4 người trong 1 gia đình tử vong vì đuối nước khi đi bắt ốc

Đến chiều 27/8, 4 thi thể đã được đưa về gia đình làm lễ an táng. Chính quyền đã thăm hỏi, động viên gia đình có người bị nạn.

Chiều 27/8, ông Đặng Văn Thứ, Chủ tịch xã Cam Thịnh Đông, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa xác nhận, trưa ngày 27/8, chị Thái Thị Hà (50 tuổi, trú thôn Hòa Diêm, xã Cam Thịnh Đông, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa) cùng hai con gái là Đặng Thị Thủy (27 tuổi), Đặng Thị Liên (24 tuổi), cháu ngoại Đặng Thùy Trâm (10 tuổi) và con rể ra khu vực biển gần nhà (nằm trong vịnh Cam Ranh) bắt ốc. 

KH
Khu vực 4 nạn nhân gặp nạn.

Khi đang lội ra xa bắt ốc thì chị Hà và cháu Trâm bất ngờ bị lọt chân tụt xuống hố sâu. Hai con gái chị Hà đang bắt ốc gần đó nhìn thấy chạy đến cứu thì bị sóng cuốn theo xuống.

Con rể chị Hà phát hiện đã tri hô bà con trong xóm chạy ra cứu nhưng sóng cuộn cả 4 nạn nhân nhanh nên không ai tìm thấy. Đến 13h người dân tìm thấy được 4 nạn nhân nhưng đều đã tử vong.

Được biết, hoàn cảnh gia đình chị Hà khá khó khăn, bắt ốc trên vịnh Cam Ranh là công việc mang lại thu nhập chính. Bà Hà thường cùng các con mò cua bắt ốc tại khu vực này mỗi khi nước cạn. Trưa nay có thêm cháu Trâm sau khi được nghỉ học buổi chiều cũng xuống mò cùng bà thì không may thiệt mạng.

"Đến chiều cùng ngày, 4 thi thể đã được đưa về gia đình làm lễ an táng. Chính quyền đã thăm hỏi, động viên gia đình có người bị nạn. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ", ông Thứ thông tin. 

Chiều 27/8, lãnh đạo UBND TP. Cam Ranh, địa phương đã đến hỏi thăm, chia buồn và hỗ trợ gia đình nạn nhân.

TUYẾT HƯƠNG

theo Tin 24h