Bạn gái 1 rapper nổi tiếng bị lập slide “phốt” vụ ăn cắp đồ hiệu gây “dậy sóng”

Câu chuyện hiện đang được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. 

Bị tố ăn cắp nhiều đồ hiệu nhiều lần, lên tiếng thanh minh hời hợt

Những ngày gần đây, MXH Threads xôn xao câu chuyện về bạn gái của một rapper nổi tiếng. Theo đó, bài đăng ban đầu từ tài khoản L. xuất hiện vào ngày 25/7, tố K.B - bạn gái rapper đang hot có tính ăn cắp vặt.

L. cũng cho hay sự việc đã xảy ra nhưng vẫn chưa được giải quyết thỏa đáng nên nguyên một nhóm bạn thân đều đã nghỉ chơi với K.B. Tuy nhiên thời điểm đó, L. nhận nhiều ý kiến trái chiều vì không có bằng chứng cụ thể, khiến dân tình bán tín bán nghi. Sau đó, L. đã tạm ẩn bài đăng và cho biết sẽ giải quyết nội bộ vì không muốn gây ảnh hưởng đến nhiều người. 

Tưởng mọi chuyện đã êm xuôi thì ngày 3/9 vừa qua, K.B - nữ chính bị tố trong câu chuyện bất ngờ lên tiếng. Cô đăng tải đoạn tin nhắn với B. - em gái của L. - người bị mất 3 chiếc túi xách hàng hiệu nghi do K.B lấy. Tuy nhiên đoạn tin nhắn với nội dung không đầu, không cuối, chỉ thể hiện cả hai vẫn nói chuyện với nhau bình thường. 

Bài đăng cách đây 3 ngày của K.B lên tiếng về sự việc nhưng đã nhanh chóng xóa đi
Bài đăng cách đây 3 ngày của K.B lên tiếng về sự việc nhưng đã nhanh chóng xóa đi

Đăng kèm hình ảnh, K.B bày tỏ: “Những việc hiểu lầm tụi mình đã giải quyết rồi, mọi người đừng chỉ nghe tin đồn nửa vời trên mạng. Trước giờ mình im lặng vì đang là thời điểm nhạy cảm và mình không muốn ảnh hưởng đến người thân”. 

Tuy nhiên, việc lên tiếng “hời hợt”, không rõ ràng này của K.B lại tạo ra rất nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng, K.B không giải thích đầu đuôi câu chuyện, cũng không đưa ra được bằng chứng khẳng định bản thân trong sạch mà chỉ nói về mối quan hệ giữa những người bạn. Thậm chí, dân tình cũng bức xúc vì không rõ ý “hiểu lầm” mà K.B đang nhắc tới ở đây là gì. 

Ngoài ra, thời điểm này cũng được cho là không thích hợp để khơi lại chuyện cũ bởi bạn trai rapper của K.B vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và cũng đang là cái tên được rất nhiều người yêu thích. 

Do đó, cũng vì nhận nhiều ý kiến trái chiều mà chỉ lên tiếng một lúc, K.B đã xóa bài đăng này. Động thái này của cô càng khiến netizen cảm thấy khó hiểu. 

Bị “phản dame” bằng slide chỉn chu, hội bạn thân cũ tố “diễn sâu” hơn diễn viên 

Cũng chính bởi K.B khơi lại câu chuyện nên mới đây, tài khoản L. đã chính thức tung dần những bằng chứng, khẳng định K.B lấy cắp nhiều đồ đạc.

L. công khai chia sẻ trên trang cá nhân: “K.B ăn cắp tiền, giày, túi của mình, lợi dụng lòng tin của các bạn chung nhóm, liên tục qua nhà mình và được tin tưởng nên dành cảnh ăn cắp được. Và còn rất nhiều câu chuyện sau đó mới phát hiện nhưng mình đều bỏ qua”.

Bên cạnh đó, L. cũng cho hay giá trị ăn cắp không hề nhỏ, bản thân cũng cố gắng dàn xếp mọi chuyện lắng xuống để không ảnh hưởng nhưng K.B liên tục thu hồi tin nhắn cũ trong nhóm chat, tới nhà làm phiền và cũng là người tự khơi lại với loạt hội thoại không liên quan để chối bỏ sự thật. Do đó, L. quyết định tung từng phần bằng chứng rõ ràng trên MXH. 

Bạn gái 1 rapper nổi tiếng bị lập slide “phốt” vụ ăn cắp đồ hiệu gây “dậy sóng”
Bạn gái 1 rapper nổi tiếng bị lập slide “phốt” vụ ăn cắp đồ hiệu gây “dậy sóng”
Một số đoạn trong slide
Một số đoạn trong slide "bóc phốt" của L. được đăng tải công khai trên các nền tảng MXH

Theo đó, L. thuật lại câu chuyện K.B qua nhà L. làm tóc và khi đi về thì phát hiện mất 3 chiếc túi xách hàng hiệu. Hội bạn thân cũ cũng cho rằng K.B “diễn sâu” khi cô luôn tỏ ra ngây thơ, không biết gì và ban đầu còn đổ lỗi cho thợ làm tóc lấy. 

Sau khi xâu chuỗi sự việc, L. có đủ bằng chứng về thời gian, khoanh vùng số người có mặt và qua check camera thấy K.B ra về với 2 chiếc túi to đùng nhưng vẫn giữ thái độ nói chuyện bình thường để mong K.B có lỡ làm sai sẽ nhận lỗi. Tuy nhiên, kết quả nhận lại K.B vẫn dửng dưng, không có dấu hiệu thừa nhận. 

Khi mọi người đều nhận ra và cho cơ hội nhưng K.B vẫn im lặng
Khi mọi người đều nhận ra và cho cơ hội nhưng K.B vẫn im lặng

Thậm chí, B. - em gái của L. cũng là người chơi thân với K.B phải gửi một đoạn tâm thư dài với mong muốn thành thật với nhau. Song, K.B hẹn gặp riêng vẫn chối quanh co, hẹn riêng để giải quyết thay vì phủ nhận hay khẳng định ngay trong tin nhắn. 

Hiện tại, bài đăng của L. vẫn đang tiếp tục được cập nhật diễn biến từng phần. Rất nhiều netizen “đặt gạch” hóng để biết tường tận sự việc. Trong khi đó phía K.B hiện vẫn đang giữ im lặng, không có bất kỳ động thái nào trên MXH. 

Hải My

Bạn gái để lộ tin nhắn với HIEUTHUHAI, 1 câu thể hiện rõ thái độ nam rapper khi yêu

Bạn gái để lộ tin nhắn với HIEUTHUHAI, 1 câu thể hiện rõ thái độ nam rapper khi yêu

Chỉ qua 1 câu "chốt" đã thể hiện sự cưng chiều, yêu thương của HIEUTHUHAI dành cho bạn gái.