Xem tử vi hàng ngày 17/2/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác!

Vài tuần trước, người dân thành phố biển Đà Nẵng vẫn còn đang tràn đầy hi vọng. Nền kinh tế Đà Nẵng đang chờ đợi du khách nước ngoài quay trở lại. Tuy nhiên, giờ đây, không khí đầy lo lắng bao trùm, khi các ca bệnh trong cộng đồng gia tăng, được cho là bắt nguồn từ Đà Nẵng và lan rộng.

1. Tử vi hàng ngày 17/2/2022 của cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra lên xuống bất ổn. Bạn làm việc chăm chỉ từng ngày với mong muốn được người khác công nhận năng lực. Tuy nhiên, đó cũng là cách mà Bạch Dương tự gây áp lực cho mình. Phương diện tài chính trong ngày cũng khiến chòm sao này phải đau đầu.

Tình cảm: Chuyện tình yêu có bước tiến đáng kể. Tình cảm của những người mới quen lớn dần trông thấy theo thời gian. Các cặp đôi cứ ngỡ đối phương là chân ái đích thực của cuộc đời mình, hai bạn hiểu nhau đến nỗi khiến người khác phải bất ngờ, ghen tỵ.

Sức khoẻ: Sức khoẻ không có vấn đề gì phức tạp, nhưng bạn đừng quá chủ quan mà lơ là trước những biểu hiện bất thường trong cơ thể.

Tâm trạng: Suy nghĩ nhiều, dễ bị phân tâm bởi những điều nhỏ nhặt.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 5, 9

2. Tử vi hàng ngày 17/2/2022 của cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Công việc diễn ra khá khó khăn. Cảm xúc tiêu cực dễ khiến chòm sao này không kiểm soát được những lời nói khó nghe, hậu quả là gây xích mích với đồng nghiệp. Tình hình tài chính được duy trì ở mức ổn, nhưng đề phòng có kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt.

Tình cảm: Tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Kim Ngưu và nửa kia không tìm được tiếng nói chung, vì vậy mà khi ở cạnh nhau không có nhiều thứ để chia sẻ. Các cặp đôi nên thẳng thắn nhìn lại mối quan hệ đang có, nếu không thể đi tiếp thì phải vui vẻ rời đi.

Sức khoẻ: Sức khoẻ của bạn đang không được tốt, Kim Ngưu cần phải dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, thư giãn và phục hồi thể trạng.

Tâm trạng: Tâm trạng không ổn định, hay hành xử nóng nảy, hấp tấp.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 8, 20

3. Tử vi hàng ngày 17/2/2022 của cung Song Tử

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối khó khăn. Theo trithuctot.com với thái độ làm việc tiêu cực, khó gần và xa cách, dự đoán cung hoàng đạo này sẽ khó nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp trong những lúc gặp khó khăn. Bởi bên cạnh năng lực thì thái độ cũng đóng vai trò không kém góp phần làm nên thành công của một người.

Tình cảm: Chuyện tình yêu tìm được niềm vui và cảm giác hạnh phúc. Áp lực công việc chẳng còn nghĩa lý gì khi bên cạnh chòm sao này luôn có một người biết sẻ chia, cảm thông và trân trọng bạn. Không quá khi nói Song Tử đang đắm chìm trong mật ngọt của thứ tình cảm đặc biệt.

Sức khoẻ: Tập luyện thể dục thể thao là tốt nhưng nếu tập với cường độ quá cao lại có thể gây ra tác dụng ngược.

Tâm trạng: Ủ dột, hay than trách và không có tinh thần làm việc.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 6, 12

4. Tử vi hàng ngày 17/2/2022 của cung Cự Giải

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp vô cùng tươi sáng. Công việc tiến triển như mong muốn, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều tới cơ hội thăng tiến. Ngoài ra, phương diện tài chính cũng rực rỡ, các kế hoạch đầu tư hợp tác đều suôn sẻ đem về cho chòm sao này nguồn tài chính đáng kể.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa không được như ý muốn. Hiếm có khi nào Cự Giải mạnh dạn cởi mở, bày tỏ tình cảm của mình như lúc này. Tuy nhiên, chẳng may đối phương lại đang trong mội mối quan hệ khác hoặc không thích bạn.

