"Búp bê cổ trang" Hoa ngữ lại có tạo hình đẹp mê mẩn trong phim mới khiến ai nấy trầm trồ

Tạo hình của mỹ nhân Hoa ngữ này ở bộ phim mới phải nói là quá đẹp.
  • Vừa qua, bộ phim "Tử dạ quy" đã chính thức khai máy. Bây giờ, tạo hình của nữ chính Điền Hi Vi cũng đã nhanh chóng được hé lộ. Ngay lập tức, nó đã thu hút nhiều sự chú ý. Dĩ nhiên, "búp bê cổ trang" của màn ảnh Hoa ngữ đã không khiến khán giả thất vọng.

Tổ tạo hình đã thiết kế cho Điền Hi Vi mái tóc rất đẹp, khoe trọn vẻ dễ thương của cô nàng. Về trang phục, tạo hình này của mỹ nhân sinh năm 1997 lấy hai màu vàng - trắng làm chủ đạo khiến nữ diễn viên trông càng thêm xinh đẹp, rực rỡ.

Cho những ai chưa biết, "Tử dạ quy" được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình - huyền huyễn "Mai phu nhân sủng phu hằng ngày" của tác giả Phù Hoa, xoay quanh hai nhân vật chính là Vũ Trinh và Mai Trục Vũ. Vũ Trinh xinh đẹp lại mang thân phận quận chúa. Tuy nhiên, dù đã 26 tuổi nhưng cô chưa thể tìm được phu quân và còn mang tiếng là kẻ ăn chơi trác táng bậc nhất thành Trường An.

Trong khi đó, Mai Trục Vũ 22 tuổi lại là một vị đạo sĩ bắt yêu đoan chính. Hai người trở thành phu thê, hứa hẹn mang đến cho khán giả câu chuyện tình yêu cực kỳ ngọt ngào, thú vị. Được biết, "tình màn ảnh" của Điền Hi Vi ở tác phẩm này là Hứa Khải.

Bộ phim "Tử dạ quy" do Điền Hi Vi và Hứa Khải đóng chính dự kiến phát sóng trên WeTV.

Đào Anh Tú