Bị đề nghị nghỉ hát chỉ vì... có con, Bảo Anh chốt hạ 1 câu khiến netizen kém duyên "tắt điện"!

Rất nhiều người cũng đồng tình với cách đáp trả của Bảo Anh.

Mới đây, nữ ca sĩ Bảo Anh đã tung ra MV mới mang tên Hạnh phúc nhé con.  Thực chất, đây chính là bản hit 22 mà nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác và từng rất thành công với giọng ca của AMEE. Tuy nhiên, vì quá yêu thích ca khúc này mà Bảo Anh đã xin phép nhạc sĩ được hát lại với 1 phiên bản đặc biệt dành cho con gái cưng Misumi.

Bảo Anh hát lại ca khúc 22 của Hứa Kim Tuyền theo phiên bản đặc biệt dành cho con gái
Bảo Anh hát lại ca khúc 22 của Hứa Kim Tuyền theo phiên bản đặc biệt dành cho con gái

MV bài hát ghi lại quá trình lớn lên từng ngày của bé Misumi với sự chứng kiến của mẹ Bảo Anh cùng người thân. Dù không quá cầu kỳ về mặt nội dung hay giọng hát nhưng sản phẩm mới của Bảo Anh vẫn khiến người xem xúc động xen lẫn hạnh phúc vì tình cảm mà cô dành cho con gái.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có chung cảm xúc khi xem MV mới của Bảo Anh. Một netizen đã có một bình luận khá kém duyên dưới bài đăng chia sẻ sự hạnh phúc của giọng ca Cô ấy của anh ấy: "Có con rồi nghỉ hát đi em" và tất nhiên chính chủ sao mà để yên được. Bảo Anh cũng đáp lại: "Duyên dáng Việt Nam nè he" như một lời cà khịa bình luận kém duyên trên. Rất nhiều netizen khác cũng đồng tình với Bảo Anh và phản ứng với chủ nhân của dòng chia sẻ trên.

Bị đề nghị nghỉ hát chỉ vì... có con, Bảo Anh chốt hạ 1 câu khiến netizen kém duyên
Netizen kém duyên đề nghị nghỉ hát vì có con và đây là cách đáp trả của Bảo Anh
Netizen kém duyên đề nghị nghỉ hát vì có con và đây là cách đáp trả của Bảo Anh

Cũng trong MV này, Bảo Anh xác nhận ngày sinh của con gái là vào ngày 4/3/2023. Trước đó, một người bạn thân cho biết đó cũng là lúc Bảo Anh gặp nhiều khủng hoảng, áp lực: "Thời điểm sinh con ra, hàng trăm thứ khó khăn ập tới cùng lúc. Và mẹ con đều tự mình vượt qua được hết". 

Bảo Anh tiết lộ đã lập cho bé một tài khoản cá nhân để đăng tải những khoảnh khắc trong hành trình khôn lớn. Tuy nhiên, suốt 13 tháng qua Bảo Anh đặt tài khoản này ở chế độ riêng tư, vì nó liên kết với Instagram cá nhân của cô nên mới xảy ra chuyện "trượt tay". Bảo Anh chia sẻ: "Tôi có 2 tài khoản, trong đó có 1 tài khoản dành cho bé mà tôi đã lập từ lúc bé sinh ra nhưng để ở chế độ riêng tư. Hai tài khoản đó có kết nối với nhau, lúc bé biết đi thì tôi vui quá nên đăng clip lên tài khoản riêng tư của bé nhưng nó lại lỡ 'dính' (đăng kèm) luôn ở tài khoản của tôi. Tôi cứ tưởng là không sao nhưng mà qua ngày hôm sau thì thấy mọi người rần rần, lỡ tay trượt thì mình công bố luôn vậy vì đó cũng là một niềm vui của tôi". Kể từ khi công khai con gái, Bảo Anh cũng dần thoải mái chia sẻ hình ảnh của bé Misumi và nhận được nhiều lời bình luận tích cực.

Bị đề nghị nghỉ hát chỉ vì... có con, Bảo Anh chốt hạ 1 câu khiến netizen kém duyên
Bảo Anh dần thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh con gái
Bảo Anh dần thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh con gái

Hải Lan

Bảo Anh tung khoảnh khắc nhí nhố bên ái nữ, bất ngờ nhắc đến 'mối tình' đặc biệt sau những đổ vỡ

Bảo Anh tung khoảnh khắc nhí nhố bên ái nữ, bất ngờ nhắc đến "mối tình" đặc biệt sau những đổ vỡ

Con gái Bảo Anh đích thị là thành viên mới của nhóm những em bé hài hước Vbiz.