Sức khoẻ: Bước ra đường để gặp nhiều người, nói nhiều chuyện sẽ ít nhiều giúp bạn vực lại tinh thần của mình.

Tâm trạng: Buồn bã, ủ dột vì chuyện tình cảm kém sắc.

Màu may mắn: Xanh lá

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 3, 11

5. Tử vi hàng ngày 17/2/2022 của cung Sư Tử

Sự nghiệp: Tiến độ công việc vẫn có tiến triển tốt, cấp trên khen ngợi nhưng bạn vẫn có cảm giác chán nản. Chòm sao này cần thận trọng đối với vấn đề cảm xúc của mình trong ngày hôm nay. Đó có thể là do Sư Tử chưa tìm được cảm hứng thực sự đối với công việc đang theo đuổi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Người độc thân có thể tìm được người tâm đầu ý hợp trong ngày hôm nay, trái tim sắt đá của bạn cũng có lúc rung động vì tình cảm của đối phương. Hoặc nếu có cảm tình với người khác thì chòm sao này cũng nên mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình vì cơ hội thành đôi là rất lớn.

Sức khoẻ: Việc tập thể dụng mỗi khi thức dậy hay vận động nhẹ trước khi ngủ giúp chòm sao này cải thiện đáng kể được thể lực lẫn tinh thần của mình.

Tâm trạng: Tinh thần thiếu nhiệt huyết và dễ bị ảnh hưởng bởi những chuyện xung quanh.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 2, 23

6. Tử vi hàng ngày 17/2/2022 của cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Công việc có bước đột phá vượt ngoài tưởng tượng. Xử Nữ mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân và đưa ra những ý tưởng tuyệt vời giúp bạn giải quyết tốt những vấn đề rắc rối phát sinh trong công việc. Nhưng khối lượng công việc tăng nhanh chóng nên không khỏi khiến chòm sao này cảm thấy uể oải.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu rạn nứt. Bởi vì các cặp đôi không tìm được sự đồng điệu trong suy nghĩ, lý tưởng sống nên việc dừng lại cũng là điều dễ chấp nhận. Bạn không nên quá buồn bã hay đau lòng mà hãy có suy nghĩ thoáng hơn.

Sức khoẻ: Căng thẳng, ủ dột vì mải mê lo cho công việc. Xử Nữ nên cân bằng lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi nếu không muốn tình hình sức khoẻ sa sút.

Tâm trạng: Suy nghĩ cởi mở, độc đáo và sáng tạo.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 8, 26

7. Tử vi hàng ngày 17/2/2022 của cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Công việc diễn ra suôn sẻ. Mặc dù khó tránh khỏi những vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ nhưng bằng khả năng ứng biến linh hoạt, Thiên Bình vẫn có thể giải quyết ổn thoả mọi chuyện. Chòm sao này không cần phải ôm đồm nhiều việc nữa, đây là thời gian nghỉ ngơi dành cho bạn.

Tình cảm: Tình yêu đang bước vào giai đoạn nồng nàn, mãnh liệt nhất. Sự lạc quan, hồn nhiên vô hình trung giúp bạn trở thành điểm sáng thu hút rất nhiều vệ tinh xung quanh. Tình cảm vợ chồng khăng khít, bền chặt khiến người khác không khỏi cảm phục, ghen tỵ.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ được duy trì ở mức tốt, nhưng chòm sao này vẫn nên giữ thế chủ động để ứng biến kịp thời trước những thay đổi bất thường bên trong cơ thể.

Tâm trạng: Tâm trạng thoải mái, vui vẻ vì các phương diện cuộc sống đều được như ý.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 4, 16

8. Tử vi hàng ngày 17/2/2022 của cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có chuyển biến đáng kể. Bọ Cạp không còn những bỡ ngỡ như khi bắt đầu mà đã dần quen với công việc mới. Tình hình tài chính có điểm sáng, khả năng giao tiếp khôn khéo cũng đem lại cho chòm sao này nguồn tài vận khổng lồ.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có chút biến động nhưng không đáng kể. Sự tinh tế và khéo léo giúp chòm sao này giải quyết tốt những khúc mắc trong mối quan hệ tình cảm này. Bạn có thể tự tin biến thách thức thành cơ hội thúc đẩy tình yêu thêm thăng hoa và rực rỡ hơn.

