Báo Malaysia 'bái phục' chàng trai Việt chi ra 400 triệu đồng để phẫu thuật...vì bị chê xấu khi đi xin việc

Mệt mỏi vì bị chế giễu và xúc phạm vì ngoại hình của mình, một thanh niên ở Việt Nam đã quyết định sử dụng dao kéo để lột xác, theo Malay Mail.

Trong suốt quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, chàng trai 26 tuổi này liên tục chia sẻ trên TikTok và câu chuyện của chàng thanh niên này chẳng mấy chốc nổi "như cồn" trên mạng xã hội.

9afe4fc4088b2e0fd27b90fef580eeca.jpg

Theo trang tin tức Oddity Central, chàng trai này quyết tâm thay đổi hoàn toàn ngoại hình sau khi bị chê trong một cuộc phỏng vấn xin việc.

Theo trang tin này, chàng trai tên có tên là Do Quyen.

Do Quyen cho biết, bố mẹ đã phản đối mong muốn này nhưng anh vẫn quyết định sử dụng số tiền tiết kiệm gần 400 triệu đồng của mình để tiến hành 9 lần phẫu thuật lớn bao gồm nâng mũi, độn cằm, dán sứ, tạo hình lại môi, cắt mắt hai mí và cấy ghép môi.

Động cơ của việc phẫu thuật, theo Do tiết lộ, do ngoại hình làm bất lợi cho triển vọng việc làm và anh cảm thấy cần phải thay đổi để tìm việc.

“Lần đầu tiên tôi về nhà sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, bố mẹ tôi đã không nhận ra tôi”, Do nói. Cũng theo Do, anh sẽ tiếp tục giải phẫu thẩm mỹ.

Do thường xuyên đăng các video về quá trình giải phẫu trên TikTok và các video của anh thu hút nhiều lượt xem.

Mặc dù việc mỹ phẩm của Do bị một số người chỉ trích, tuy nhiên anh không hối tiếc vì đã "dao kéo" và khuyên những người theo dõi hãy làm bất cứ điều gì khiến mình hài lòng.

"Hãy luôn mạnh mẽ và tìm ra vẻ đẹp mà bạn tự tin nhất", Do, người có 90.100 người theo dõi TikTok, cho biết.

“Tiêu chuẩn của vẻ đẹp đối với tôi là khi bạn nhìn mình trong gương và bạn cảm thấy hài lòng và tự tin”, anh cho biết thêm.

THÁI BÌNH