Bị hỏi mối quan hệ với CEO Bảo Hoàng sau khi làm NSX cho Miss Universe Vietnam, Hương Giang: "Xin phép không trả lời"

Phản hồi của Hương Giang khiến fan sắc đẹp không khỏi bàn tán.

Ngày 29/1 diễn ra buổi ký kết giữa đại diện cuộc thi Miss Universe Vietnam với 2 NSX mới là Dược sĩ Tiến và Hương Giang. Màn bắt tay này thu hút sự chú ý của fan sắc đẹp Việt. Lý giải nguyên nhân hợp tác, bà Thúy Nga cho biết tin tưởng vào sự trẻ trung, thông minh và quyết đoán của bộ đôi Hương Giang - Dược sĩ Tiến.

Về phía Hương Giang và Dược sĩ Tiến, cả hai cho rằng Miss Universe là cuộc thi nhan sắc hấp dẫn nên cả hai muốn hỗ trợ cuộc thi trong nước để tìm kiếm ra đại diện mạnh thi quốc tế.

Dược sĩ Tiến và Hương Giang là NSX của Miss Universe Vietnam mùa giải mới
Dược sĩ Tiến và Hương Giang là NSX của Miss Universe Vietnam mùa giải mới

Cũng trong sự kiện, Hương Giang và Dược sĩ Tiến nhận được nhiều câu hỏi từ truyền thông. Gây chú ý, khi được phóng viên đề cập đến mối quan hệ với CEO Bảo Hoàng - Giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hương Giang và Dược sĩ Tiến có phản hồi trái ngược.

Theo đó, Dược sĩ Tiến chia sẻ: "Cho dù Tiến có bắt tay với ai thì tình cảm Tiến dành cho Bảo Hoàng vẫn không thay đổi. Còn Bảo Hoàng có thay đổi không thì các bạn phải hỏi Bảo Hoàng".

Còn Hương Giang, nàng hậu thẳng thắn: "Giang xin phép không trả lời câu hỏi liên quan đến những người không có mặt tại đây ngày hôm nay. Giang chỉ chia sẻ trên khía cạnh công việc là nhà sản xuất, làm đúng phận sự và có ích cho tập thể, công ty của mình. Còn cảm xúc của những người không có mặt thì Giang xin phép không chia sẻ".

Dược sĩ Tiến và Hương Giang phản hồi trước câu hỏi "mối quan hệ với CEO Bảo Hoàng có còn như xưa" (Nguồn: Đi Soi Sao Đi)

Sở dĩ câu hỏi mối quan hệ 3 bên được đặt ra là do trước đó, giữa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Miss Universe Vietnam xảy ra nhiều tranh luận liên quan đến vấn đề bản quyền và tên gọi. Cũng từ đó mà mối quan hệ giữa những người đại diện của 2 cuộc thi được cư dân mạng bàn tán không ngớt.

Về phía Hương Giang, trước khi làm NSX cho Miss Universe Vietnam, nàng hậu có mối quan hệ thân thiết với CEO Bảo Hoàng. Thậm chí ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, Hương Giang còn xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời ở tập chương trình truyền hình thực tế và biểu diễn ở đêm Chung kết tại Đà Lạt.

Trước khi làm NSX cho Miss Universe Vietnam, Hương Giang và CEO Bảo Hoàng có mối quan hệ thân thiết
Trước khi làm NSX cho Miss Universe Vietnam, Hương Giang và CEO Bảo Hoàng có mối quan hệ thân thiết

Trung Thu

Rộ bảng điểm Bùi Quỳnh Hoa suýt lọt top 20 Miss Universe 2023, thực hư ra sao?

Rộ bảng điểm Bùi Quỳnh Hoa suýt lọt top 20 Miss Universe 2023, thực hư ra sao?

Bùi Quỳnh Hoa xếp ở thứ hạng 21, suýt được xướng tên vào top 20 Miss Universe 2023?