5 sản phẩm chứa ceramide khôi phục hàng rào tự nhiên, càng dùng da càng căng mịn

Chị em rất nên tham khảo 5 sản phẩm chứa ceramide để khắc phục tình trạng da khô căng trong mùa lạnh.

"Ceramide là acid béo có trong da, giúp duy trì hàng rào bảo vệ tự nhiên và giữ độ ẩm", theo bác sĩ Shereene Idriss tại New York. "Thời tiết quá lạnh hoặc việc tiếp xúc với nước nóng, máy sưởi có thể làm giảm ceramide dự trữ trong da". Đây chính là lý do, bác sĩ Shereene Idriss khuyên chị em nên thêm sản phẩm chứa ceramide vào quy trình để khóa ẩm, và khôi phục chức năng của hàng rào bảo vệ da. Dưới đây là 5 sản phẩm chứa ceramide chất lượng, chị em rất nên tham khảo:

Glow Recipe Avocado Ceramide Recovery Serum

Lọ serum của Glow Recipe có khả năng làm dịu làn da ửng đỏ, kích ứng rất hiệu quả. Thành phần nổi bật của lọ serum là sự kết hợp mạnh mẽ của 5 loại ceramide giúp mô phỏng hàng rào bảo vệ da, từ đó duy trì độ ẩm tốt hơn và ngăn ngừa tình trạng mất nước. Bên cạnh đó, những thành phần xoa dịu da như chiết xuất quả bơ, sữa gạo, allantoin cũng góp phần giúp làn da thêm khỏe đẹp. Chăm chỉ dùng lọ serum này thì làn da không chỉ khỏe mạnh hơn mà còn thêm phần tươi sáng, rạng rỡ nhờ thành phần niacinamide và chiết xuất nghệ.

5 sản phẩm chứa ceramide khôi phục hàng rào tự nhiên, càng dùng da càng căng mịn

Nơi mua: 3B Store

Drunk Elephant Lala Retro Whipped Moisturizer

Nếu quan tâm đến chăm sóc da, hẳn là chị em sẽ không thấy xa lạ với lọ kem dưỡng của Drunk Elephant. Lọ kem dưỡng chứa ceramide sẽ đảm bảo làn da được cấp ẩm sâu, nhưng không gây bít tắc lỗ chân lông. Lọ kem dưỡng còn rất hữu ích trong khoản chống lão hóa nhờ thành phần trà xanh lên men, rất giàu chất chống oxy hóa. Sản phẩm cho hiệu quả dưỡng da căng mọng, tươi sáng và ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn hay tình trạng da kém săn chắc. Lọ kem dưỡng này lành tính, vắng mặt những thành phần dễ gây kích ứng hay khiến da nổi mụn. Do đó, sản phẩm phù hợp với mọi loại da, ngay cả da khô và nhạy cảm.

5 sản phẩm chứa ceramide khôi phục hàng rào tự nhiên, càng dùng da càng căng mịn

Nơi mua: Chiaki

Dr. Jart+ Ceramidin Cream

Yêu thích các sản phẩm skincare Hàn Quốc thì chị em đừng bỏ qua lọ kem dưỡng của Dr. Jart+. Lọ kem dưỡng chứa 5 loại ceramide cho hiệu quả nuôi dưỡng, củng cố làn da thêm khỏe mạnh. Sau khi thoa lọ kem dưỡng, bạn sẽ cảm nhận thấy làn da mịn màng như nhung và căng mọng. Bên cạnh ceramide, sản phẩm còn chứa hyaluronic acid và bơ hạt mỡ để tăng cường độ ẩm, duy trì làn da căng mọng trong thời gian dài. Chưa hết, lọ kem dưỡng cho hiệu quả xoa dịu làn da, rất thích hợp để dùng trong mùa hanh khô.

5 sản phẩm chứa ceramide khôi phục hàng rào tự nhiên, càng dùng da càng căng mịn

Nơi mua: L&J Beauty

The Inkey List Ceramide Hydrating Night Treatment

Cần tìm một sản phẩm chứa ceramide có giá bình dân, chị em hãy tham khảo lọ kem dưỡng ban đêm của The Inkey List. Sản phẩm sẽ khắc phục tình trạng da khô tróc, xỉn màu nhờ phức hợp đa ceramide. Dù có kết cấu mỏng nhẹ, lọ kem dưỡng vẫn cấp ẩm dồi dào và tạo nên lớp màng để ngăn không cho da bị mất nước, khô héo. Chưa hết, với thành phần hyaluronic acid, hiệu quả cấp nước cho làn da của lọ kem dưỡng càng được tăng cường.

5 sản phẩm chứa ceramide khôi phục hàng rào tự nhiên, càng dùng da càng căng mịn

Nơi mua: Nam Anh Cosmetics

EltaMD PM Therapy Facial Moisturizer

Lọ kem dưỡng của EltaMD có nhiều ưu điểm, đó là công thức không chứa dầu, hương liệu nhân tạo và không gây bít tắc lỗ chân lông. Ceramide có trong lọ kem dưỡng sẽ củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của làn da thêm khỏe mạnh. Các thành phần như niacinamide và chất chống oxy hóa sẽ làm sáng da, đồng thời bảo vệ da khỏi những tác động tiêu cực từ phía môi trường. Chưa hết, lọ kem dưỡng còn tăng sinh collagen với sự xuất hiện của thành phần peptide. Đây là sản phẩm lý tưởng dành cho làn da nhạy cảm hoặc có xu hướng lên mụn.

5 sản phẩm chứa ceramide khôi phục hàng rào tự nhiên, càng dùng da càng căng mịn

Nơi mua: EltaMD

Ảnh: Sưu tầm

Lâm

Kem dưỡng hot tại Hàn nhưng ở Việt Nam ít ai biết: Cực hợp mùa hanh khô, 'mê hoặc' 31.000 người dùng

Kem dưỡng hot tại Hàn nhưng ở Việt Nam ít ai biết: Cực hợp mùa hanh khô, "mê hoặc" 31.000 người dùng

Sản phẩm kem dưỡng này đang nhận được nhiều đánh giá cao trong cộng đồng làm đẹp Hàn Quốc.