3 thiếu gia ngành nhựa có hôn nhân gây chú ý: Giàu có thì không bàn cãi, còn độ hạnh phúc thì sao?

Minh Nhựa, Ông Cao Thắng và Minh Đạt được biết đến là 3 thiếu gia của các doanh nghiệp nhựa nổi đình đám.

Trần Duy Minh Đạt

Thiếu gia Minh Đạt hiện đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất sau đám cưới cổ tích với Midu. Được biết, Minh Đạt hiện đang là Giám đốc vận hành (COO) chi nhánh của nhựa Duy Tân ở Mỹ. Thiếu gia bắt đầu đảm nhận vị trí này từ tháng 6/2016, tính đến hiện tại đã được gần 8 năm. Trong thời gian đó, anh cũng là trợ lý TGĐ của nhựa Duy Tân.

Không chỉ giỏi giang, Minh Đạt còn được nhiều người nhận xét là “tổng tài xé truyện bước ra” bởi sở hữu diện mạo điển trai, ưa nhìn. Bên cạnh đó, chuyện tình từ yêu đến cưới của Minh Đạt và người đẹp sinh năm 1989 cũng khiến dân tình “đứng ngồi không yên”. 

Midu và thiếu gia Minh Đạt
Midu và thiếu gia Minh Đạt

Theo chia sẻ, cả hai gặp nhau lần đầu trên chuyến du thuyền định mệnh. Mặc dù kém tuổi Midu nhưng nam thiếu gia lại khiến cô nàng “đổ đứ đừ” vì tính cách hiền lành, tử tế. Midu từng cho hay cô luôn cảm thấy bình yên, thoải mái khi được ở cạnh ông xã Minh Đạt.

Không những vậy, Minh Đạt còn được nhiều người nhận xét là “luỵ” vợ. Bởi từng cử chỉ, ánh mắt đến hành động của nam thiếu gia dành cho Midu đều rất ngọt ngào, chân thành. Cũng trong đám cưới mới đây, Minh Đạt thậm chí còn hứa sẽ để Midu làm “nóc nhà” khi chính thức về chung một nhà.

"Lần đầu tiên gặp em trên chuyến du thuyền định mệnh. Anh bắt đầu tin vào sự sắp đặt của số phận. Những con người thuộc về nhau, một ngày nào đó sẽ vô tình gặp nhau, không bằng cách này cũng sẽ bằng một cách khác. Anh tặng bài hát này cho em, vì cuộc gặp gỡ tình cờ trên thuyền của Jack và Rose rất giống cuộc gặp gỡ định mệnh của chúng ta. Nhưng anh hi vọng, có thể nắm chặt tay em đi đến cuối cuộc đời. Vì với anh, một đời này vẫn chưa đủ để yêu em", thiếu gia Minh Đạt bày tỏ. 

3 thiếu gia ngành nhựa có hôn nhân gây chú ý: Giàu có thì không bàn cãi, còn độ hạnh phúc thì sao?
3 thiếu gia ngành nhựa có hôn nhân gây chú ý: Giàu có thì không bàn cãi, còn độ hạnh phúc thì sao?

Ông Cao Thắng

Có xuất thân từ gia đình kinh doanh truyền thống ở TP.HCM nhưng Ông Cao Thắng hiếm khi nói về gia thế “khủng” của mình. Khán giả thường chỉ nhớ đến Ông Cao Thắng trong vai trò quản lý, người đồng hành cùng người vợ Đông Nhi. 

Song cho những ai chưa biết, Ông Cao Thắng là “cậu ấm” của đại gia nhựa Tân Hiệp Hưng có tiếng tăm trong giới kinh doanh. Ngoài đam mê nghệ thuật, Ông Cao Thắng cũng thừa hưởng “máu kinh doanh” từ gia đình nên có sự nghiệp riêng ổn định, vững chắc. 

Bên cạnh đó phải kể đến chuyện tình yêu kéo dài 1 thập kỷ và cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc của Ông Cao Thắng và Đông Nhi. Thời mới hẹn hò, anh chàng thường xuyên được nhận xét là mẫu “bạn trai nhà người ta không bao giờ làm tôi thất vọng”. Ông Cao Thắng quyết định lùi về sau để hỗ trợ cho Đông Nhi, luôn là chỗ dựa vững chắc, đưa nữ ca sĩ đi du lịch khắp thế giới. 

