Ái nữ cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn khoe túi đựng bỉm cho con giá 40 triệu, chuẩn bị gia nhập đường đua pickleball nhưng than "thiếu quần áo"

Động thái của nàng WAG Huyền Mi - vợ tiền đạo Văn Quyết - xoay quanh việc chi tiêu cho công cuộc "bỉm sữa" gây chú ý.
Ái nữ cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn "unbox" túi đựng bỉm sữa giá 40 triệu đồng

Trong làng túc cầu Việt, cặp chị em Nguyễn Huyền Mi và Nguyễn Quỳnh Anh là 2 nàng WAG nổi tiếng với gia thế "khủng", sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ, có những chiếc túi lên đến nửa tỷ đồng. Huyền Mi và Quỳnh Anh là hai ái nữ của cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn Nguyễn Giang Đông và lần lượt kết hôn cùng bộ đôi cầu thủ nổi tiếng của ĐT Việt Nam là Nguyễn Văn Quyết và Đỗ Duy Mạnh. Cuộc sống sang chảnh của hai nàng WAG cũng nhận về nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, đặc biệt là những màn "unbox" đồ hiệu cho thấy độ chịu chi nhất nhì dàn WAG Việt. 

Gần đây, Huyền Mi và Quỳnh Anh tiếp tục gây sốt khi đăng tải video "unbox" những món quà đã mua trong chuyến du lịch Nhật Bản của cả gia đình. Trong đó, cô chị Huyền Mi - vợ tiền đạo Văn Quyết - khoe chiếc túi đến từ thương hiệu xa xỉ Gucci, dùng để đựng bỉm sữa. Huyền Mi cho biết bản thân đã khá khó để mua được chiếc túi đựng bỉm sữa ưng ý này vì cả Tokyo chỉ có 4 chiếc. Huyền Mi đã chi 40 triệu để mua chiếc túi này, và cô khẳng định đây mà mức giá "hợp lý". 

Huyền Mi khoe chiếc túi đựng bỉm sữa giá 40 triệu đồng
Huyền Mi khoe chiếc túi đựng bỉm sữa giá 40 triệu đồng

Vào tháng 3/2024, Huyền Mi đã hạ sinh cho Văn Quyết một cô con gái dễ thương. Cô nàng sau đó luôn bận rộn với công việc "bỉm sữa", đồng thời vẫn duy trì việc kinh doanh cùng cô em Nguyễn Quỳnh Anh. Mới đây, khi môn thể thao thời thượng pickleball "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội với sự hưởng ứng của nhiều sao showbiz, ái nữ cựu chủ tịch CLB Sài Gòn cũng chuẩn bị gia nhập "đường đua" pickleball.

Bà xã Văn Quyết đăng tải hình ảnh sắm vợt pickleball nhưng than "thiếu mỗi quần áo". Trong thời điểm người chơi pickleball đang bị ảnh hưởng một phần vì hình ảnh của hot girl mặc hở bạo ra sân pickleball, chia sẻ của Huyền Mi cũng nhận về nhiều sự chú ý. 

Huyền Mi chuẩn bị gia nhập đường đua pickleball
Huyền Mi chuẩn bị gia nhập đường đua pickleball

Thanh Hà

Đỗ Mỹ Linh khoe ái nữ hào môn với chủ tịch CLB Hà Nội, hai lần xuất hiện đã trở thành thế lực nhí nổi rần rần trên mạng

Đỗ Mỹ Linh khoe ái nữ hào môn với chủ tịch CLB Hà Nội, hai lần xuất hiện đã trở thành thế lực nhí nổi rần rần trên mạng

Đỗ Mỹ Linh thoải mái khoe ảnh con gái, tự dặn lòng “không được mang con ra làm trò đùa”