Bố của thủ môn Bùi Tiến Dũng, trung vệ Bùi Tiến Dụng qua đời: Cầu thủ đội tuyển Việt Nam gửi lời chia buồn

Bố của hai cầu thủ Bùi Tiến Dũng - Bùi Tiến Dụng không may qua đời chiều ngày 1/3.

 Trên trang cá nhân thủ môn Bùi Tiến Dũng, trung vệ Bùi Tiến Dụng và hai nàng WAG Dianka và Mai Thuỳ Trinh đều thay đổi hình ảnh đại diện nền đen trắng thông báo gia đình có người mất. Theo chia sẻ của người thân, bố của bộ đôi cầu thủ là ông Bùi Văn Khánh đã không may qua đời do vấn đề về sức khoẻ. 

Bên dưới bài đăng người thân, bạn bè và các đồng nghiệp của Tiến Dũng, Tiến Dụng ở đội tuyển Việt Nam và CLB CAHN, CLB HAGL... đã gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình.

Ông Bùi Văn Khánh (bên trái) qua đời 
Ông Bùi Văn Khánh (bên trái) qua đời 

Lúc sinh thời, ông Bùi Văn Khánh là người đam mê bóng đá, đã hết lòng ủng hộ 2 con theo đuổi sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp. Khi gia đình của hai cậu con trai sinh sống ở TP.HCM, ông Thắng cùng vợ vào tận nơi để chăm sóc và chơi với con cháu. Dianka - vợ của Tiến Dũng từng chia sẻ rằng "bố chồng là người bố dễ thương nhất".

Ngay sau khi nhận được tin buồn, Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng đã xin phép CLB để về chịu tang bố ở quê nhà tại làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa.

Thanh Xuân

Con trai Hòa Minzy là ngoại lệ của hội tuyển thủ Việt Nam: Không có bố làm cầu thủ vẫn được cưng chiều, Bùi Tiến Dũng nhận làm 'con rể'

Con trai Hòa Minzy là ngoại lệ của hội tuyển thủ Việt Nam: Không có bố làm cầu thủ vẫn được cưng chiều, Bùi Tiến Dũng nhận làm "con rể"

Trong làng bóng đá Việt có những hot kid đình đám là con các tuyển thủ Việt Nam, nhưng cậu bé Bo Thúi là một ngoại lệ đặc biệt.