Bức ảnh cầu hôn gây bão của cặp đôi
Bức ảnh cầu hôn gây bão của cặp đôi
Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Ông Cao Thắng và Đông Nhi
Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Ông Cao Thắng và Đông Nhi

Tháng 11/2019, cặp đôi về chung nhà bằng một "siêu đám cưới" được diễn ra tại một resort cao cấp ở Phú Quốc. Gần 5 năm kết hôn, Đông Nhi và Ông Cao Thắng có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Cặp đôi chào đón thiên thần nhỏ tên Winnie chào đời vào ngày 26/10/2020. Và hiện tại, vợ chồng nghệ sĩ đang chuẩn bị chào đón thêm em bé thứ 2. 

Từ ngày trở thành bố mẹ bỉm, cặp đôi thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường. Bé Winnie - con gái của cặp đôi trở thành sao nhí được yêu thích trên mạng xã hội. Ông Cao Thắng cũng nhận nhiều lời khen khi luôn đặt vợ con lên trên, chiều chuộng hết mực và chăm chỉ cập nhật những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình. 

Phạm Trần Nhật Minh 

Phạm Trần Nhật Minh hay còn quen thuộc hơn với tên Minh Nhựa, là con trai duy nhất của doanh nhân Phạm Văn Mười - Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc công ty TNHH Nhựa Long Thành. Minh Nhựa cũng được nhiều người biết đến với vai trò doanh nhân, sở hữu khối tài sản khổng lồ cũng dàn siêu xe triệu đô. 

Dù không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng Minh Nhựa luôn nhận được sự quan tâm của công chúng từ công việc đến đời sống cá nhân. Sau đổ vỡ hôn nhân lần đầu tiên, Minh Nhựa về chung nhà với bà xã Mina Phạm vào năm 2011. Cặp đôi có 2 con, 1 trai, 1 gái. 

Minh Nhựa và bà xã Mina Phạm
Minh Nhựa và bà xã Mina Phạm

Tuy nhiên vào năm 2016, cặp đôi gặp biến cố hôn nhân, Mina Phạm đã từng bỏ nhà ra đi khi phát hiện chồng không còn chung tình nữa. Sau đó, nam đại gia đã nhận ra lỗi sai, tìm mọi cách để níu kéo vợ quay về. Cũng từ sau sóng gió ấy, cặp đôi hiểu và yêu thương đối phương nhiều hơn. Cả hai thường xuyên dành thời gian cho nhau, nắm tay nhau đi du lịch, tận hưởng những giây phút lãng mạn bên nhau.

Mỗi khi nhắc về vợ của mình, Minh Nhựa đều dành những sự trân trọng, biết ơn vì có một người bạn đồng hành tuyệt vời. “Tôi biết vợ là người phụ nữ yếu đuối nhưng cô ấy buộc phải cứng rắn như vậy để tôi trưởng thành hơn và đó cũng là điều khiến tôi trân trọng vợ nhất", Minh Nhựa bày tỏ. 

Là một người chồng, Minh Nhựa cũng từng khẳng định: "Tôi luôn muốn vợ được sống thoải mái, đủ đầy để chăm sóc tốt cho bản thân và gia đình. Tốt ở đây là cô ấy thấy tốt chứ tôi không ép Mina theo một tiêu chuẩn nào.

Ví dụ, hôm nào thèm cơm vợ nấu quá, tôi sẽ nói: 'Vợ ơi, chồng muốn vợ nấu cơm ngày mai nhé và ngày mai cô ấy sẽ nấu, nhưng chỉ tới đó thôi. Những ngày khác vẫn phải có người giúp việc lo chuyện bếp núc trong nhà cho Mina có thời gian chăm sóc bản thân. Nếu vợ phải làm tất cả việc nhà thì làm sao cô ấy biết xu hướng thời trang của tuần này, tháng này thế nào, ăn mặc sao cho đẹp, chỉn chu khi đi sự kiện với tôi. Rõ ràng trong hôn nhân, chúng ta không thể đòi hỏi mọi thứ hoàn hảo tuyệt đối được".

3 thiếu gia ngành nhựa có hôn nhân gây chú ý: Giàu có thì không bàn cãi, còn độ hạnh phúc thì sao?
Vợ chồng Minh Nhựa có cuộc sống giàu có, sang chảnh
Vợ chồng Minh Nhựa có cuộc sống giàu có, sang chảnh

Hải My

Quỳnh Lương đã chia tay bạn trai thiếu gia?

Quỳnh Lương đã chia tay bạn trai thiếu gia?

Động thái mới của Quỳnh Lương khiến netizen hoang mang.

Đọc nhiều nhất