Báo Australia in thêm 4 tờ để độc giả dùng làm giấy vệ sinh khi cần thiết

Tờ báo của Australia đã nghĩ ra một cách rất độc đáo để giúp đỡ độc giả trong khoảng thời gian chuẩn bị đối phó với dịch bệnh.

NT News – một tờ báo nổi tiếng của Australia đã xuất hiện một ý tưởng vô cùng độc đáo đó là quyết định in thêm 4 tờ vào giữa các trang giấy để người đọc có thể sử dụng làm giấy vệ sinh trong một vài tình huống cấp thiết. Đây là số mới nhất trong ngày 5/3 của NT News.

Ông Matt Williams, Tổng biên tập của tờ báo cho biết số báo này đã bán rất chạy và "chắc chắn không phải là một tờ báo thối nát". Ông cũng nhấn mạnh tờ NT News được rất nhiều người biết đến và luôn sáng tạo những điều cần thiết để đáp ứng được nhu cầu của độc giả , đặc biệt là trong giai đoạn căng thẳng này khi mà đến giấy vệ sinh cũng trở nên khan hiếm.

Trang nhất của báo NT News hôm 5/3. Ảnh: Guardian.
Trang nhất của báo NT News hôm 5/3. Ảnh: Guardian.

Mới đây do dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trên thế giới, nhiều nơi ở Australia cũng đã bắt đầu tích trữ đồ dùng và nhu yếu phẩm cần thiết đề phòng trường hợp dịch bệnh bùng phát. Điều này khiến cho không chỉ đồ ăn mà còn các đồ dùng như giấy vệ sinh cũng cháy hàng trong vài ngày. Các công ty sản xuất giấy vệ sinh cũng phải hoạt động hết công suất để đáp ứng nhu cầu của mọi người.

Nỗ lực dự trữ giấy vệ sinh bắt đầu từ tuần này, và người dân cũng tích trữ những thực phẩm để được lâu ngày. Không có dấu hiệu nào cho thấy việc sản xuất sẽ sụt giảm, trong khi dù tình Covid-19 có diễn biến phức tạp thì nhu cầu giấy vệ sinh cũng không tăng lên quá nhiều. 

Thanh Mai

Giá gas tăng mạnh trước báo cáo hàng tồn kho

Giá gas tăng mạnh trước báo cáo hàng tồn kho

Giá gas ngày 5/3 ghi nhận tăng mạnh trước báo cáo hàng tồn kho dự kiến sẽ tiếp tục giảm. Tuy nhiên, thị trường vẫn trong xu hướng giảm.