Bị ghét nhất Liên Quân, vị tướng khiến cộng đồng "quay xe" chỉ sau màn "xẻ áo" ngoạn mục

Chỉ một chi tiết nhỏ, anh em Liên Quân đã phải thay đổi quan điểm với vị tướng này.

Trong số lớp tướng hỗ trợ của Liên Quân Mobile có không ít nhân vật khiến người chơi "tẩy chay" bởi bộ kỹ năng quá khó chịu. Đứng đầu trong danh sách này, chắc chắn phải kể tới Aya - siêu trợ thủ sở hữu khả năng "bồng bế" cả đội hình. Được biết, Ca Sĩ Tinh Linh chính là cái tên gây ra sự ức chế. Không chỉ sở hữu tỉ lệ cấm vượt trội, vị tướng này cũng có thành tích bất hảo khi hứng chịu vô số đợt giảm sức mạnh từ phía nhà phát hành.

Aya là một trong những vị tướng
Aya là một trong những vị tướng "lỗi" nhất của Liên Quân Mobile.

Đã rất lâu rồi, Aya không được xuất hiện trong các trận xếp hạng và đấu trường chuyên nghiệp. Bởi lẽ, dù sở hữu thân hình nhỏ bé nhưng tầm ảnh hưởng của cô nàng này lại ấn tượng. Chỉ cần đội hình xây dựng một "carry" hạng nặng, Aya sẽ trở thành lựa chọn bổ sung hoàn hảo nhất. Vị tướng này có thể dễ dàng bám sát xạ thủ, tạo siêu lá chắn, khống chế, sát thương và cải thiện chỉ số sức mạnh dồi dào. Khó chịu ở chỗ, cơ chế "ngồi" lên đầu đồng đội giúp Aya gần như bất tử trong mọi tình huống giao tranh quan trọng.

Cơ chế bá đạo này đã khiến Aya được ví như là
Cơ chế bá đạo này đã khiến Aya được ví như là "Yummi" của Liên Quân Mobile.

Bị ghét bỏ là vậy, thế nhưng mới đây, cộng đồng mạng đã phải vội vàng "quay xe" khi phát hiện trang phục mới của cô nàng này. Vốn mang hình tượng nhỏ nhắn đáng yêu, thế nhưng chỉ với màn "xẻ áo" ấn tượng đã giúp vị tướng bị ghét nhất Liên Quân thay đổi ánh nhìn. Được biết, đây là tạo hình "táo bạo" nhất của Aya, được nhà phát hành ưu ái ra mắt trong thời gian tới.

Poster chính thức giới thiệu các trang phục mới trong dịp kỷ niệm 7 năm của Liên Quân Mobile.
Poster chính thức giới thiệu các trang phục mới trong dịp kỷ niệm 7 năm của Liên Quân Mobile.

Đây cũng là lần đầu tiên Aya có một trang phục hút mắt người xem đến vậy. Ngay khi Garena thay đổi ảnh nền của mục sự kiện tháng 10, vị tướng này đã tạo ra một cơn sốt trong cộng đồng Liên Quân Mobile. Từ thái độ ghét bỏ, rất nhiều nam game thủ đã phải "viết thư" xin lỗi để trở lại làm fan của Aya với ngoại hình mới.

Aya phiên bản
Aya phiên bản "đồi núi trập trùng" khiến người chơi Liên Quân thích thú.
Có lẽ, đây sẽ là trang phục được săn đón nhiều nhất trong thời gian tới.
Có lẽ, đây sẽ là trang phục được săn đón nhiều nhất trong thời gian tới.

Với sự thay đổi này, Aya sẽ không chỉ thu hút người chơi bởi bộ kỹ năng độc đáo mà còn nhờ ngoại hình mới mẻ, lôi cuốn. Có thể thấy, ngay cả một vị tướng bị ghẻ lạnh cũng có thể "comeback" ngoạn mục nếu được "thay áo" đúng cách. Theo nhiều nguồn tin, nhiều khả năng trang phục S+ trên sẽ là phần thưởng đăng nhập trong tháng 10 sắp tới.

Thế Anh

Counter-Strike 2 ra mắt, game thủ chưa kịp mừng đã vội 'méo mặt' vì nguyên nhân bất ngờ

Counter-Strike 2 ra mắt, game thủ chưa kịp mừng đã vội "méo mặt" vì nguyên nhân bất ngờ

Không ít game thủ CS:GO đang cảm thấy tức giận khi bất ngờ bị tước đoạt điều này.