Tử vi hàng ngày 3/12 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

AN LY

Tử vi hàng ngày 3/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tình cảm dần nguội lạnh, Song Tử tài chính rất ổn định.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm đang dần nguội lạnh. Do tập trung mọi công sức cho công việc mà bạn không còn nhiều thời gian để yêu đương. Đó cũng là lý do chính khiến mối quan hệ gần như rơi vào bế tắc.

Vận trình sự nghiệp đang dần bứt phá. Bạch Dương được đánh giá cao ở trí tưởng tượng phong phú, phù hợp với các ngành nghề liên quan tới sáng tạo. Bên cạnh đó, chòm sao này không nên tự phức tạp hóa vấn đề mà tự gây khó dễ cho bản thân.

Hôm nay Bạch Dương cũng nên suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra những quyết định quan trọng về chuyện tình yêu của mình. Nếu cảm thấy còn nhiều mơ hồ bạn nên tìm cho mình một người tin tưởng giúp bạn có những hướng đi đúng đắn và đừng vội vàng gật đầu với những hợp tác đầu tư chưa thực sự nắm chắc.

Sức khỏe có chút khởi sắc, bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn bao giờ hết.

Tâm trạng: Tỏ ra vui vẻ và luôn tự tin vào quyết định bản thân.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: San hô

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự Giải

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm tạo được ấn tượng. Sự tự tin, năng động và cá tính mạnh giúp chòm sao này dễ tạo được thiện cảm với những người xung quanh. Bạn cũng thoải mái trong vấn đề yêu đương nên tìm được khá nhiều cảm xúc đặc biệt trong ngày.

Vận trình sự nghiệp chưa đi tới đâu. Kim Ngưu được khuyên nên làm việc có kế hoạch rõ ràng, chi tiết hơn là phụ thuộc vào cảm tính. Ngoài ra, bạn cần trau dồi thêm tri thức liên tục để không bị tụt hậu so với mọi người xung quanh.

Tử vi hàng ngày dự báo, về tài vận hôm nay rất khởi sắc, nếu đang hoạt động buôn bán kinh doanh thì vận trình của Kim Ngưu trong ngày mới này rất dễ hanh thông, suôn sẻ. Buôn may bán đắt, thế nên chi cần chăm chỉ hơn một chút thì hôm nay chòm sao này dễ thu về khá nhiều lợi nhuận cho mình.

Sức khỏe được cải thiện đáng kể nhờ ăn uống đủ chất, ngủ đủ giấc.

Tâm trạng: Còn khá chủ quan và chỉ để ý tới cảm xúc bản thân.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình yêu lứa đôi ngọt ngào lãng mạn. Song Tử và nửa kia đang trải qua những phút giây thật sự đặc biệt. Trong tâm trí hai người, nửa kia luôn đóng vị trí và vai trò quan trọng.

Công việc tiến triển tương đối nhanh chóng. Bản tính tò mò, ham khám phá giúp chòm sao này học được ít nhiều điều bổ ích. Bạn cần mạnh dạn thay đổi suy nghĩ, đổi mới tư duy để nâng cao cơ hội phát triển cho mình.

Tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Song Tử hôm nay rất ổn định, tuy không có nhiều khoản thu dồi dào tiền bạc cũng không phải là quá rủng rỉnh nhưng cũng không có nhiều khoản phát sinh bên ngoài khiến chòm sao này phải chi tiêu vượt tầm kiểm soát.

Ăn uống nhiều thức ăn nhanh, uống nước ngọt thường xuyên tạo ra vài vấn đề bất ổn cho cơ thể.

Tâm trạng: Trở nên năng động, tràn đầy tự tin và vui vẻ.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Sư Tử

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm tươi đẹp viên mãn. Cự Giải cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại và không mong gì hơn hạnh phúc lúc này. Riêng người độc thân vẫn chưa tìm được cách thoát khỏi những nỗi buồn trong quá khứ.

Vận trình sự nghiệp ổn định không lo. Công việc không có quá nhiều biến động, phương diện tài chính cũng không ngoại lệ. Tuy vậy, bạn vẫn nên có những kế hoạch dự phòng để lường trước rủi ro tiềm ẩn.

Hôm nay, tình hình tài chính sẽ khởi sắc hơn nếu bạn tập trung vào công việc. Tâm lý chống đối có thể khiến bạn phải đền bù những sai lầm của mình bằng tiền phạt. Đi làm muộn là một ví dụ. Nhanh nhẹn và gọn gàng hơn trong công việc sẽ giúp bạn kiếm được thêm tiền đấy.

Sức khỏe không gặp vấn đề phức tạp nhờ chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao.

Tâm trạng: Có chút buồn rầu, lo lắng vì vài chuyện cá nhân.

Tinh tượng: Sao Mộc

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Thiên Bình

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm không nhiều biến động. Tình cảm của hai người vẫn cứ nhè nhẹ, dễ chịu như vậy. Dường như cả hai vẫn chưa có sự thẳng thắn trong câu chuyện hàng ngày, đó là vấn đề nên được cải thiện sớm.

Vận trình sự nghiệp thay đổi tích cực. Tình hình tài chính khả quan mang tới cho bạn niềm tin vào các quyết định của bản thân. Bạn vừa chăm chỉ làm việc, vừa có thời gian để hưởng thụ cuộc sống.

Những Sư Tử trẻ tuổi hãy suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi quyết định đầu tư nhé, bạn có khả năng và rất tinh tường nhưng lại thiếu kinh nghiệm đấy.

Sức đề kháng gặp chút vấn đề rắc rối do hay bỏ bữa, thức khuya và sinh hoạt theo khung giờ không cố định.

Tâm trạng: Tự tin, sâu sắc và có thể đoán cảm xúc của người khác.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Kim Ngưu

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình yêu chẳng như mong đợi. Xử Nữ yêu đương sai cách nhưng lúc nào cũng trách móc người kia chẳng quan tâm tới mình. Lời khuyên dành cho bạn là hãy học cách lắng nghe, quan sát thay vì lúc nào cũng đều cao cái tôi cá nhân.

Vận trình sự nghiệp vượt qua khó khăn. Xử Nữ biết cách sắp xếp gọn gàng công việc mà không ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. Bạn tin rằng chỉ cần mạnh dạn đối mặt với vấn đề thì không gì có thể không giải quyết.

Những lần tăng lương hay thăng chức là dịp vui để ăn mừng, nhưng cũng là lúc bạn có thể đẩy mạnh các mục tiêu tiết kiệm. Chuyên gia tài chính khuyên người trẻ nên có mục tiêu tiết kiệm rõ ràng. Bạn nên biết mình tiết kiệm với mục đích gì, có thể là để mua nhà, mua xe, đi du lịch hay dành tiền học cho con cái,... 

Cơ thể mỏi mệt, không đủ sức sống là dấu hiệu bệnh tật ghé thăm.

Tâm trạng: Dễ tỏ ra buồn bã, chán nản và thiếu tập trung.

Tinh tượng: Sao Hải Vương

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 5

Màu may mắn: Xanh ngọc

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Xử Nữ

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm hài lòng hạnh phúc. Thiên Bình không ngại bày tỏ tình cảm với người bạn yêu quý. Điều này giúp các cặp đôi nhanh chóng kết nối được với nhau dù trước đó có nhiều mâu thuẫn.

Vận trình sự nghiệp hoàn thành nhiệm vụ. Ý chí kiên cường giúp chòm sao này có thể vượt qua mọi khó khăn, thách thức đặt ra trong công việc. Tuy nhiên, bạn không nên tiêu xài phung phí nếu không muốn ảnh hưởng tới quỹ tài chính.

Tử vi cung Thiên Bình nhận thấy bạn có vẻ khá thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền. Có lẽ bạn đang có vướng bận gì đó trong lòng, và bạn muốn mua một món đồ nào đó hợp sở thích để khiến mình quên đi nỗi buồn ấy?

Sức đề kháng được cải thiện rõ rệt nhờ chăm chỉ tập thể dục thể thao, đổi chế độ ăn uống lành mạnh.

Tâm trạng: Tỏ ra căng thẳng, mỏi mệt trong vài tình huống.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 86

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình yêu thiếu sự mạnh dạn. Nếu có cảm tình với ai, bạn hoàn toàn có thể mạnh dạn bộc lộ nó ra. Đây là con đường ngắn nhất để chinh phục trái tim của người bạn yêu thương.

Vận trình sự nghiệp cần thận trọng hơn. Bọ Cạp dễ bị cô lập trong môi trường làm việc tập thể, do đó cần chú ý hơn tới lời nói và cách cư xử của bản thân. Ngoài ra, hãy quan sát nhiều hơn trước khi muốn đưa ra quyết định hay đánh giá nào đó.

Bạn có thể sẽ phải sử dụng tiền để giải quyết một vài rắc rối phát sinh trong lòng. Nhớ phải tiêu tiền cho hợp lý đấy nhé, đừng nên phung phí bừa bãi. Sắp phải đi làm trở lại cũng đồng nghĩa với việc nhiều phụ phí chuẩn bị xuất hiện rồi đó.

