Bưu điện Việt Nam "bung" dịch vụ giao hàng nội thành siêu tốc

Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện (EMS Việt Nam) & Công ty Lalamove Việt Nam vừa ký kết hợp tác triển khai dịch vụ Giao hàng trong 2 giờ.

Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện (EMS Việt Nam) & Công ty Lalamove Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, triển khai dịch vụ Giao hàng nội thành siêu tốc trong 2 giờ tại Hà Nội và TP. HCM trong tháng 10/2019.

giao hang
giao hang

Theo đó, dịch vụ cao cấp EMS đang cung cấp - Hỏa tốc nội tỉnh - sẽ được đồng bộ hóa và tối ưu bởi dịch vụ Lala2H của Lalamove. Qua đó, cho phép các bưu kiện được gửi qua EMS có thể đến tay khách hàng trong tối đa 2 giờ làm việc.

Đối tượng khai thác tiềm năng giai đoạn đầu là những khách hàng có nhu cầu gửi bưu kiện, tài liệu, hàng hóa nội thành nhanh chóng. Dịch vụ giao hàng siêu tốc 2 giờ còn được trang bị thêm 1 loạt tính năng: Giao hàng kèm thùng giữ nhiệt; Giao hàng tận tay; Giao hàng kèm thu hộ; Quay lại điểm nhận hàng; Giao hàng buổi đêm, giao hàng ngày lễ/Tết.

Ngay trong tháng đầu tiên ra mắt dịch vụ, khách hàng sẽ được giảm 20% giá cước, tối đa 10.000đ/đơn hàng, với thời gian áp dụng từ 03/10 - 03/11/2019.

Với sự hợp tác chiến lược này, EMS & Lalamove mong muốn đưa đến những dịch vụ đa dạng, đáp ứng những yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng, đặc biệt về mặt tốc độ & chất lượng giao-nhận hàng hóa. Hai doanh nghiệp đều tin rằng thông qua thỏa thuận hợp tác lần này, dịch vụ giao hàng siêu tốc 2 giờ sẽ là một dịch vụ đáp ứng trọn vẹn những yêu cầu giao hàng khắt khe nhất, và sẽ sớm trở thành một giải pháp thiết yếu của nhiều doanh nghiệp địa phương trong tương lai gần.

Bà Hà Thị Hòa, Tổng Giám đốc Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện (EMS) nhấn mạnh, với sự cạnh tranh của gần 400 doanh nghiệp chuyển phát hiện nay, đặc biệt là sự phát triển mạnh mẽ của thị trường chuyển phát điện tử, EMS nỗ lực rất nhiều trong việc nâng cao chất lượng, theo đó quan hệ hợp tác này góp phần mang đến cho khách hàng những dịch vụ với chất lượng cao nhất và trải nghiệm tốt nhất, đáp ứng nhu cần vận chuyển hàng hóa ngày một phát triển..

Với đội ngũ hơn 50.000 đối tác tài xế, hơn 5.000 đối tác hoạt động liên tục mỗi ngày, Lalamove tại Việt Nam khẳng định, tất cả các đối tác tài xế tham gia vào dịch vụ giao hàng siêu tốc 2 giờ sẽ là những tài xế 5 sao, được cả EMS & Lalamove kiểm tra, chọn lọc và đào tạo theo đúng quy chuẩn.

BTL

Sợ liên lụy, FedEx từ chối vận chuyển một chiếc Huawei P30 từ Anh đến Mỹ

Sợ liên lụy, FedEx từ chối vận chuyển một chiếc Huawei P30 từ Anh đến Mỹ

Lệnh cấm của Mỹ nhắm vào Huawei và ảnh hưởng đến ngành sản xuất thiết bị công nghệ, mà còn mở rộng đến các dịch vụ vận tải.