Bị netizen yêu cầu ngừng nhận quà từ fans, Nam Em và bạn trai đáp trả: Đừng dạy người giàu cách tiêu tiền

Thời gian qua, Nam Em cùng bạn trai liên tục khiến công chúng ngán ngẩm vì ồn ào trên livestream.

Mới đây, trong một phiên livestream chung, Nam Em cùng bạn trai có giao lưu với vài netizen. Trong đó, có một netizen vô cùng thẳng thắn khi hỏi Nam Em về chuyện tắt tính năng nhận quà từ fans trên kênh TikTok. 

Cụ thể, người này nói: "Ô sao anh chị không tắt tặng quà đi. Tại vì em thấy chị Nam Em hay mắng những người tặng quà, tặng hoa, tặng tiền mà"

Nam Em và bạn trai đáp trả netizen trên livestream
Nam Em và bạn trai đáp trả netizen trên livestream

Ngay khi nhận được câu hỏi từ netizen, Nam Em đã lập tức lên tiếng: "Ủa vậy em có tặng không, em tặng thì chị tắt. Còn nếu em không có tặng thì đừng đòi hỏi"

Kế đó, bạn trai Nam Em nhanh chóng nói thêm: "Em đừng dạy người giàu cách tiêu tiền. Tại sao họ tặng lại không lên tiếng mà em lại lên tiếng làm gì. Anh phân tích cho em này, tiền trong túi họ. Khi họ lên xem, họ tặng, họ cảm giác là bỏ tiền mua vui được"

Màn đáp trả của Nam Em cùng bạn trai lập tức nhận về nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng. Trong đó, đa phần bình luận đều chỉ trích cặp đôi ồn ào này: "Ủa mà tôi thắc mắc tại sao người ta vẫn tặng nhỉ", "làm sao dám tắt", "lại phân tích", "thích giảng đạo lý quá"...

Thời gian qua, Nam Em cùng bạn trai liên tục gây xôn xao trên mạng với những màn livestream khẩu chiến cực căng. Nhiều người thậm chí, còn chỉ trích Nam Em cố tình dùng chiêu trò để quảng bá sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt. Sau một thời gian dài liên tục lên livestream, hiện tại Nam Em gần như "ở ẩn" và không còn xuất hiện trên mạng xã hội.

Bị netizen yêu cầu ngừng nhận quà từ fans, Nam Em và bạn trai đáp trả: Đừng dạy người giàu cách tiêu tiền

Hà Phương