Bắt 2 nghi phạm liên quan vụ nổ súng vào ô tô của "thánh chửi" Dương Minh Tuyền

Theo công an, Dương Minh Tuyền và 2 nghi phạm gây ra vụ nổ súng có mâu thuẫn từ trước, thường xuyên thách thức nhau trên MXH.

Sáng 7/1, Công an tỉnh Hải Dương cho biết đã xác định được 2 nghi phạm liên quan vụ nổ súng vào ô tô của Dương Minh Tuyền.

Theo công an, Dương Minh Tuyền và 2 nghi phạm gây ra vụ nổ súng có mâu thuẫn từ trước, nhiều lần chửi bới, thách thức nhau trên mạng xã hội.

Ngày 4/1, Dương Minh Tuyền đi ôtô 7 chỗ đi từ TP Bắc Ninh đến dự tiệc mừng tân gia ở huyện Thanh Miện. Khoảng 19h cùng ngày, nhóm của Tuyền đến quán karaoke ở thị trấn Thanh Miện. Lúc này, khi một người trong nhóm ngồi trong ô tô để sạc pin thì bị 2 người bịt khẩu trang đi xe máy đến gần và dùng súng bắn về phía ô tô. 

Thời điểm đó, Tuyền không ở trong xe. Vụ việc không gây ra thương vong nhưng khiến ôtô bị hư hỏng nhiều vị trí.

Dương Minh Tuyền.
Dương Minh Tuyền.

Ngay sau khi xảy ra sự việc Đại tá Lê Ngọc Châu, Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương, đã chỉ đạo Phòng cảnh sát hình sự phối hợp với Công an huyện Thanh Miện và các phòng chức năng tập trung điều tra.

Đây là lần thứ hai Dương Minh Tuyền liên quan đến một vụ nổ súng tại quán karaoke. Trước đó, năm 2016, do mâu thuẫn với bạn hát trong quán karaoke, Tuyền từng nổ súng và bị bắt. Sau thời gian bị tạm giam 2 tháng, Tuyền bị tuyên án 32 tháng tù.

Dương Minh Tuyền (34 tuổi, ở phường Kinh Bắc, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh) được nhiều người biết đến với biệt danh "thánh chửi". Người này thường xuyên đăng lên mạng những clip sử dụng lời lẽ tục tĩu để bình luận, nhận xét về sự việc hoặc nhân vật đang gây chú ý và chia sẻ hình ảnh gặp gỡ các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam. 

Với hàng loạt video bạo lực, phản cảm, mãi đến ngày 4/4/2019, YouTube mới hạ kênh YouTube của Dương Minh Tuyền. Lý do được YouTube đưa ra là: "Tài khoản này đã bị chấm dứt do vi phạm nhiều lần hoặc vi phạm nghiêm trọng chính sách của YouTube về bạo lực". Sau 1 tháng, Dương Minh Tuyền lập một kênh YouTube mới mang tên "Tuyền Mốc". Kênh này nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt đăng ký nhờ kết hợp với những YouTuber khác.

Thanh Mai

Bảng giá ô tô Ford mới nhất tháng 1/2021

Bảng giá ô tô Ford mới nhất tháng 1/2021

Giá ô tô Ford tháng 1/2021 dao động từ 497 triệu đến trên 1,99 tỷ đồng. Các mẫu EcoSport, Focus, Explorer giữ giá như tháng trước.