Bật mí cách đeo nhẫn hợp phong thủy để giữ tiền của và may mắn

Nhẫn không chỉ là món đồ trang sức cho phái nữ mà phái mạnh cũng sử dụng nó để thể hiện bản lĩnh của mình. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng rất lớn trong phong thủy.

Theo phong thủy , ứng với mỗi ngón tay nhẫn lại đóng các vai trò khác nhau và người ta cho rằng đeo nhẫn vào ngón giữa sẽ giúp người đeo giữ được tiền của. Liệu thông tin này có chính xác?

Trước tiên, để nhẫn có thể phát huy tối đa công dụng của mình trong phong thủy, với những người chưa kết hôn người ta đề ra nguyên tắc  “Nam tả, nữ hữu", tức là trai đeo tay trái, gái đeo tay phải.

Còn đối với những người đã kết hôn rồi thì ngược lại điều trên, tức tuân theo nguyên tắc "Nam hữu, nữ tả”.

Trong 5 ngón tay, ngón giữa được coi là trung tâm của bàn tay, là nơi linh khí tụ hợp, nó đại diện cho bản thân người đeo. Khi đeo nhẫn ngón tay phải, phong thuỷ học cho rằng nó sẽ giúp bạn tập trung nguồn sức mạnh, nguồn năng lượng trong mọi lĩnh vực như tình duyên, tiền bạc,...đều phát triển theo chiều hướng tích cực.

Ngoài ra, nó còn đại diện cho sự cân bằng, giúp cho các mối quan hệ xung quanh được duy trì tốt đẹp, tiền của cũng không bị thất thoát.

Những lưu ý khi chọn nhẫn đeo ngón tay giữa

Để đạt được hiệu quả cao hơn khi đeo nhẫn, bạn cũng nên quan tâm đến hình dạng và hoa văn trên nhẫn:

-Tránh những chiếc nhẫn có hoa văn kì dị, ngoài không giữ được tiền cho bạn nó còn khiến vận đen tìm đến bạn

-Nên chọn những chiếc nhẫn có hình dáng tròn và có phần chắc chắn, nên chọn hoa văn đơn giản điều đó sẽ giúp bạn gặp được nhiều điều viên mãn, tránh phân tán tiền của.

Bật mí cách đeo nhẫn hợp phong thủy để giữ tiền của và may mắn

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến chất liệu của chiếc nhẫn. Bạn nên chọn những chiếc nhẫn kim loại được nung qua vàng, bạc,...chất liệu này sẽ giúp bạn hạn chế bị phân tán tiền của. Tránh những chiếc nhẫn có chất liệu bằng ngọc vì nó sẽ khiến bạn gặp phải tiểu nhân, bị mất của.

Màu sắc của nhẫn cũng rất quan trọng, ứng với mỗi người sẽ có màu sắc tốt- xấu tương ứng khác nhau tuân theo luật Ngũ hành âm-dương. Căn cứ vào năm sinh, con người được chia thành 5 mệnh khác nhau gồm: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ. Ứng với quy luật: Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương