Ai sẽ hát tại siêu đám cưới của Thanh Hằng: Đôi bạn thân Hà Anh Tuấn - Hồ Ngọc Hà hay "ca khó" Hương Giang?

Đám cưới của Thanh Hằng dự đoán sẽ có nhiều tiết mục "văn nghệ" đến từ dàn sao hạng A như Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn,...

Vào ngày 22/10, "siêu đám cưới" của Thanh Hằng đã chuẩn bị diễn ra, hứa hẹn mang đến loạt khoảnh khắc ấn tượng đến từ dàn sao Vbiz đình đám. Một trong những tiết mục được công chúng đón chờ nhất chắc chắn là những phần văn nghệ "cây nhà lá vườn" đến từ những nghệ sĩ khách mời đình đám. Liệu dân tình sẽ được chiêu đãi những màn trình diễn nào từ "siêu đám cưới" này?

Thanh Hằng rạng ngời trong chiếc váy cưới màu đỏ vào sáng nay.
Thanh Hằng rạng ngời trong chiếc váy cưới màu đỏ vào sáng nay.

Hà Anh Tuấn: liệu bản hit ghi dấu tình bạn "tri âm" giữa cả 2 có được vang lên?

Mặc dù chưa đăng tải công khai thiệp mời đám cưới, nhưng việc Hà Anh Tuấn có mặt tại đám cưới của Thanh Hằng vào tối mai là điều gần như chắc chắn xảy ra. Trước khi Thanh Hằng công khai tình cảm với nhạc trưởng Trần Nhật Minh, đông đảo khán giả đều "đẩy thuyền" nhiệt liệt nữ siêu mẫu với nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Cả hai thường xuyên có những tương tác đầy tình cảm với nhau trên MXH, trên các sân khấu và cả ở ngoài đời, là một tình bạn "tri âm" hiếm thấy tại Vbiz.

Bên cạnh đó, nhạc trưởng Trần Nhật Minh - ông xã của Thanh Hằng - cũng là một cộng sự thân thiết của Hà Anh Tuấn tại đêm nhạc Chân Trời Rực Rỡ hồi đầu năm nay tại Ninh Bình. Mặc dù là một người vô cùng kín tiếng, gần như rất ít khi nào xuất hiện ở những sự kiện công khai, liệu đám cưới của người bạn thân Thanh Hằng có khiến Hà Anh Tuấn "phá lệ"? 

Hà Anh Tuấn liệu có
Hà Anh Tuấn liệu có "phá lệ" đến tham dự đám cưới của Thanh Hằng?

Đến với đám cưới của Thanh Hằng, Hà Anh Tuấn đang được rất trông đợi sẽ thể hiện ca khúc Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em. Ca khúc là bản tình ca lãng mạn bậc nhất của Hà Anh Tuấn, được hàng triệu khán giả si mê. Và đặc biệt, Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em chính là MV "se duyên" cho tình bạn đặc biệt giữa Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng khi nữ siêu mẫu hóa thân thành "nàng thơ" của nam ca sĩ trong MV. Hà Anh Tuấn từng chia sẻ câu chuyện lãng mạn về việc mời Thanh Hằng đóng MV: không có cát-xê, cát-xê chỉ là một bó hoa!

Hồ Ngọc Hà: loạt bản tình ca sẵn sàng để chúc phúc cho đám cưới bạn thân

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà cũng là một đôi bạn vô cùng thân thiết trên con đường nghệ thuật. Suốt gần 2 thập niên, Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà đều ủng hộ nhiệt tình đối phương trong những sự kiện đặc biệt. Gần đây nhất, cả hai cũng là đôi chị em "chúng mình có nhau" tại chương trình truyền hình thực tế về nghề mẫu hot nhất năm 2023 - The New Mentor. Trong chương trình, tình cảm giữa cả hai lại càng thêm khắng khít với rất nhiều khoảnh khắc đẹp.

Hồ Ngọc Hà chắc chắn sẽ khoe giọng để chúc phúc đám cưới bạn thân.
Hồ Ngọc Hà chắc chắn sẽ khoe giọng để chúc phúc đám cưới bạn thân.

Một kho những bản ballad đầy nồng nàn, tình cảm chắc chắn đã được Hồ Ngọc Hà lựa chọn kĩ nếu cô thực sự có cơ hội đứng trên sân khấu để hát chúc phúc cho bạn thân. Cả Một Trời Thương Nhớ có vẻ là ca khúc khá vừa vặn cho đám cưới, đặc biệt khi Hồ Ngọc Hà sẽ được "tháp tùng" bởi ông xã Kim Lý. Có khả năng rất cao tại đám cưới của bạn thân Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng sẽ báo một tin vui nào đấy?

Thiệp cưới của Thanh Hằng gửi đến đôi Hà Hồ - Kim Lý.
Thiệp cưới của Thanh Hằng gửi đến đôi Hà Hồ - Kim Lý.

Hương Giang: xung phong lên hát cũng... không ai cho?

Hương Giang thực sự thân thiết với Thanh Hằng kể từ khi mời đàn chị về làm super mentor tại The New Mentor. Trong cuộc thi, Hương Giang đã có nhiều khoảnh khắc hài hước khi cô cà khịa và... bị cà khịa bởi Thanh Hằng. Hương Giang cũng có thể xem là một trong những "linh hồn" của bữa tiệc khi ở mỗi bữa tiệc cô tham dự, cô đều rất nhiệt tình, thậm chí không ngần ngại hát góp vui.

Hương Giang khoe thiệp cưới Thanh Hằng.
Hương Giang khoe thiệp cưới Thanh Hằng.

Tuy nhiên, vui là một chuyện nhưng không rõ Hương Giang có "can đảm" để hát tại đám cưới "chị đại" hay không. Còn nhớ một lần khi tham dự đám cưới người bạn, khi MC yêu cầu cô hát góp vui, Hương Giang "dở khóc dở cười" khi cho biết các ca khúc "chính chủ" của cô toàn về chủ đề chia tay, thù hận, về "người thứ ba" và cả về "trà xanh" không thể nào hát tại đám cưới (Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh, Tặng Anh Cho Cô Ấy, Em Đã Thấy Anh Cùng Người Ấy,...). Còn lần thực sự hát ở đám cưới Bình An - Phương Nga với ca khúc Nụ Hồng Mong Manh, Hương Giang lại bị nhận về không ít "gạch đá" về chất lượng giọng hát.

Hát cũng không xong mà không hát cũng không xong, thật là khóc cho Hương Giang trong lần này!

Hương Giang không biết có được cho phép hát hay không?
Hương Giang không biết có được cho phép hát hay không?

Minh Khôi

Hà Hồ - Lan Khuê 'mắt chữ A mồm chữ O' khi Mai Ngô làm Á quân, phản ứng của Thanh Hằng mới đáng nói

Hà Hồ - Lan Khuê "mắt chữ A mồm chữ O" khi Mai Ngô làm Á quân, phản ứng của Thanh Hằng mới đáng nói

Hà Hồ - Lan Khuê - Thanh Hằng có phản ứng đặc biệt trong thời điểm Mai Ngô được xướng tên là Á quân The New Mentor.