Bé gái gặp vấn đề về sức khỏe vì bị tấn công trên mạng do chế giễu Ronaldo

Người mẹ của cô bé đã kêu gọi cộng đồng mạng ngừng chỉ trích và tấn công bé gái trên mạng.

Mới đây, mẹ của bé gái từng chế giễu Ronaldo sau khi Bồ Đào Nha bị loại đã đăng tải bài viết nói về việc con gái liên tục bị làm phiền bởi nhiều người trên mạng xã hội.

"Tôi là mẹ của cô gái đã trở nên nổi tiếng nhờ video nói về Cristiano Ronaldo. Con gái tôi đang phải trải qua một trạng thái tâm lý rất khó khăn, đến mức nó không chịu ăn hay nói chuyện vì những bình luận ác ý trên mạng xã hội", bà viết.

"Tôi đảm bảo rằng con gái tôi không có ý xúc phạm Cristiano Ronaldo vì nó vốn không biết gì về bóng đá. Con bé chỉ lặp lại những gì nghe được từ những người xung quanh. Con gái tôi 9 tuổi và chỉ muốn bày tỏ niềm vui của mình nhưng thật không may, nó lại trở thành nạn nhân của mạng xã hội", bà mẹ tiếp tục.

Bé gái người Morocco nổi tiếng sau video chế giễu Ronaldo. Ảnh: Marca.
Bé gái người Morocco nổi tiếng sau video chế giễu Ronaldo. Ảnh: Marca.

Người mẹ đã kêu gọi cộng đồng mạng ngừng chỉ trích và tấn công bé gái trên mạng. Bà nói: "Tôi xin lỗi tất cả người hâm mộ của Cristiano Ronaldo vì những gì đã xảy ra. Con gái tôi đang phải đối mặt với những vấn đề về sức khỏe tâm thần. Xin hãy coi nó như em gái của bạn và tha thứ cho nó".

Trước đó, hình ảnh Cristiano Ronaldo khóc trên sân Al Thumama sau khi Bồ Đào Nha bị loại trước Morocco sau trận tứ kết World Cup 2022 đã lan rộng trên khắp thế giới. Bé gái người Morocco. đã chế giễu: "Bồ Đào Nha, đằng kia là sân bay. Ronaldo đâu rồi? Anh ấy đang khóc trong xe. Tội nghiệp Ronaldo".

Thanh Mai

Lãi suất tăng cao, người dân đổ xô gửi tiền vào ngân hàng

Lãi suất tăng cao, người dân đổ xô gửi tiền vào ngân hàng

Sau giai đoạn giảm tốc trong tháng 7-9, đến cuối tháng 10, dòng tiền gửi của người dân đã tăng lên trong bối cảnh nhiều ngân hàng tăng lãi suất huy động lên 9-10%/năm.