Vợ ngoan xinh yêu chân dài quyến rũ của Bùi Tiến Dũng đăng gì trên facebook chồng mà dân tình khen "1000 điểm EQ"?

Dianka được khen “EQ 1000 điểm” và là minh chứng cho câu “chân dài não dài”.

Một trong những cặp đôi ngọt ngào nhất làng bóng đá hiện tại chính là thủ môn Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những phút giây trong cuộc sống thường ngày giản dị nhưng cũng vô cùng hạnh phúc.

Dù đã là bố mẹ nhưng Dianka và Tiến Dũng vẫn thường xuyên tương tác “thả thính” nhau trên facebook khiến dân tình quắn quéo.

Mới đây, bà mẹ 1 con xinh đẹp quyến rũ gửi lời chúc đến chồng nhân ngày sinh nhật: “Chúc mừng sinh nhật người đứng sau những nụ cười và những ngày tươi sáng nhất của em. Anh là người bảo vệ, hỗ trợ em, em thật may mắn và tự hào khi được làm vợ anh. Đó là niềm vui lớn nhất cuộc đời.

Chúc anh sẽ có 1 năm tuyệt vời với tình yêu, sức khỏe, hạnh phúc. Anh đã và sẽ luôn là thủ môn tốt nhất trong mắt em. Hãy kiên trì hướng tới mục tiêu của mình và không bao giờ bỏ cuộc. Em tin tưởng anh, ủng hộ anh và luôn ở bên anh.

Chúc mừng sinh nhật người chồng và người cha tuyệt vời nhất. Em yêu anh rất nhiều”.

Lời chúc ngắn gọn mà ý nghĩa của Dianka dành cho chồng nhân ngày sinh nhật Bùi Tiến Dũng
Lời chúc ngắn gọn mà ý nghĩa của Dianka dành cho chồng nhân ngày sinh nhật Bùi Tiến Dũng

Dưới bài đăng, ông xã của Dianka cũng để lại bình luận: “Cảm ơn em người vợ tuyệt vời của anh. Yêu em supper nhiều em ạ”.

Đây không phải lần đầu cặp đôi này rắc mật trên facebook.

Vào ngày sinh nhật của vợ năm ngoái, Dũng Gôn gửi lời: “Vũ trụ thật tuyệt vời khi đã biến những ước mơ của anh thành sự thật, đã ban cho anh một người vợ xinh đẹp, ấm áp, ngọt ngào và yêu thương anh nhiều hơn chính anh yêu bản thân mình”.

Khi vợ đăng ảnh đi diễn, Bùi Tiến Dũng luôn là người tương tác đầu tiên. Anh chàng trêu vợ rất đáng yêu và hài hước: “Ôi trời ơi, anh yêu em”.

Khi Dianaka đáp lại: “Em cũng yêu anh” thì ông bố trẻ dí dỏm: “Anh đồng ý”.

Thật khiến những người cô đơn muốn yêu và cưới ngay lập tức.

Cặp vợ chồng vàng của làng bóng đá, kết hôn vài năm nhưng lúc nào cũng lãng mạn như thuở mới yêu
Cặp vợ chồng vàng của làng bóng đá, kết hôn vài năm nhưng lúc nào cũng lãng mạn như thuở mới yêu

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng body hút mắt người nhìn, nàng mẫu còn vô cùng khéo léo trong vai trò làm vợ và làm mẹ. Dianka được khen “EQ 1000 điểm” và là minh chứng cho câu “chân dài não dài”.

Trong 1 bài phỏng vấn, bà xã Dũng Gôn từng hết lời khen chồng. Anh cũng là nhân tố khiến cô không còn sợ có con sớm, sợ cuộc sống hôn nhân mất tự do nữa.

Cô cho biết: “Tôi thường bắt đầu cuộc trò chuyện bằng câu "Tình yêu của em" và kết thúc "Em yêu anh".

Dianka được nhận xét là khá khéo léo và tinh tế trong vai trò làm vợ và làm mẹ, thế này làm gì Bùi Tiến Dũng chả say đắm
Dianka được nhận xét là khá khéo léo và tinh tế trong vai trò làm vợ và làm mẹ, thế này làm gì Bùi Tiến Dũng chả say đắm

Nàng mẫu cũng luôn khẳng định cô thật may mắn khi lấy Bùi Tiến Dũng làm chồng. Điều tinh tế nhất mà người ta thấy ở Dianka là bất cứ ai nói gì thì cô vẫn luôn là người hiểu và ủng hộ đam mê với bóng đá của chồng. Thế nên mỗi lần Bùi Tiến Dũng thi đấu có sút kém phong độ thì Dianka luôn là người bên cạnh động viên và thể hiện niềm tự hào của cô khi có anh.

Cùng với đó, bí quyết hôn nhân của chàng thủ môn này chỉ gói gọn: “Buổi sáng mỗi khi thức dậy, chúng tôi sẽ nói những lời biết ơn.

Buổi tối trước khi đi ngủ, chúng tôi cùng nói những lời cảm ơn.

Và thế là chúng ta có những ngày thật tuyệt!".

VV