Bom tấn còn chưa ra mắt chính thức, game thủ đã phá đảo toàn tập, không nhận bất kỳ sát thương nào

Cũng vì tình huống này nên hiện tại, đã có rất nhiều người đặt câu hỏi về độ khó của tựa game.

Cái tên đang được nhắc tới trong câu chuyện chính là Lies of P - một tựa game hiện đang nhận phải rất nhiều những tranh cãi mặc dù mới chỉ xuất hiện dưới dạng truy cập sớm chứ chưa hề phát hành chính thức. Về cơ bản, với tiêu chuẩn của một tựa game Soulslike chuyên phải đối mặt, vượt qua những boss khó chịu, Lies of P chắc chắn không phải là một trò chơi có độ khó thấp. Thế nhưng, thực tế có vẻ như đang chứng minh điều ngược lại.

Lies of P mới chỉ được phát hành dưới dạng truy cập sớm
Lies of P mới chỉ được phát hành dưới dạng truy cập sớm

Quay trở lại với tựa game, ban đầu, Lies of P được nhìn nhận theo một cách khá tiêu cực khi nhiều người cho rằng đây là phiên bản sao chép các tựa game Soulslike mà FromSoftware đã quá thành công trước đó. Vẫn là các màn chiến đấu với trùm, mặc dù cốt truyện cũng có nhiều khác biệt khi tập trung khai thác nhân vật Pinocchio trong cổ tích, thế nhưng nhìn chung, Lies of P mang rất nhiều nét tương đồng với các tựa game như Elden Ring hay gần nhất là Armored Core 6. Do đó, không lạ khi nhiều người kỳ vọng rằng ít nhất thì Lies of P sẽ phải có độ khó tương xứng với hai siêu phẩm trên. Thế nhưng anh chàng YouTuber Ongbal đã chứng minh điều này đúng với ai chứ không phù hợp với mình.

Thế nhưng đã ngay lập tức nhận những nghi ngờ về độ khó
Thế nhưng đã ngay lập tức nhận những nghi ngờ về độ khó

Vì khi mà Lies of P chỉ mới ra bản truy cập sớm, còn chưa ra mắt phiên bản chính thức, Ongbal đã phá đảo trò chơi một cách toàn diện. Mà chẳng phải phá đảo theo cách thông thường, anh chàng còn vượt qua mọi thử thách một cách rất nhẹ nhàng, đơn giản. Để tự làm khó bản thân, nam YouTuber này còn cố gắng để không phải chịu bất kỳ một đòn tấn công nào từ phía các boss. Ngạc nhiên thay, Ongbal thành công một cách đơn giản. Nhiều người có thể nghĩ rằng để làm điều này, Ongbal sẽ phải dày công tập luyện. Nhưng nên nhớ rằng, Lies of P chỉ mới ra mắt phiên bản truy cập sớm được vài ngày mà thôi.

Tất cả cũng tại thành tích quá xuất sắc của anh chàng YouTuber Ongbal
Tất cả cũng tại thành tích quá xuất sắc của anh chàng YouTuber Ongbal

Ngay cả đội ngũ phát triển của trò chơi cũng đã phải gửi lời chúc mừng tới anh chàng này. Tất nhiên, kỹ năng của anh chàng Youtuber cũng thuộc hàng "thượng thừa" thì mới có thể vượt qua trò chơi một cách đơn giản tới vậy.

Tuấn Hưng

Phát hiện 'lỗ hổng' game, người chơi Genshin dễ dàng thực hiện hành vi 'mờ ám'

Phát hiện "lỗ hổng" game, người chơi Genshin dễ dàng thực hiện hành vi "mờ ám"

Phát hiện này giúp game thủ có thể "đánh bay" hướng dẫn viên Aeval chỉ trong chớp mắt.