Bùi Tiến Dũng và vợ Tây tranh luận: Cậu quý tử giống ai?

Nhiều người nhận xét con trai của Bùi Tiến Dũng và Dianka được thừa hưởng những đặc điểm nổi trội về ngoại hình của cả bố và mẹ.

Gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng và nàng WAG ngoại quốc Dianka Zakhidova luôn nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Cặp đôi bí mật làm đám cưới kín đáo vào tháng 5/2022 khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Đám cưới không ồn ào, không truyền thông mà chỉ có sự tham dự của gia đình và bạn bè thân thiết. Sáu tháng sau đó, con trai đầu lòng của Tiến Dũng và vợ mẫu Tây chào đời. Đó là một bé trai có tên Danil. Đến nay, Danil đã được gần một tuổi. 

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng vô cùng yêu và tự hào về con trai. Đều đặn hàng tháng, cặp đôi đều tổ chức chụp những bộ ảnh chuyên nghiệp lưu lại dấu mốc khi con trai lớn lên. Bé Danil được thừa hưởng những đặc điểm ngoại hình nổi bật của cả bố và mẹ. Nhóc tỳ bụ bẫm, sở hữu nước da trắng hồng, gương mặt điển trai với điểm nhấn là đôi mắt to tròn, sáng long lanh, nụ cười hồn nhiên, dễ thương. Danil có nhiều biểu cảm đáng yêu khiến mọi người muốn được cưng nựng. 

Gia đình Bùi Tiến Dũng hạnh phúc bên nhau
Gia đình Bùi Tiến Dũng hạnh phúc bên nhau

Mới đây, Tiến Dũng và bà xã đã có cuộc thảo luận về việc bé Danil trông giống ai trong hai người. Dianka nhận xét con trai đẹp trai giống bố đến 99%, mình chỉ góp 1% vào vẻ đẹp ngoại hình của cậu nhóc. Còn Tiến Dũng lại nghĩ Danil đẹp giống cả bố và mẹ, mỗi người đóng góp 50%. 

Bùi Tiến Dũng dành rất nhiều tình yêu cho con trai, anh tâm sự về việc nuôi con nhỏ: "Bố mẹ không bao giờ có thể tưởng tượng hết được, rằng con người nhỏ bé này sẽ mang lại niềm vui gì cho cuộc sống của mình. Ngôi nhà của bố mẹ không bao giờ sạch sẽ và yên tĩnh nữa, nhưng trái tim của bố mẹ tràn đầy tình yêu. Và đó là điều quan trọng nhất! Mỗi ngày bố mẹ yêu con nhiều hơn, cậu bé ngọt ngào, tốt bụng và đáng yêu nhất trên thế giới, cơn lốc xoáy nhỏ của bố mẹ".

Vợ Bùi Tiến Dũng cho rằng con trai chỉ giống bố 99%
Vợ Bùi Tiến Dũng cho rằng con trai chỉ giống bố 99%
Diện mạo của quý tử nhà Bùi Tiến Dũng - Dianka
Diện mạo của quý tử nhà Bùi Tiến Dũng - Dianka

Thanh Hà

Coi trai Bùi Tiến Dũng hơn 10 tháng tuổi đã 'vào bếp', làm gì mà Dianka mừng rỡ khoe lên mạng?

Coi trai Bùi Tiến Dũng hơn 10 tháng tuổi đã "vào bếp", làm gì mà Dianka mừng rỡ khoe lên mạng?

Con trai Bùi Tiến Dũng và Dianka càng lớn càng đáng yêu, trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.