Bức ảnh đăng quang hoa hậu của Thanh Hằng sau 21 năm gây sốt: Vẫn đôi chân dài miên man nhưng xinh đẹp và quyền lực hơn

Hơn 2 thập kỷ đã trôi qua, cô gái 19 tuổi của ngày ấy giờ đã trở thành siêu mẫu quyền lực và đắt giá của làng giải trí Việt.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh khoảnh khắc Thanh Hằng đăng quang ngôi vị hoa hậu tại cuộc thi Người mẫu qua ảnh lần thứ 2 vào 21 năm trước. Bức ảnh ngay lập tức gây sốt mạng xã hội vì đôi chân dài miên man và nhan sắc ngọt ngào của người đẹp khi ấy.

Cách đây 21 năm, Thanh Hằng khi ấy vừa tròn 19 tuổi, sở hữu số đo 85-60-87 và chiều cao 1m76 đã đoạt vương miện hoa hậu cuộc thi Người mẫu qua ảnh lần 2, do báo Thế giới phụ nữ và Phụ nữ Việt Nam tổ chức. Được phát động từ tháng 6/2001, tổng số ảnh BTC nhận được là hơn 2000, nhưng chỉ 27 gương mặt xuất sắc nhất được lọt vào vòng chung kết. Với ngôi vị hoa hậu, Thanh Hằng được nhận giải thưởng 50 triệu đồng.

Khoảnh khắc đăng quang của Thanh Hằng.
Khoảnh khắc đăng quang của Thanh Hằng.

Là một trong những người mẫu quyền lực của showbiz Việt, một trong những điều Thanh Hằng khiến khán giả nhớ nhất có lẽ là siêu mẫu có đôi chân dài đến 1m12. Những năm trước, Thanh Hằng còn được xem là siêu mẫu có đôi chân dài nhất showbiz Việt. Chính vì thế, bức ảnh năm 19 tuổi của Thanh Hằng khiến mọi người càng thêm trầm trồ vì đôi chân dài trứ danh của người đẹp.

Đôi chân dài trứ danh của Thanh Hằng.
Đôi chân dài trứ danh của Thanh Hằng.

Sau 21 năm, khoảnh khắc Thanh Hằng xuất hiện trên sân khấu The New Mentor lại tiếp tục khiến mọi người xuýt xoa. Bản thân Thanh Hằng cũng phải tự cảm thán: "Bình thường mình tự nhìn xuống chân thì thấy dài cũng được được. Nay nhìn hình hết hồn... cây sào chứ không phải chân".

Sắp tới đây, người đẹp sinh năm 1983 sẽ chính thức tổ chức hôn lễ cùng ông xã nhạc trưởng nổi tiếng. Được biết, đám cưới của Thanh Hằng sẽ được tổ chức một cách riêng tư gồm bạn bè thân thiết và gia đình. 

Thanh Yên

Nhận được dress code đen - trắng - pastel từ thiệp cưới của Phạm Thanh Hằng, khách mời nên mặc gì?

Nhận được dress code đen - trắng - pastel từ thiệp cưới của Phạm Thanh Hằng, khách mời nên mặc gì?

Dưới đây là 11 gợi ý trang phục màu đen - trắng - pastel phù hợp với tiệc cưới sắp diễn ra của Phạm Thanh Hằng.