3 nàng WAG gốc Tuyên Quang làng bóng đá Việt: Đều xinh đẹp, giỏi giang nhưng một người lại vướng thị phi

3 nàng WAG Việt quê Tuyên Quang gồm vợ Xuân Trường, vợ Thành Chung và vợ Hùng Dũng.

Trong làng bóng đá Việt Nam, có tới 3 cô gái có gốc Tuyên Quang là Ngô Mai Nhuệ Giang - vợ Xuân Trường, Triệu Mộc Trinh - vợ Hùng Dũng và Ngô Tố Uyên - vợ Thành Chung. Cả 3 cô nàng đều vô cùng xinh đẹp. Tuy nhiên, trong khi Tố Uyên và Mộc Trinh khá kín tiếng vì Nhuệ Giang lại vướng vào lùm xùm không đáng có.

Triệu Mộc Trinh - vợ Đỗ Hùng Dũng

 Hùng Dũng và Mộc Trinh kết hôn vào tháng 4/2019. Chuyện tình giữa chàng tiền vệ đội tuyển Việt Nam và hot girl xứ Tuyên diễn ra một cách bình dị. Hùng Dũng đi mua quần áo và vô tình say đắm Mộc Trinh và quyết định cưa đổ cô nàng. Sau khi về chung một nhà, cặp đôi đã có một bé trai kháu khỉnh.

Mộc Trinh dù không phải một fan bóng đá nhưng luôn đi đến sân vận động để ủng hộ chồng thi đấu. Dù dành nhiều thời gian để ở nhà chăm con nhưng Mộc Trinh cũng tự chủ kinh tế khi kinh doanh online. Cô nàng còn được dân tình yêu mến khi có tấm lòng sẻ chia. Mới đây, Mộc Trinh đá tự mình đi đến vũng lũ lụt ở Tuyên Quang để hỗ trợ đồng bào.

Vợ chồng Hùng Dũng - Mộc Trinh
Vợ chồng Hùng Dũng - Mộc Trinh

Ngô Tố Uyên - vợ Nguyễn Thành Chung

Hùng Dũng và Mộc Trinh kết hôn vào tháng 4/2019. Chuyện tình giữa chàng tiền vệ đội tuyển Việt Nam và hot girl xứ Tuyên diễn ra một cách bình dị. Nàng WAG sinh năm 2000 sở hữu nhan sắc ngọt ngào. Cả hai công khai hẹn hò vào năm 2017 và tổ chức đám cưới vào năm 2022 trong sự chúc phúc của bạn bè, gia đình hai bên. Đến nay, vợ chồng Thành Chung đã có một bé trai.

Tố Uyên luôn là hậu phương vững chắc của chồng cầu thủ. Cô nàng cũng có công việc kinh doanh thời trang phát đạt.

Tố Uyên những ngày qua đã kịp thời có mặt ở quê Tuyên Quang để giúp đỡ đồ ăn, nước uống cho đồng bào bị lũ lụt. Cô luôn được Thành Chung khích lệ khi làm việc tốt.

Vợ chồng Thành Chung - Tố Uyên 
Vợ chồng Thành Chung - Tố Uyên 

 Ngô Mai Nhuệ Giang - vợ Lương Xuân Trường

Nhuệ Giang và Xuân Trường lộ hint hẹn hò từ năm 2018. Đến năm 2021, cặp đôi tổ chức ăn hỏi và đã có một bé gái.

 Xuân Trường và Nhuệ Giang đã ăn hỏi
 Xuân Trường và Nhuệ Giang đã ăn hỏi

Trong thời gian yêu tiền vệ đội tuyển Việt Nam, Nhuệ Giang vướng vào ồn ào khi hành xử “kém duyên” với fan của chồng. Cô nàng sinh năm 1993 từng nhận về chỉ trích chụp quà fan gửi cho Xuân Trường kèm dòng caption như: “Các em gửi bao nhiêu đồ chỉ báu chị thôi”.

Sau những thị phi, vợ Xuân Trường đã lên tiếng xin lỗi và sau đó cô nàng cũng kín tướng hơn. Dù về chung một nhà đã lâu nhưng hiếm khi dân tình thấy cả chung của gia đình Xuân Trường trên mạng xã hội.

Hải Đăng

Khi ĐT Việt Nam đấu ĐT Thái Lan, dàn WAG lên đường cứu trợ vùng lũ

Khi ĐT Việt Nam đấu ĐT Thái Lan, dàn WAG lên đường cứu trợ vùng lũ

Hậu phương của các cầu thủ ĐT Việt Nam có hành động thiết thực cứu trợ người dân ở vùng lũ.