Bất ngờ với số dư tài khoản của 'Shark' Hưng

"Shark'' Hưng vô tình để lộ số dư tài khoản khi khoe nhận được tiền hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm.

Mới đây, doanh nhân Phạm Thanh Hưng hào hứng khoe niềm vui được nhận tiền hỗ trợ từ nhà nước. Đăng tải ảnh chụp tin nhắn thông báo số dư từ ngân hàng, "Shark" bày tỏ lòng biết ơn đến Đảng và Chính phủ.

"Ơn Đảng, ơn Chính Phủ. Sau gần 30 năm nộp thuế, đóng bảo hiểm đầy đủ hôm nay nhận được hỗ trợ người lao động mà thấy rưng rưng...", ông xã Á hậu Thu Trang thích thú.

Shark Hưng lộ số dư tài khoản, tiền có nhiều như thiên hạ tưởng?-2
''Shark'' Hưng lộ số dư tài khoản khiến nhiều người bất ngờ.

Tuy nhiên, mọi người không quan tâm đến việc "Shark" Hưng được trợ cấp bao nhiêu tiền, mà tập trung "soi" số dư tài khoản của doanh nhân 7X chỉ có hơn 43 triệu đồng. Điều này có lẽ khác xa với tưởng tượng của nhiều người.

Hẳn không ít người nghĩ, đường đường là CEO của một tập đoàn lớn như "Shark" Hưng, tài khoản "bèo bèo" cũng phải 9 chữ số trở lên. Ấy thế mà... con số thực tế thật quá bất ngờ.

"Shark" Hưng hiện là Phó chủ tịch HĐQT Cen Group. Trải qua các mùa tham dự Shark Tank Việt Nam, Shark Hưng được mệnh danh là cá mập kén ăn nhất.

Ông là người rất chắc chắn trong việc lựa chọn thương vụ để đầu tư. Ông rất ít khi đầu tư một mình mà hay đầu tư chung với các Shark khác.

Ông là người có nhiều kiến thức chuyên sâu ở nhiều lĩnh vực như bất động sản, công nghệ thông tin, khoa học và kỹ thuật… Ông còn được mọi người nhắc đến như một cuốn Bách khoa Toàn thư.

P.V (t/h)