Bạn gái để lộ tin nhắn với HIEUTHUHAI, 1 câu thể hiện rõ thái độ nam rapper khi yêu

Chỉ qua 1 câu "chốt" đã thể hiện sự cưng chiều, yêu thương của HIEUTHUHAI dành cho bạn gái.

Dù chính chủ chưa một lần trực tiếp lên tiếng xác nhận nhưng những người theo dõi HIEUTHUHAI đều biết anh "đã có chủ". Bạn gái của HIEUTHUHAI tên Mỹ Hàn hay còn được biết đến với biệt danh là "Baby Boo". Không hoạt động nghệ thuật nhưng Mỹ Hàn có lượng người theo dõi và sức ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội. Mỗi lần cô khoe được cưng chiều, yêu thương khiến cư dân mạng gọi tên HIEUTHUHAI và cho rằng anh đích thị là "bạn trai nhà người ta". 

Mới đây nhất, Mỹ Hàn chia sẻ một bài đăng có nội dung: "Top 1 câu nói dễ thương nhất" chính là tin nhắn từ "người mà ai cũng biết danh tính". Theo đó, mỹ nhân sinh năm 2003 đã gửi hình một chú gấu bông và hỏi "Anh ơi, anh thấy dễ thương không" và được đáp lại là "Dễ thương". Sau đó, Mỹ Hàn liền chốt "Vậy em mua", hơn 2 tiếng sau đối phương thể hiện sự cưng chiều khi tuyên bố "Mua đi anh trả tiền cho". Qua màn "flex" của Mỹ Hàn, có thể thấy dù rất bận rộn với công việc nhưng HIEUTHUHAI luôn quan tâm, yêu thương người yêu từng chút một. 

Bạn trai kinh tế - tinh tế và tử tế đích thị là HIEUTHUHAI, bạn gái thích là chốt đơn ngay và luôn 
Bạn trai kinh tế - tinh tế và tử tế đích thị là HIEUTHUHAI, bạn gái thích là chốt đơn ngay và luôn 
Qua màn
Qua màn "flex" của Mỹ Hàn, cư dân mạng cũng đủ hiểu HIEUTHUHAI cưng chiều người yêu cỡ nào 

Trước đó, HIEUTHUHAI từng bị bắt gặp khoảnh khắc đi quay 2 ngày 1 đêm nhưng giờ nghỉ giải lao là tranh thủ "thả tim", trả lời tin nhắn bạn gái. Thậm chí, nam rapper còn bị soi để ảnh nền điện thoại là khoảnh khắc đời thường xinh xắn của Mỹ Hàn. Cả hai từng bị "team qua đường" bắt gặp cùng đi trung tâm thương mại để sắp sửa đồ dùng. Vào mỗi dịp sinh nhật "nửa kia", HIEUTHUHAI đều sắp xếp thời gian để hẹn hò và đặt 1 chiếc bánh kem có dòng chữ "Sinh nhật em iuuu". HIEUTHUHAI còn thường xuyên lồng ghép biệt danh "Baby Boo" của Mỹ Hàn vào những ca khúc tình yêu khiến khán giả rần rần.

Vào dịp sinh nhật Mỹ Hàn mỗi năm, cả hai đều dành thời gian ăn tiệc riêng tư cùng nhau 
Vào dịp sinh nhật Mỹ Hàn mỗi năm, cả hai đều dành thời gian ăn tiệc riêng tư cùng nhau 
HIEUTHUHAI từng bị soi để ảnh nền điện thoại hình bạn gái 
HIEUTHUHAI từng bị soi để ảnh nền điện thoại hình bạn gái 
Khoảnh khắc hiếm hoi cả hai bị
Khoảnh khắc hiếm hoi cả hai bị "team qua đường" bắt gặp cùng sánh đôi ở nơi công cộng 
Mỹ Hàn nhiều lần khoe được bạn trai
Mỹ Hàn nhiều lần khoe được bạn trai "đánh úp" rủ rê hẹn hò 

Tăng Mỹ Hàn theo học tại một trường quốc tế nổi tiếng ở TP.HCM với mức học phí lên tới 600 triệu đồng/năm. Hot girl sinh năm 2003 có cuộc sống sang chảnh, thường xuyên đi du lịch, khoe đồ hiệu. Trong 1 bài hát, nam rapper từng tiết lộ tên anh và bạn gái có chung chữ cái đầu là H. Người yêu của HIEUTHUHAI thích đến chốn đông người cùng nhau nhưng có lúc phải che mặt né tránh ánh nhìn của người xung quanh. Cô gái này luôn mong một ngày sẽ được công khai mối quan hệ với HIEUTHUHAI, đứng chung một khung hình với người yêu.

HIEUTHUHAI từng chia sẻ anh và bạn gái đến với nhau không phải dạng tình yêu sét đánh mà cũng mất một thời gian dài tìm hiểu. Và hiện tại, nam rapper chỉ muốn mọi thứ cứ như vậy, không công khai nhưng ai cũng biết người ấy là ai. HIEUTHUHAI từng chia sẻ luôn tìm cách cân bằng giữ tình yêu và sự nghiệp. 

Mỹ Hàn có gần 700 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội 
Mỹ Hàn có gần 700 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội 

Trong một cuộc trò chuyện với chúng tôi, HIEUTHUHAI từng chia sẻ lý do giấu chuyện yêu đương: "Tôi thấy ngoài kia cuộc sống dữ dội quá, đôi khi người ta chẳng có ác ý gì đâu mà chỉ mệt mỏi vì cuộc sống của mình thôi. Nhưng mỗi khi đọc những bình luận, mình cũng tổn thương mà. Những quyết định của tôi thường không có sự tính toán nhiều. Chỉ là tôi sợ thế giới ngoài kia chứ không hề có một quân bài hay con cờ nào trong cách mình làm cả".

HIEUTHUHAI chia sẻ lý do muốn giữ kín chuyện tình yêu là để bảo vệ đối phương trước sóng gió dư luận 
HIEUTHUHAI chia sẻ lý do muốn giữ kín chuyện tình yêu là để bảo vệ đối phương trước sóng gió dư luận 

Hạ Anh