5 lý do để sử dụng văn phòng ảo cho doanh nghiệp của bạn

Một điều trở nên khá phổ biến trong vài năm trở lại đây, đó là mọi người đều làm việc tại nhà.

Văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo hoặc nơi làm việc ảo là một cách để tổ chức của bạn vận hành và cung cấp dịch vụ của bạn bằng cách làm việc tại nhà mà không cần sở hữu hoặc thuê một văn phòng vật lý truyền thống. Tóm lại, đó là một không gian làm việc trực tuyến với một địa chỉ bưu điện chính thức.

Thông qua đó, bạn có thể làm mọi thứ bạn sẽ làm ở một nơi làm việc thực tế, bao gồm cả dịch vụ lễ tân và gọi điện thoại mà không thực sự ở một địa điểm thực tế.

virtual-offices.png

Thách thức mà công ty của bạn có thể gặp phải trong việc điều hành công việc kinh doanh tại nhà nếu bạn không có địa chỉ văn phòng ảo chính thức là rủi ro về quyền riêng tư và thậm chí là uy tín của bạn.

Thông thường, mọi người sẽ liệt kê địa chỉ nhà của họ làm địa chỉ văn phòng nếu họ không có địa chỉ ảo, điều này có thể gặp phải các vấn đề an toàn và mọi người nghĩ rằng doanh nghiệp của bạn không phải là vấn đề thực sự.

Nhưng với một phòng làm việc ảo, bạn có thể tự giải quyết tất cả những rắc rối đó và hơn thế nữa!

Dưới đây là 5 lý do bạn nên sử dụng văn phòng ảo cho doanh nghiệp của mình ngay hôm nay:

Bạn có thể tiết kiệm tiền

x.png
Ảnh: Packwood

Văn phòng ảo cung cấp cho doanh nghiệp của bạn một địa chỉ chính thức mà bạn không cần phải thuê một địa chỉ thực.

Do đó, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền vì bạn không cần phải trả cho những thứ như tiền thuê nhà hoặc phương tiện đi lại.

Đây là một lợi thế rất lớn đối với rất nhiều công ty mới thành lập và doanh nghiệp đang trong những năm đầu tiên vì thông thường, một phần lớn ngân sách sẽ dành cho việc thuê địa điểm.

Với một văn phòng ảo, bạn có thể phân bổ số tiền đó cho các mục tiêu kinh doanh khác của mình và cuối cùng, bạn thậm chí có thể đạt được nhiều hơn thế.

Doanh nghiệp của bạn sẽ dễ tiếp cận hơn với khách hàng

j.png
Ảnh: Surface

Nếu mục tiêu của bạn là phát triển doanh nghiệp của mình trong khi làm việc tại nhà, bạn phải đảm bảo rằng các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể dễ dàng tiếp cận.

Với một địa chỉ ảo chính thức, bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều để xây dựng lòng tin từ khách hàng và khách hàng của mình vì họ có tùy chọn liên hệ với bạn ở mọi nơi trên thế giới 24/7 thông qua cuộc gọi, tin nhắn, email, thư thoại và hơn.

Tất cả đều là dịch vụ từ nhà cung cấp văn phòng ảo của bạn, có nghĩa là bạn không phải tạo gánh nặng cho mình khi thuê thêm người cho các công việc hành chính.

Điều đó thật tuyệt vời làm sao? Khả năng với một không gian làm việc ảo là vô tận.

Bạn có thể làm việc tại nhà

h.png
Ảnh: Jimmy Dean

Đây có lẽ là ưu điểm chung nhất. Có một văn phòng ảo thường có nghĩa là làm việc trong sự thoải mái của chính ngôi nhà của bạn theo mặc định, và đó thực sự là điều tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay.

Nó an toàn hơn, chắc chắn là rẻ hơn, và nó tiện lợi hơn rất nhiều. Ví dụ, khi bạn cần nghỉ giải lao, bạn thực sự có thể làm như vậy một cách thoải mái.

Khi bạn cần chuẩn bị bữa ăn vào giờ nghỉ trưa, bạn có nhà bếp để chạy đến. Và khi bạn đã quên một điều gì đó quan trọng, bạn có thể tránh khỏi mọi rắc rối khi chạy về nhà để lấy nó vì bạn đã ở đó. Đó là sự kỳ diệu và đơn giản của việc làm việc tại nhà.

Bạn có thể kết nối với đồng nghiệp của mình bất cứ lúc nào

n-1.png
Ảnh: Sigmund

Cuối cùng, việc kết nối với mọi người chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ vào internet và đối với các văn phòng ảo, điều đó thậm chí còn mang lại nhiều lợi ích hơn.

Rõ ràng, nếu tất cả mọi người ở cơ quan làm việc ở nhà, bạn sẽ phải dựa vào internet mọi lúc để nói chuyện với nhau. Điều tuyệt vời là bất kỳ ai cũng có thể truy cập và sử dụng văn phòng ảo bất kỳ lúc nào cho bất kỳ cuộc họp khẩn cấp nào.

Bạn sẽ không cần phải chờ đợi để gặp gỡ tại một văn phòng thực tế vì bạn đã có một văn phòng ảo tại dịch vụ của mình.

Tất cả những gì bạn phải làm là đặt thời gian và ngày, việc này trở nên cực kỳ dễ dàng và thiết thực.

Bạn có thể có một sự hiện diện tại địa phương

p.png
Ảnh: Grovemade

Thông qua một phòng làm việc ảo phù hợp với địa chỉ bưu điện chính thức, bạn có thể củng cố vị trí của mình như một doanh nghiệp trong thị trấn hoặc thành phố của bạn.

Điều này là do nó cung cấp cho bạn một sự hiện diện thực tế 'thực tế' chứ không chỉ là một sự hiện diện trực tuyến.

Theo nhiều cách, điều này sẽ giúp bạn kết nối với khách hàng của mình tốt hơn và xây dựng mối quan hệ tốt với họ.

Ví dụ: nếu bạn muốn thiết lập một văn phòng ảo ở London, một tìm kiếm nhanh trên Google sẽ cho thấy có hàng tá tùy chọn có sẵn, một tùy chọn phổ biến là Future Formations.

Nếu bạn kiểm tra các gói mà họ cung cấp (hoặc bất kỳ ai khác), bạn sẽ thấy rằng hầu hết các gói đều bao gồm đầy đủ các tùy chọn hỗ trợ tuyệt vời, một số thậm chí còn cung cấp dịch vụ trả lời điện thoại.

Với tất cả các công ty hiện có, bất kỳ ai cũng có thể bắt đầu kinh doanh từ mọi nơi trên thế giới.

Tất cả những gì bạn cần là kỹ năng, sự cống hiến và một văn phòng ảo!

(Tham khảo https://startup.info)

GIA HÂN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương