Bị đồn không thân với Doãn Hải My, Chu Thanh Huyền nói thẳng quan điểm kết bạn: "Không thân thiết cũng không lơ là"

Chu Thanh Huyền chỉ giữ mối quan hệ với bạn bè ở mức "vừa đủ".
Chu Thanh Huyền nói về quan điểm kết giao bạn bè

Thời gian gần đây, mối quan hệ giữa hai nàng hot WAG Chu Thanh Huyền - vợ Quang Hải và Doãn Hải My - vợ Đoàn Văn Hậu, nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và cư dân mạng thích hóng drama. Mới đây, khi livestream chốt đơn, bà xã Quang Hải nhận được nhiều bình luận kiểu như "Chị với chị Doãn Hải My có thân với nhau không", hot girl Sơn Tây thẳng thắn chia sẻ góc nhìn của mình. 

"Mọi người đừng hỏi có thân với người này người kia hay không. Quan điểm của Chu Thanh Huyền, em nói một câu ngắn gọn như này, kể cả những mối quan hệ thân xung quanh em, em cũng nói luôn. Chu Thanh Huyền luôn dừng ở một mức độ vừa đủ, không thân, cũng không lơ là. Nó chỉ nên dừng ở một mức độ vừa đủ thôi. Kể cả là bạn bè hay gì cũng biết điểm dừng ở một mức độ nào đấy", bà xã Quang Hải lên tiếng.

Chu Thanh Huyền và Doãn Hải My bị đồn không thân thiết với nhau 
Chu Thanh Huyền và Doãn Hải My bị đồn không thân thiết với nhau 

Cô nàng nói tiếp: "Bảo thân không? Không biết như nào là thân? Thân là rút ruột rút gan ra kể cho nhau nghe những câu chuyện riêng tư à? Hay như nào? Không. Quan điểm của em là như vậy. Nên không cần hỏi có thân hay không hay thân với người này người kia. Tất cả mối quan hệ xung quanh mình em sẽ dừng ở một mức độ nào đó chuẩn, cư xử mức chuẩn, không có cái gì gọi là phải thân hay ghen ghét, đố kị nhau. Chẳng có gì phải ghen ghét cả, em cũng có đầy đủ, hiện tại cũng đã đủ rồi, hài lòng với những gì mình có. Có cái gì phải ghen ghét, đố kị, không có chuyện đó đâu".

Nàng WAG sinh năm 2000 khẳng định không muốn thân lắm, yêu lắm rồi đến lúc lại hụt hẫng. "Mọi thứ nên biết cân bằng và nên biết đủ. Cứ hỏi chị có thân với người này người kia không, chẳng lẽ bảo là thân à. Hoặc trả lời là không thân?".

Thanh Hà

Người bắt được hoa cưới của Chu Thanh Huyền vội vã chạy đi khoe chồng, netizen ngơ ngác: Không độc thân sao vẫn 'xin vía'?

Người bắt được hoa cưới của Chu Thanh Huyền vội vã chạy đi khoe chồng, netizen ngơ ngác: Không độc thân sao vẫn "xin vía"?

Màn bắt hoa cưới "bất ổn" khiến nhiều người hoang mang thay cho cô dâu Chu Thanh Huyền!