. Cuộc sống phong lưu đa tình. Nếu là nam mệnh thì hấp dẫn nữ giới, nhớ đừng bắt cá hai tay nhé.

Tuổi Tuất dễ dàng chinh phục được đối phương nhờ sự chân thành, thân thiện, tốt bụng của mình. Họ sẵn sàng cho đi mà không cần nhận lại, có thể hy sinh mọi thứ để người mình yêu được hạnh phúc. Dù vẻ bề ngoài khá lạnh lùng nhưng tuổi Tuất lại là những người có trái tim ấm áp, chung thủy.

Số may mắn: 2, 9

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu Đỏ, màu nâu sậm

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Hợi (21h-23h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY