HIEUTHUHAI và NEGAV "rap diss" nhau cực căng, GERDNANG "mâu thuẫn nội bộ"?

Tương lai tổ đội GERDNANG chắc có bền lâu...

Chiều 6/5, buổi họp báo ra mắt chương trình Anh Trai Say Hi chính thức diễn ra. Trong buổi fansign, rất nhiều hoạt động thú vị được các Anh Trai thực hiện để "chiều" khán giả hết nấc. Trong đó, tổ đội GERDNANG không ngại "huynh đệ tương tàn" để rap diss lẫn nhau tạo nên bầu không khí bùng nổ.

WEAN làm trọng tài, GERDNANG được chia thành 2 phe: 1 bên là 2 "chiến thần" HIEUTHUHAI và HURRYKNG, phe còn lại là NEGAV cùng 2 người đồng đội "ứng cứu" CAPTAIN và Hải Đăng Doo. Tất nhiên, vì là sự kiện công cộng nên các bản rap diss giữa 2 phe dành cho nhau hết sức nhẹ nhàng, mang tính trào phúng là chủ yếu!

GERDNANG "chia phe", rap diss lẫn nhau.

HIEUTHUHAI đã dựa vào cách trang phục đặc trưng của NEGAV, CAPTAIN và Hải Đăng Doo để "cà khịa" cả 3 là "đàn ông mặc váy" (theo đúng nghĩa đen). Sau đó, NEGAV muốn "dứt điểm" với HIEUTHUHAI và tung lời rap mong "Hiếu đừng chọt" vì từ đầu đến giờ "chỉ thấy Hiếu mặc quần short".

Tổ đội GERDNANG
Tổ đội GERDNANG "tương tàn" trong trận rap battle chiều 6/5.

Khán giả càng được dịp ôm bụng cười khi sau phần "đáp trả" của NEGAV, trọng tài WEAN bước ra và tuyên bố phần thắng thuộc về đội của HIEUTHUHAI - HURRYKNG. Nguyên do được WEAN đưa ra rất đơn giản: NEGAV đã "phạm luật" do không rap mà... đi kể chuyện cười! Trận chiến kết thúc với phần thua hết sức ba chấm từ NEGAV, mong anh chàng chú ý hơn để các trận "battle" sau này không phải kết thúc sớm nhé!

Minh Khôi

 Sao Việt học gì ở đại học? Hari Won là sinh viên ngành 'hiếm', bất ngờ nhất là HIEUTHUHAI

Sao Việt học gì ở đại học? Hari Won là sinh viên ngành "hiếm", bất ngờ nhất là HIEUTHUHAI

Hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực giải trí và nghệ thuật, ít ai biết được dàn sao Việt đình đám có xuất phát điểm với nhiều ngành nghề khác nhau.