Bật mí 5 điểm quyến rũ của phụ nữ khiến đàn ông không thể rời mắt

Ngoài việc làm đối phương say đắm nhờ dáng vẻ quyến rũ bên ngoài, phụ nữ còn có thể chinh phục chàng bằng tính cách bên trong của mình.

1. Tự tin

Nếu phải hỏi đàn ông bị thu hút gì ở phụ nữ thì chắc chắn sẽ có rất nhiều câu trả lời khác nhau. Trong số đó, sự tự tin vẫn luôn là một trong những tính cách phụ nữ thu hút đàn ông được nhiều chàng trai tâm đắc nhất. Hầu hết các anh chàng đều thừa nhận rằng họ không thể ngừng bị thu hút bởi một cô nàng luôn toát ra vẻ tự tin.  


2. Tốt bụng

Một trong những đặc điểm để phụ nữ hấp dẫn đàn ông dễ dàng nhất chính là thể hiện sự tử tế và tốt bụng của mình. Nhiều người vẫn cho rằng sự bí ẩn và lạnh lùng mới tạo nên sự hấp dẫn của phụ nữ nhưng thật sự thì các cô gái có tấm lòng tử tế lại thường là mục tiêu săn đón của khá nhiều anh chàng.  

3. Hài hước

Làm gì có ai lại không muốn ở bên cạnh một người hài hước và hóm hỉnh. Điều gì ở phụ nữ hấp dẫn đàn ông nếu đó không phải là cô gái có khiếu hài hước và vui tính? Một cô nàng nghiêm túc quá mức có thể khiến nhiều chàng trai phải e dè khi muốn hẹn hò cùng nên hãy nghĩ đến việc luyện tập hoặc phát huy tính cách hài hước duyên dáng trời ban cho mình nhé.  


4. Lạc quan

So với những cô nàng chỉ luôn thấy mặt tiêu cực và có những suy nghĩ bi quan về cuộc sống thì rõ ràng các cô gái lạc quan vẫn có sự hấp dẫn hơn cả. Sự lạc quan giúp bạn truyền được nguồn cảm hứng sống cho những người bên cạnh, khiến bất kỳ khó khăn nào cũng trở nên đơn giản hơn để vượt qua.  

5. Thông minh

Điều gì ở phụ nữ hấp dẫn đàn ông? Bạn có thể giả vờ hơi ngốc nghếch một tí để chàng thể hiện bản lĩnh phái mạnh nhưng tuyệt đối đừng quên một cô nàng thông minh sẽ có sức thu hút với cánh mày râu nhiều hơn cả.  

Một trí thông minh sắc sảo được thể hiện qua những cuộc hẹn hò đầy thú vị và khả năng “lèo lái” ứng biến tuyệt đỉnh trong các câu chuyện của hai người sẽ là điểm khiến chàng ta phải chết mê chết mệt vì bạn.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương