Báo Tây Ban Nha nói du khách Đức và bồi bàn 'giữ chân' hai người Việt bị 'tố' hiếp dâm

Hai người đàn ông này đã được tại ngoại trong khi chờ cảnh sát điều tra thêm. Nhiều khả năng họ không thể rời khỏi Tây Ban Nha cho đến khi vụ việc được làm rõ.

Hai nghệ sĩ Việt Nam, những người bị cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái 17 tuổi quốc tịch Anh, đã bị du khách Đức và bồi bàn giữ tại một nhà hàng Andratx (nằm trên đảo Majorca, Tây Ban Nha) cho đến khi cảnh sát đến, theo thông tin trên truyền thông Việt Nam.

Du khách Đức và bồi bàn "giữ chân" hai nghệ sĩ Việt cho đến khi cảnh sát ập đến - Ảnh 1.

Majorca, là hòn đảo xinh đẹp nhất nhì Tây Ban Nha, thiên đường nghỉ dưỡng của người nổi tiếng. Ảnh: Internet.

Hai người đàn ông này là những người nổi tiếng ở Việt Nam, đã gặp một cô gái quốc tịch Anh tại một nhà hàng ở Andratx. Người ta cáo buộc rằng sau đó họ đã đưa cô ấy trở lại khách sạn của họ, nơi cô ấy bị cưỡng hiếp. Sau đó, cô bỏ trốn khỏi hiện trường vụ việc rồi quay trở lại nhà hàng và thông báo cho dì của mình, người đã liên hệ với cảnh sát. Hai người đàn ông được phát hiện ngay sau đó đã bị khách du lịch Đức và bồi bàn khống chế cho đến khi cảnh sát đến sau khoảng 30 phút, theo thông tin từ báo chí địa phương.

Hai người này đã ra hầu tòa và được tại ngoại trong khi chờ cảnh sát điều tra thêm. Nhiều khả năng họ không thể rời khỏi Tây Ban Nha. Đại sứ quán Việt Nam tại Madrid đang theo dõi vụ việc. Sau khi báo cảnh sát đầy đủ, cô gái người Anh hiện đã trở về nhà.

(Nguồn: Majorca Daily Bulletin)

AN LY