Bé gái 8 tuổi đột tử không rõ lý do trên chuyến bay, máy bay phải hạ cánh khẩn cấp

Xét nghiệm tử thi sau đó vẫn không cho kết quả về cái chết bất ngờ của hành khách nhí.

Mới đây, một bé gái 8 tuổi người Mỹ đã qua đời sau khi được cấp cứu y tế trên một chuyến bay thương mại.

Chuyến bay SkyWest 5121 khởi hành từ Joplin, Missouri (Mỹ) vào lúc 6 giờ sáng thứ Năm (13/6) vốn có lịch trình đi đến Chicago. Tuy nhiên, máy bay đã phải hạ cánh khẩn cấp tại Peoria, Illinois, khoảng 45 phút sau khi cất cánh.

Máy bay SkyWest
Máy bay SkyWest

Các quan chức cho biết bé gái được xác định là Sydney Weston. Hành khách nhí này đã bị ốm và sau đó không phản ứng và chuyến bay buộc phải hạ cánh khẩn cấp. 

Nhân viên điều tra cho biết: “Gia đình cô bé ngay lập tức thông báo cho nhân viên chuyến bay về tình trạng của Sydney và họ được hỗ trợ nhanh chóng”. 

Bé gái đã được hỗ trợ y tế ngay tạii Sân bay Quốc tế General Wayne A. Downing Peoria sau khi máy bay hạ cánh nhưng không thở và vẫn không có mạch đập. Sydney sau đó được đưa ngay đến bệnh viện, nơi cô bé được tuyên bố đã qua đời, bất chấp “những nỗ lực hồi sức tích cực”.

Việc khám nghiệm tử thi được thực hiện vào ngày hôm sau nhưng không có kết quả. Nguyên nhân cái chết của cô bé 8 tuổi vẫn là ẩn số. Một số xét nghiệm vẫn đang chờ kết quả để các nhà chức trách có thể xác định rõ nguyên nhân nguyên nhân đột tử của Sydney. 

Được biết Sydney đến từ Carl Junction, Missouri, đang đi du lịch cùng bố mẹ là Whitney và Dan và anh trai là Evan.

Hành khách 8 tuổi không may qua đời trên máy bay
Hành khách 8 tuổi không may qua đời trên máy bay

Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Peoria cho biết: “Khi máy bay hạ cánh, các nhân viên sân bay và nhân viên y tế của lực lượng phòng không quốc gia đã ngay lập tức tiếp nhận bé gái 8 tuổi và bắt đầu các biện pháp cứu sống”.

Chuyến bay được khai thác bởi SkyWest, hoạt động thông qua quan hệ đối tác với United, Delta Air Lines, American Airlines và Alaska Airlines.

Người phát ngôn của SkyWest cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của các thành viên phi hành đoàn đã phản ứng nhanh chóng để hỗ trợ và các nhân viên y tế đã tiếp đón máy bay”.

Chuyến bay 5121 sau đó đã cất cánh tới Chicago trước 1 giờ chiều thứ Năm.

Nguồn: Daily Mail

Nhật An

Hình ảnh máy bay di chuyển chằng chịt trên bầu trời gây choáng, dân mạng tấm tắc ngợi khen một điều

Hình ảnh máy bay di chuyển chằng chịt trên bầu trời gây choáng, dân mạng tấm tắc ngợi khen một điều

Đoạn clip ngắn ghi lại các chuyến bay trên bầu trời châu Âu trong vòng 2 tiếng.