5 đồ vật không nên giữ trong nhà, tránh hao tài phá của

Có nhiều đồ vật sẽ mang lại vận may mắn nhưng có những loại sẽ khiến gia chủ gặp khó khăn về tiền bạc, vận may tụt mất.

1. Đồng hồ đã bị hỏng

Trong cuộc sống hàng ngày, đồng hồ là đồ vật giúp con người theo dõi thời gian. Trong phong thủy, đồng hồ mang ý nghĩa tượng trưng cho các khoảnh khắc, gia đoạn của con người. Đồng hồ hỏng là biểu hiện cho sự trì trệ, ngưng đọng không có tiến triển. Vậy nên nếu để đồng hồ hỏng trong nhà sẽ ảnh hưởng đến vận trình làm ăm cũng như tài chính của gia chủ.

2. Những đồ vật thủy tinh, sứ bị sứt mẻ hay vỡ

Hầu hết đồ thủy tinh, sứ trong gia đình thường là bát đĩa, lọ hoa…Đây là những dụng cụ thiết yếu trong mỗi gia đình. Khi chúng vô tình bị sứt mẻ hay vỡ, gia chủ nên loại bỏ chúng nhanh chóng. Bởi việc sử dụng các vật dụng thủy tinh bị sứt mẻ gây nguy hiểm mà đồ vật sứt mẻ biểu trưng cho sự thiếu liên kết, hoặc sự đổ vỡ trong các mối quan hệ. 

Vì thế, gia chủ không nên để đồ thủy tinh hoặc kính đã bị vỡ trong nhà để tránh gặp rắc rối trong lời nói hoặc các mối quan hệ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hơn nữa, còn làm ảnh hưởng đến tài vận của gia đình, thậm chí còn rơi vào hoàn cảnh sự nghèo đói và túng quẫn đeo đẳng theo gia đình.

3. Những bó hoa khô hoặc bị héo

Hoa khô mang ý nghĩa cho sự héo úa, phai tàn theo thời gian. Đó là dấu hiệu của sự chia ly, cũ kỹ và nhạt phai. Vì vậy, điều này không chỉ ảnh hưởng đến mối quan hệ của người trong gia đình mà khiến tài vận của gia chủ khó hanh thông khi treo những thứ như này vào trong nhà.

4. Cây có gai nhọn

Một số loại cây hoa có gai thường được nhiều người sử dụng như vật trang trí trên bàn hoặc trong phòng ngủ, phòng khách. Tuy vậy, bạn nên hạn chế những loại cây này trong nhà, tránh để quá nhiều cây có gai nhọn xung quanh nhà. 

Bởi những cây trồng có gai có thể làm hao tổn vượng khí, làm giảm tài lộc của gia đình và có thể gây nguy hiểm cho mọi người xung quanh bạn. Những loại cây có gai nhọn sẽ gây ra các luồng năng lượng tiêu cực và tác động lên nhau lấn át các nguồn năng lượng tích cực.

 5. Ghế thừa không sử dụng đến

Nếu nội thất trong căn nhà đã đủ, bạn không nên sử dụng những vật dụng thừa thãi hay không sử dụng đến hoặc có thể tận dụng chúng cho những việc khác. Gia chủ nên tránh để ghế trống trong nhà là thể hiện việc mời những linh hồn ma quỷ vào nhà. Điều này có thể làm ảnh hưởng trực tiếp đến vận khí trong gia đình, sức khỏe các thành viên và cả nguồn tài lộc ổn định cho ngôi nhà của bạn.

MỘC MIÊN (t/h)