Bạn bè giục đẻ thêm con, vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng - người mẫu Dianka than: Chưa đủ tiền nuôi hai đứa

Gia đình nhỏ thủ môn Bùi Tiến Dũng với 3 thành viên đều sở hữu visual cực phẩm.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và bà xã Dianka Zakhidova vừa trải qua cái tết đáng nhớ tại quê nhà nội ở Ngọc Lặc, Thanh Hoá. Cặp đôi khép lại tết Giáp Thìn bằng cách tưng bộ bộ ảnh cực xinh thắm thiết tình cảm, trong đó, nhóc tỳ Bùi Danil (Bùi Tiến Đan) - con trai đầu lòng của Bùi Tiến Dũng và Dianka gây chú ý với vẻ ngoài đáng yêu, thừa hưởng nét đẹp của cả bố mẹ.

Chứng kiến gia đình Bùi Tiến Dũng - Dianka - Danil với visual ấn tượng, đẹp đều, tiền vệ Phan Văn Đức liền giục giã Bùi Tiến Dũng nên "đẻ thêm đứa nữa". Đáp lại, thủ thành sinh năm 1997 khẳng định: "Chưa đủ tiền nuôi hai đứa bạn ạ".

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng - Dianka tổng kết tết bằng bộ ảnh đẹp
Vợ chồng Bùi Tiến Dũng - Dianka tổng kết tết bằng bộ ảnh đẹp

Từ khi bé Danil chào đời, vợ chồng Bùi Tiến Dũng - Dianka đã dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho con trai, để cậu bé được lớn lên với điều kiện tốt nhất có thể. Hàng tháng, để đánh dấu sự lớn lên và thay đổi của con, hai vợ chồng Tiến Dũng - Dianka đều thực hiện những bộ ảnh studio xịn xò cho Danil. Dù mới hơn 1 tuổi, Danil đã thường xuyên được mẹ đưa tới các lớp học cuối tuần để bé làm quen và nhận mặt chữ, nhận biết đồ vật nhằm phát triển tư duy. Nhóc tỳ cũng được bố mẹ đưa đi du lịch nhiều nơi. 

Tết Nguyên đán vừa qua là lần đầu Danil được ăn tết ở quê nội với những trải nghiệm mới mẻ. Còn đối với người mẫu Dianka đến từ Ukraine, đây là năm thứ 4 cô nàng tận hưởng Tết ở Việt Nam với niềm vui và ấn tượng tuyệt vời. 

Trên trang cá nhân, bà xã Bùi Tiến Dũng bày tỏ niềm vui khi được diện áo dài đỏ đón tết Việt vì đây là nét đẹp văn hoá, tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam. Nàng WAG ngoại quốc cũng gửi lời nhắn tâm tình đến gia đình chồng ở Thanh Hoá đã chào đón cô và gia đình dịp tết Giáp Thìn đầy thân tình.

"Con rất biết ơn bố mẹ và người thân của chồng con đã tạo cơ hội tuyệt vời để con được đón Tết Nguyên đán theo truyền thống của người Việt trong nhiều năm nay. Mọi người đã chào đón con rất vui vẻ và ấm áp giúp con luôn cảm thấy thoải mái. Con nghĩ và hi vọng mọi người sẽ thích có người nước ngoài trong nhà biết và thích nghi với văn hóa Việt Nam".

Bùi Tiến Dũng và Dianka tình tứ trong ảnh tạm biệt tết
Bùi Tiến Dũng và Dianka tình tứ trong ảnh tạm biệt tết
Bùi Tiến Dũng - Dianka vẫn chưa có kế hoạch sinh con thứ hai có lẽ vì muốn chăm sóc tốt cho bé Danil
Bùi Tiến Dũng - Dianka vẫn chưa có kế hoạch sinh con thứ hai có lẽ vì muốn chăm sóc tốt cho bé Danil

Thanh Hà

Con trai Bùi Tiến Dũng 9 tháng tuổi đã được rèn làm thủ môn

Con trai Bùi Tiến Dũng 9 tháng tuổi đã được rèn làm thủ môn

Thủ môn Bùi Tiến Dũng dạy con trai 9 tháng tuổi tập bắt bóng.