Sức khoẻ: Thói quen ăn uống điều độ, hợp vệ sinh và ngủ nghỉ đúng giờ đem lại cho chòm sao này nguồn năng lượng dồi dào trong ngày hôm nay.

Tâm trạng: Thoải mái, dễ chịu và có nhiều dự định cho con đường phía trước.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 5, 24

9. Tử vi hàng ngày 17/2/2022 của cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Công việc nhìn chung không có trở ngại nào nghiêm trọng. Nhờ tính cách siêng năng, chịu thương chịu khó, Nhân Mã luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, chòm sao này còn biết thế mạnh của bản thân ở đâu nên luôn dễ dàng trong việc phát huy năng lực.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Chòm sao này đang ở trong mối quan hệ được trao đổi bằng tiền bạc. Chính vì vậy, khi không còn giá trị vật chất thì hai người sẽ tự động rời xa nhau bởi không có ràng buộc về mặt tình cảm.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ không có nhiều thay đổi. Bạn nên tăng cường việc tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức đề kháng.

Tâm trạng: Chòm sao này tỏ ra tự ti vì cảm giác thua kém người khác.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 10, 28

10. Tử vi hàng ngày 17/2/2022 của cung Ma Kết

Sự nghiệp: Công việc hứa hẹn gặt hái được thành tựu nổi bật. Là người có nhiều tham vọng và hoài bão, Ma Kết luôn ý thức rằng bản thân cần phải nỗ lực hết mình để đạt được những mục tiêu đã đặt ra. Và đây chính là thời điểm thích hợp để chòm sao này chứng minh năng lực với mọi người.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điều phiền lòng. Chòm sao này có xu hướng đề cao cảnh giác với tất cả mọi người xung quanh mình. Do đó mà những người có ý định bắt chuyện, làm quen với bạn đều không dám lại gần.

Sức khoẻ: Sức khoẻ có dấu hiệu bất ổn, bạn nên tăng cường vận động và tập luyện thể thao để cải thiện tình trạng hiện tại.

Tâm trạng: Chòm sao này hay lo lắng, bất an trong ngày hôm nay.

Màu may mắn: Xanh thẫm

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 5, 13

11. Tử vi hàng ngày 17/2/2022 của cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra hanh thông đồng nghĩa với việc Bảo Bình sẽ có những bước tiến xa trên con đường công danh bổng lộc. Chòm sao này bắt đầu công việc hiện tại với mục đích chỉ để nâng cao kinh nghiệm, nhưng sau một thời gian thì bạn nhận ra mình phù hợp và thực sự yêu thích nó.

Tình cảm: Chuyện tình cảm kém sắc. Mối quan hệ tình cảm của bạn với nửa kia không may bị gia đình phản đối. Tình cảm của hai người dù sâu đậm, nồng nàn ra sao thì ít nhiều cũng bị ảnh hưởng bởi những tác nhân ngoại cảnh.

Sức khoẻ: Thời tiết thay đổi thất thường dễ gây ra các bệnh vặt như nóng sốt, sổ mũi, chóng mặt hay cảm cúm.

Tâm trạng: Bạn đang có nhiều nỗi buồn chất chứa trong tim không muốn giải bày cùng ai.

Màu may mắn: Xanh lá

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 1, 8

12. Tử vi hàng ngày 17/2/2022 của cung Song Ngư

Sự nghiệp: Công việc diễn ra thuận lợi và dễ dàng. Tinh thần thoải mái và tích cực giúp Song Ngư có nguồn cảm hứng dồi dào trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, phương diện tài chính lại kém khả quan do có điềm báo phá tài nên cần thận trọng trước các quyết định liên quan tới tiền bạc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đang bước vào giai đoạn trầm lắng. Mối quan hệ tình cảm của bạn với nửa kia có như không, lạnh nhạt và xa cách dần. Người độc thân chớ vội lời mời gặp gỡ của những người mới quen vì biết đâu đó là một nửa phù hợp với bạn.

Sức khoẻ: Việc sử dụng một lượng lớn thịt trong thực đơn hằng ngày là nguyên nhân thức đẩy sự sản sinh ra các tế bào gây ung bướu.

Tâm trạng: Trầm tính và điềm đạm hơn trong ngày hôm nay.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 7, 9

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

KHÁNH VY (tổng hợp)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương