Anti tung ảnh quá khứ kém sắc, hot girl có màn đáp trả cao tay

Người đẹp cho biết bản thân tự hào với hành trình thăng hạng nhan sắc.

Một hot girl xứ Trung xinh đẹp, thường được dân tình biết đến với biệt danh là "Chú mèo không mềm mại" mới đây thu hút sự quan tâm trên nhiều diễn đàn. Chuyện bắt nguồn từ một đoạn chat kém duyên. Cụ thể, một người bất ngờ khui hình ảnh quá khứ kém sắc của cô nàng, so sánh khác xa với nhan sắc hiện tại. Người này còn khoái chí cười cợt. Đáp trả lại đoạn tin nhắn, nàng hot girl để lại phản hồi: "Thì làm sao".

Cuộc hội thoại kém duyên của anti.
Cuộc hội thoại kém duyên của anti.

Chia sẻ câu chuyện, gái xinh tâm sự: "Tôi chia sẻ trên mạng xã hội nhiều hình đẹp khi đi du lịch nên họ cứ nghĩ đã phát hiện ra một bí mật gây sốc nào đó của tôi. Nhưng không, người mỉa mai tôi sẽ còn phải thấy nhiều hình ảnh hơn trong tương lai. Bởi tôi vốn dĩ không cố tình che giấu hay cảm thấy xấu hổ vì quá khứ".

Thật vậy, nếu theo dõi cô nàng này, dễ thấy cô thường xuyên chia sẻ hành trình nâng hạng nhan sắc của mình. Người đẹp chưa từng phủ nhận việc mình có phần kém quyến rũ trong quá khứ. Suốt thời gian nỗ lực tập luyện cũng như can thiệp dao kéo để trở nên xinh đẹp hơn, "chú mèo" liên tục cập nhật.

Anti tung ảnh quá khứ kém sắc, hot girl có màn đáp trả cao tay

Từng là bạn nữ tự ti, thậm chí không dám nhìn lại ảnh chụp giấy tờ tùy thân. 10 năm sau, hot girl đã sở hữu đường nét gương mặt thanh tú hơn, giảm hẳn 15kg mỡ thừa. Cô nàng bật mí những bộ môn thể thao giúp cô luyện tập sức bền, khiến cơ thể săn chắc, cải thiện đáng kể được tư thế, dáng đi…

Bên dưới bài viết, gái xinh cũng động viên những người cùng cảnh ngộ, mong truyền năng lượng tích cực để không vì lời đàm tiếu của xã hội mà buồn bã hay tức giận. Hãy cố gắng nỗ lực để mình xinh đẹp hơn mỗi ngày thay vì phủ nhận quá khứ.

Hoàng Dương