Sức khỏe tốt, không bị ảnh hưởng bởi tinh thần tiêu cực.

Tâm trạng: Tâm tình thoải mái, dễ chịu và năng động.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 53

Màu may mắn: Xanh bạc hà

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Kim Ngưu

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình yêu chân thành tử tế. Chòm sao này yêu đương rất đỗi nhiệt tình, cũng không từ bỏ cơ hội trong tình cảm. Bạn hiểu rằng chân thành là yếu tố cốt lõi để có được tình yêu bền lâu.

Vận trình sự nghiệp xác định mục tiêu. Nhân Mã đang cân nhắc lại năng lực và thay đổi một vài kế hoạch. Bạn hiểu rằng cứ tiếp tục mông lung, mơ hồ thì tương lai sẽ khó tươi sáng hơn.

Nhân Mã hôm nay không nên sử dụng tiền một cách hoang phí cho các mục đích vui chơi đơn thuần. Bạn đang mong muốn nhanh chóng gặp lại bạn bè và chời bời nhậu nhẹt hết mình. Tuy nhiên hãy “kìm hãm sự sung sướng đó lại”. Nhân Mã nên tiết kiệm hơn để đề phòng những bất trắc trong tương lai.

Nên có kế hoạch chăm sóc bản thân khoa học để đảm bảo sức khỏe.

Tâm trạng: Tâm trạng dễ chịu, vui vẻ và nhiều năng lượng.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 23

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Song Tử

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm có chút biến động. Sự ghen tuông, hờn giận có thể sẽ giúp tình yêu bớt đi tẻ nhạt. Tuy nhiên, bạn không nên ghen tuông quá mức mà ảnh hưởng tới hòa khí chung của gia đình.

Vận trình sự nghiệp trở nên bận rộn. Nhờ sự quyết đoán, tháo vát mà chòm sao này có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Bạn không quên gửi lời cảm ơn tới những người đã hết lòng giúp đỡ cho mình.

Những dự đoán liên quan đến tình hình tài chính của Ma Kết hôm nay đều khá tốt đẹp. Một vài sự hợp tác giữa bạn và đồng nghiệp còn mang đến cho bạn những cơ hội về sự phát triển và thành công, tiền bạc và lợi nhuận.

Cơ thể khỏe mạnh, bạn biết cách chăm sóc cơ thể và lắng nghe những thay đổi.

Tâm trạng: Vui vẻ, hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Ma Kết

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm thay đổi mới mẻ. Bảo Bình vẫn tỏ ra cô đơn mặc dù có người kia ở cạnh. Có vẻ như chòm sao này không tìm được tiếng nói chung với người bạn đời của mình.

Vận trình sự nghiệp nghiêm túc tốt đẹp. Bảo Bình làm việc với tinh thần hăng say và dường như không điều gì có thể làm khó được bạn. Tuy nhiên, túi tiền vẫn chưa khá hơn do bạn còn có khá nhiều khoản cần phải chi trả trong ngày.

Bảo Bình có nguồn tài chính không tệ. Bạn hôm nay biết cách tiêu tiền, hay nói đúng hơn và bạn biết cách giữ cho những chi tiêu luôn nằm trong tầm kiểm soát. 

Không nên ăn uống, tụ tập hay nhậu nhẹt nơi đông người.

Tâm trạng: Cởi mở, hài hước và hòa đồng với mọi người xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Ma Kết

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm thiếu sự cởi mở. Chòm sao này dẫu có điều chưa vừa ý nhưng cũng không mạnh dạn bày tỏ với nửa kia. Đó là nguyên nhân làm xa cách tình cảm của hai người, nên được cải thiện càng sớm càng tốt.

Vận trình sự nghiệp kém sự ổn định. Song Ngư nên suy nghĩ kỹ lưỡng trước những rắc rối, thách thức đặt ra trong công việc. Bạn cần phải cố giữ tự tin, bình tĩnh dù trong bất cứ tình huống nào.

Tử vi khuyên bạn nên hạn chế những chi tiêu không cần thiết, chúng ta cũng không nên sử dụng quá nhiều tiền cho việc mua sắm trong hôm nay.

Nên lường trước việc tái phát bệnh cũ, bổ sung thêm nước và hoa quả.

Tâm trạng: Lạc quan, hăng hái và nhiệt tình với mọi thứ xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Bạch Dương

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!