4 thí sinh Olympia "bóc phốt" nhau: Xuân Mạnh mít ướt, Minh Triết lại thích một nơi "lạ" ở Đài truyền hình

Những "bí mật" thú vị của 4 thí sinh Chung kết năm Đường lên đỉnh Olympia 2023 đã được bật mí.

Chung kết năm Đường lên đỉnh Olympia 2023 đã kết thúc với vị trí Quán quân thuộc về thí sinh Lê Xuân Mạnh (THPT Hàm Rồng, Thanh Hóa). Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, dân tình vẫn còn bàn luận rất nhiều về trận đấu cũng như 4 chàng trai lọt vào Chung kết năm nay. Điều này phần nào cho thấy sức hút lớn của một trong những chương trình tri thức "quốc dân" trong lòng của nhiều người.  

Kết quả chung cuộc Đường lên đỉnh Olympia 2023
Kết quả chung cuộc Đường lên đỉnh Olympia 2023

Mới đây, trong chương trình Lướt Trên VTV Go với chủ đề "Hậu chung kết Đường lên đỉnh Olympia và những câu hỏi khán giả thắc mắc", người hâm mộ chương trình một lần nữa được gặp gỡ các "nhà leo núi". Trong đó, khoảnh khắc 4 thí sinh là Xuân Mạnh, Trọng Thành, Việt Thành và Minh Triết cùng nhau dùng bữa ăn thân mật cùng hậu chương trình được quan tâm hơn cả.

Có mặt tại đó còn là sự xuất hiện của MC Khánh Vy và Nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22 - Đặng Lê Nguyên Vũ. Tại đây, MC Khánh Vy đã đưa ra loạt câu hỏi nhằm thử thách 4 thí sinh. Trước những câu hỏi "hóc búa", những bí mật thú vị của 4 thí sinh đã được tiết lộ. 

4 thí sinh có bữa ăn thân mật sau chương trình
4 thí sinh có bữa ăn thân mật sau chương trình
Tại đây, 4 thí sinh tham gia thử thách cùng MC Khánh Vy (Ảnh chụp màn hình)
Tại đây, 4 thí sinh tham gia thử thách cùng MC Khánh Vy (Ảnh chụp màn hình)

Đầu tiên là câu hỏi: "Ai là người mít ướt nhất", không cần suy nghĩ quá lâu cả Minh Triết, Việt Thành và Trọng Thành đều cùng chỉ vào Xuân Mạnh. Thế mới thấy, trong cuộc thi quyết đoán, dứt khoát thế thôi chứ Nhà vô địch Olympia 2023 ngoài đời hóa ra cũng chỉ một chàng trai mau nước mắt thôi!

Nhìn mạnh mẽ vậy thôi, chứ Xuân Mạnh
Nhìn mạnh mẽ vậy thôi, chứ Xuân Mạnh "mít ướt" lắm nhé

Tiếp đó là chân dung người "ăn nhiều nhất". Vị trí này đã được thống nhất trao tặng cho Việt Thành - chàng trai đến từ Sóc Sơn (Hà Nội).

Tuy nhiên, tiết lộ về Minh Triết - nam sinh với hành động "nhường" câu hỏi "chưa có tiền lệ" tại Olympia mới khiến mọi người bất ngờ hơn cả. Theo đó, nam sinh đã thú nhận rất thích... ở trong nhà vệ sinh của VTV. Về lý do, Minh Triết nói: "Nhà vệ sinh của VTV khác biệt so với những nhà vệ sinh khác, em muốn trải nghiệm trong đó nhiều hơn. Hơn nữa em ít có cơ hội được trải nghiệm tại đây, vậy nên việc ở nhà vệ sinh sẽ giúp em có những kỷ niệm mới".

Chia sẻ của Minh Triết khiến ai cũng phì cười bởi sự ngây ngô, thẳng thắn nhưng cũng vô cùng hài hước mà nam sinh xứ Huế sở hữu.

Nếu Việt Thành là người ăn nhiều nhất...
Nếu Việt Thành là người ăn nhiều nhất...
... thì Minh Triết lại rất đam mê nhà vệ sinh của VTV
... thì Minh Triết lại rất đam mê nhà vệ sinh của VTV

Xét về sức hút với các bạn nữ, Trọng Thành vinh hạnh đứng ở vị trí số 1. Nguyên nhân được cho là vì 3 nam sinh còn lại đều đã có... "người thương" trong lòng mình rồi. Đấy thấy chưa, ai bảo cứ yêu đương vào là học tập bị chểnh mảng, yêu nhưng có định hướng rõ ràng cùng với đó sự quyết tâm trong học tập, sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau thì tình yêu tuổi học trò không phải là điều cản trở chúng ta trong hành trình chinh phục tri thức đâu nhé. 

Trọng Thành là người có sức hút với các bạn nữ nhất vì hiện tại nam sinh là người duy nhất độc thân trong 4 người
Trọng Thành là người có sức hút với các bạn nữ nhất vì hiện tại nam sinh là người duy nhất độc thân trong 4 người

Với câu hỏi cuối cùng MC Khánh Vy đặt ra là "Ai sẽ có khả năng trở thành triệu phú trong 4 người?", Xuân Mạnh lại một lần nữa được gọi tên. Theo lý giải của Trọng Thành, hiện tại Xuân Mạnh đang nắm giữ 50.000 USD (hơn 1,2 tỷ đồng) tiền thưởng từ việc trở thành Quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2023, nên đó chính là lý do chính.

Đông

Cuộc sống của Á quân Olympia được mệnh danh là 'vựa muối mặn nhất' sau 13 năm ra sao?

Cuộc sống của Á quân Olympia được mệnh danh là "vựa muối mặn nhất" sau 13 năm ra sao?

Anh hiện tại có cuộc sống viên mãn bên gia đình. Được biết, vợ anh cũng là cựu thí sinh Đường lên đỉnh Olympia.